ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตกุนซือหงส์วิจารณ์ยับ! ผีคิดผิดเลือก มู คุมทัพ

อดีตกุนซือหงส์วิจารณ์ยับ! ผีคิดผิดเลือก มู คุมทัพ

Posted 28/06/2017 by siamsport

 

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและกุนซือลิเวอร์พูล หาเรื่องให้สาวก "เดอะ ค็อป" อยู่ไม่สุขอีกแล้ว หลังเปิดปากแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดผิดเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน ชี้ที่ต้องรีบทำแบบนี้เพราะเห็น แมนฯ ซิตี้ คว้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาร่วมทีม ทำให้ต้องรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียง

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีกเลือกผิดมหันต์ที่ตัดสินใจแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการแต่งตั้ง "เฮียมู" ขึ้นมากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันทีหลังจากที่เฉดหัว หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่ง พร้อมทั้งจัดหนักจัดเต็มมอบเงินทุนสำหรับการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่สุดท้ายพวกเขากลับจบฤดูกาลเพียงอันดับ 6 เท่านั้น

ซูเนสส์ เชื่อว่า แมนฯ ยูฯ จำป็นต้องเลือก มูรินโญ่ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้พวกเขาต้องรีบหากุนซือที่มีชื่อเสียงเข้ามาทำงานให้เร็วที่สุด "ผมไม่คิดว่า มูรินโญ่ เป็นคนที่เหมาะกับ ยูไนเต็ด หรอก และผมก็พูดแบบนี้ตั้งแต่วันแรกแล้ว"

"เพราะ กวาร์ดิโอล่า เข้ามาทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกบอร์ดบริหารที่ทำการตัดสินใจในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รู้สึกเหมือนโดนบังคับให้ต้องรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียง และสุดท้ายพวกเขาเลือกโชเซ่ เขาเข้ามารับงานที่แสนยากลำบากกับ ยูไนเต็ด และต้องเจอปัญหาในการหา 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แม้สุดท้ายเขาจะหาได้ก็ตาม"

"เรื่องที่น่ากังวลมากๆ สำหรับผมก็คือนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอายุปาเข้าไป 35 ปีแล้ว นั่นก็คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รวมทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่อายุ 35 ปีก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดเช่นกัน มูรินโญ่ คุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ลีก และการจบอันดับเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ แต่มันก็ไม่ง่ายที่จะทำทุกอย่างให้เหมาะสม" ซูเนสส์ ระบุ

ทั้งนี้ มูรินโญ่ สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ 2 รายการในฤดูกาลแรกที่ทำงานให้กับทีม โดยผงาดชูถ้วย อีเอฟแอล คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ขณะเดียวกันก็นำทีมคว้าโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยินดีด้วย!เดอบรอยน์ควงแฟนสาววิวาห์หวาน
    ฤดูแห่งความรัก! เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นสามีป้ายแดง หลังควงแขนแฟนสาววิวาห์เรียบร้อย หลังคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานขณะบินเที่ยวปารีสแบบสุดโรแมนติก เมื่อปลายปีที่ผ่านมา
  • หงส์ส่อรอดไม่โดนลงดาบกรณีติดต่อฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล ส่อแววรอดตัวกรณีแอบติดต่อคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุพรีเมียร์ลีกอยากให้ทั้ง 2 สโมสรจัดการเรื่องราวต่างๆ กันเอง หลัง "หงส์แดง" ออกมากล่าวยอมรับผิดในกรณีนี้แล้ว
  • หงส์ยื่นซื้ออ็อกซ์แล้ว-ปืนกลัวเสียฟรีอาจขาย
    ลิเวอร์พูล ยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล แล้ว คาดเป็นราคา 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจพร้อมขาย เหตุนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่ยอมต่อออกไป
  • ผีกระอัก!ไก่ขายเคนถ้าได้ค่าตัวทุบสถิติโลกย่อยยับ
    แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นข่าวปิดประตูลงกลอนไม่ยอมปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญ ย้ายออกไปไหนทั้งสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เว้นแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอทำลายสถิติโลกย่อยยับเกิน 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »