ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2เจผนึกกำลัง!เจย์โบมาแล้วโผล่ซ้อมซัปโปโร

2เจผนึกกำลัง!เจย์โบมาแล้วโผล่ซ้อมซัปโปโร

Posted 28/06/2017 by siamsport

 

 

ตามที่มีข่าวว่าคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจจะต้องพลาดการใช้งาน จูลินโญ่ หรือ ชูลิโอ เซซ่าร์ โกดินโญ่ คาโตเล่ ดาวเตะวัย 30 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและกราบซ้าย ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ทำให้ต้องพัก 6 เดือน ปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้ว

โดยมีรายงาน เจย์ โบธรอยด์ อดีตกองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีโอกาสเข้ามาร่วมทีม เพราะมีประสบการณ์ในการเล่นให้กับ จูบิโล่ อิวาตะ มาแล้ว ในปี 2015-2016 ล่าสุดในการซ้อมช่วงเช้าเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้โผล่มาซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง เจย์ โบธรอยด์ ได้เริ่มต้นการซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ด้วยการเข้าไปพูดคุยกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มาซ้อมกับทีมได้ 1 สัปดาห์ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยร่วมเล่นใน "กิเลนผยอง" เนื่องจากช่วงที่อดีตกองหน้าทีมชาตอังกฤษ ค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เกิดขึ้นในเลกแรกของผี 2014 ส่วน "เมสซี่เจ"มาอยู่กับทีมในปี 2015

ทว่าก่อนการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา โยชิคาซุ โนโนมูระ ประธานสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินลงไปต้อนรับ เจย์ โบธรอยด์ ถึงในสนามซ้อม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ก่อนที่จะให้กำลังใจเจ้าตัว รวมทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจ'' เล่นกับเจ้าหนูญี่ปุ่น
    "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นกับเจ้าหนูญี่ปุ่น
  • มหากาพย์ ''กิเลน'' บู๊ ''ฉลามชล''... ดวลทุกที ดีกรีความมันส์กระฉูด!
    ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 3 เลกสอง เกม 20 ของฤดูกาลที่จะเตะกลางสัปดาห์พุธที่ 28 มิย. 60 นี้ เกมบิ๊กแมตซ์จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ''กิเลนผยอง'' เปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เวลา 19.00 น.
  • พรีวิว:SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด Vs ชลบุรี เอฟซี
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ "ทริสตอง โด-ธีราทร" พ้นโทษแบนร่วมผนึก "ชาริล ชัปปุยส์" แดนหน้าจัดโหด "เลอันโดร-อดิศักดิ์-สิโรจน์" ดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มี "เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์-เรนัน มาร์เกส" แถมยังมี ติอาโก้ คุนญ่า เตรียมประเดิมสนามด้วย ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 20 ของฤดูกาล วันพุธ 28 มิ.ย. 60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
  • ซี้ด!กิเลนฟัดบีจี,ชัยนาทรับปราสาท32ทีมลีกคัพ
    ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายฟาดแข้งกันมันส์แน่เมื่อ"กิเลนผยอง" SCGเมืองทองฯ รอเปิดรังดวล"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ขณะที่"ปราสาทสายฟ้า" ต้องไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »