ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซาอูลแฮตทริก!กระทิงขวิดอิตาลี3-1ลิ่วชิงฯอินทรียู-21

ซาอูลแฮตทริก!กระทิงขวิดอิตาลี3-1ลิ่วชิงฯอินทรียู-21

Posted 28/06/2017 by siamsport

         ซาอูล ญีเกซ ระเบิดฟอร์มสุดยอดหลังเหมาคนเดียว 3 ประตูเป็นแฮตทริกพา "กระทิงดุ" สเปน ไล่ขวิด "อัซซูร์รินี่" อิตาลี ที่เหลือแค่10คน 3-1 ศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แถมสตาร์ดังของ "ตราหมี" ยังรั้งเป็นดาวซัลโวหลังซัดไปแล้ว 5 ประตู ก่อนพากระทิงเด็กเข้าไปชิงชนะเลิศกับ "อินทรีเหล็ก" ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้

 

          ศึกฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-30 มิถุนายน นี้ การแข่งขันเดินทางผ่านมาถึงรอบตัดเชือก คู่แรกที่แข่งจบไปก่อนหน้านี้เป็น "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ที่ยอดเยี่ยมกว่าชนะในการดวลลูกที่จุดโทษเหนือ "สิงโตน้อย" อังกฤษ 4-3 หลังทั้งคู่เสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 ทำให้ "อินทรีเด็ก" ผ่านเข้าไปรอชิงก่อนเป็นทีมแรก


         ขณะที่ อีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง อดีตแชมป์ 4 สมัย "กระทิงดุ" สเปน พบกับ "อัซซูร์รินี่" อิตาลี แชมป์สูงสุด 5 สมัย โดยเกมนี้ทัพกระทิงดุของ อัลเบิร์ต เซลาเดส จัดชุดใหญ่นำโดย เคราร์ด เดวโลเฟว, ซานโดร รามิเรซ, มาร์โก อเซนซิโอ เป็นสามประสานแดนหน้า โดยมีจอมทัพอย่าง ซาอูล ญีเกซ คอยบัญชาเกม ด้าน ลุยจิ ดิ เบียโจ้ กุนซือ ''อัซซูรินี่'' ไร้ตัวหลักทั้ง อันเดรีย คอนติ และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดันติดโทษแบน โดยแนวรับยังใช้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เฝ้าเสา และให้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และอันเดรีย เปตันย่า ล่าตาข่าย


         เกมในครึ่งเวลาแรกเล่นกันได้อย่างสนุก แม้ว่า สเปน จะเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าแต่จังหวะลุ้นประตูเป็น อิตาลี ที่ทำได้ดีกว่าแต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไม่ผ่านมือ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านมือดีจากแอธ.บิลเบา ก่อนที่ครึ่งแรกจะทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0


         กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง นาที 53 สเปน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ ดานี่ เซบายอส เลี้ยงบอลตัดเข้ากลางก่อนส่งบอลมาถึง ซาอูล ญีเกซ แตะด้วยขวาก่อนตะบันด้วยซ้ายผ่านมือ ดอนนารุมม่า เข้าไปให้ทีมนำก่อน 1-0


         สถานการณ์ของ อิตาลี แย่ไปกันใหญ่ นาที 58 มาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป


         แต่ "อัซซูร์รินี่" ที่ตัวน้อยกว่าก็ทำมาได้ประตูตีเสมอจนได้ บอลมาเข้าเท้า เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ หัวหอกตัวเก่งอัดไปแฉลบแนวรับกระทิงดุเข้าไปให้ทีมกลับมาเสมอ 1-1 สำเร็จ


         ทว่า นาที 65 แฟนบอลกระทิงดุต้องเฮลั่นอีกหน หลัง ซาอูล ญีเกซ รับบอลจาก เคราร์ด เดวโลเฟว ก่อนจะตั้งป้อมซัดไกลกว่า 30 หลาบอลพุ่งผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เข้าไปอีกครั้ง สเปน นำห่างเป็น 2-1


         แนวรับอิตาลียิ่งเล่นยิ่งแย่ นาที 74 มาร์โก อเซนซิโอ ใช้ความเร็วกระชากบอลถึงเส้นหลังก่อนตบมาหน้าประตูให้ ซาอูล ญีเกซ  คนเดิมยิงเข้าไปนำห่าง 3-1 และเป็นแฮตทริกของห้องเครื่องจากแอต.มาดริด ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวที่ 5 ประตู ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้ จบเกม สเปน ไล่บดเอาชนะ อิตาลี ไป 3-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะพบกับ เยอรมัน ที่ชนะจุดโทษอังกฤษเข้ามา โดยจะชิงดำกันในวันที่ 30 มิถุนายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเด็กแม่นโทษ!ดับสิงโตน้อย4-3ทะลุชิงดำยู-21
    ยูเลี่ยน โพลเลอร์สเบ็ค นายทวารมือดีของเยอรมัน งัดฟอร์มหนึบหลังเซฟสองจุดโทษพาทีมเอาชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปได้ 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 2-2 ส่งผลให้ "อินทรีเหล็ก" อดีตแชมป์เมื่อปี 2009 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ส่วนทัพสิงโตจอดแค่รอบตัดเชือกเป็นสมัยที่ 6 แล้ว ในศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป 2017รอบรองชนะเลิศว...
  • รางวัลออสการ์!แข้งทีมแซมบ้าพุ่งล้มน่าเกลียด
    ลูคัส ฟอนเซก้า กองหลัง บาเฮีย กลายเป็นที่พูดถึงของแฟนบอลหลายคน หลังจากที่พยายามพุ่งล้มเพื่อให้ เปาโล เกร์เรโร่ แข้งของ ฟลาเมงโก้ โดนลงโทษ ทั้งที่จริงๆ แล้วแค่โดนอีกฝ่ายผลักหน้าอกเบาๆ ซึ่งสุดท้าย ฟอนเซก้า ก็เป็นฝ่ายถูกตะเพิดออกจากสนามซะเอง
  • ตัดเชือกยู-21!กระทิงเด็กหมายลุยอัซซูร์รินี่แย่งตั๋วชิงดำ
    "กระทิงเด็ก" สเปน หวังได้โอกาสเข้าชิงแชมป์รายการนี้อีกครั้ง เกมนี้มีดาวรุ่งตัวกลั่นครบทีม นำโดย มาร์โก อเซนซิโอ หมายตาพังตาข่าย "อัซซูร์รินี่" อิตาลี ยู-21 ที่มีซุปตาร์ประจำทีม จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวาร เอซี มิลาน ในการแข่งขันฟุตบอลยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560
  • เดือดแน่!สิงโตสุดคึกจัดหนักพร้อมฟัดอินทรีเด็ก
    ถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าดูชมไม่แพ้ชุดใหญ่..."สิงโตคำราม" อังกฤษ ยู-21 แชมป์รายการนี้สองสมัย เตรียมพบ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ยู-21 อดีตแชมป์เมื่อปี 2009 ที่พร้อมจะสานฝันซิวแชมป์อีกหน ทีมใดจะได้เข้าไปชิงดำเช็กความพร้อมได้ปรีวิวฟุตบอล ยูโร 2017 ยู-21 (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันอังคารที่ 27 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »