ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชซัปโปโร ยังตอบไม่ได้ "2 เจ" จะเล่นด้วยกันได้ไหม

โค้ชซัปโปโร ยังตอบไม่ได้ "2 เจ" จะเล่นด้วยกันได้ไหม

Posted 28/06/2017 by siamsport

 

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เปิดใจถึงการเข้ามาซ้อมวันแรกของ เจย์ โบธรอยด์ รวมทั้งการซ้อมได้ 1 สัปดาห์ของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่า "เจย์ มีคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว แม้ว่าเขาอาจจะมาซ้อมกับทีมได้ในระยะสั้นๆ แต่คิดว่าเขาเองน่าจะทำได้ดีถึงจะเป็นการซ้อมวันแรกของเขากับสโมสรเราก็ตาม โดยผมเองคาดหวังว่าจะสามารถยกระดับทีมได้ หลังจากเขาฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 ปีที่ผ่านมา"

"ส่วน เจ (ชนาธิป สรงระสินธ์) เขามีเทคนิคกับความเร็วที่เหนือชั้น ทำให้ผมมั่นใจในความสามารถเฉพาะตัว อีกทั้งยังมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน จนเป็นที่รักของทุกคนในทีม อย่างไรก็ตามเจายังมีเวลาฝึกซ้อมกับทีมก่อนที่จะถึงวันแข่งจริง เราจะนำความสามารถของเขามาปรับใช้ เพื่อให้ทีมเดินไปด้วยกันได้" 
 
ขณะเดียวกัน ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชจอง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังให้คำแนะนำกับ "ชนาคุง"ว่า "เขาเพิ่งจะมาร่วมซ้อมกับทีมได้เพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น และน่าจะเคยชินกับการใช้ชีวิตบ้างแล้ว แต่สิ่งที่ผมกำลังมองเขาอยู่ก็คือ ความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมทีม ตลอดจนการใช้ภาษาญี่ปุ่น"
 
"หากว่า เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) สามารถพัฒนาเรื่องความสัมพันธ์กับทีม ตลอดจนการใช้ภาษาญี่ปุ่นที่ดีขึ้นได้ น่าจะช่วยเรื่องของการฝึกซ้อมได้ดีกว่าเดิม เพราะว่าเขามีสไตล์การเล่นแบบทะลุทะลวงที่ดีอยู่แล้ว แม้ว่าการซ้อมที่ผ่านมาส่วนใหญ่เราจะซ้อมกันแบบการเข้าทำ 2 จังหวะ ทำให้อาจจะยังไม่เห็นรายละเอียดในตัวของ เจ มากนัก แต่ผมเองก็ยังเชื่อว่าเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ผมเองก็ยังตอบไม่ได้ว่า เจย์ โบธรอยด์ กับ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) จะสามารถร่วมเล่นด้วยกันได้หรือไม่ เนื่องจากผมเองต้องดูการซ้อมอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2เจผนึกกำลัง!เจย์โบมาแล้วโผล่ซ้อมซัปโปโร
    ตามที่มีข่าวว่าคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจจะต้องพลาดการใช้งาน จูลินโญ่ หรือ ชูลิโอ เซซ่าร์ โกดินโญ่ คาโตเล่ ดาวเตะวัย 30 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและกราบซ้าย ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ทำให้ต้องพัก 6 เดือน ปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้ว
  • 5 เหตุผล ทำไม "มาเลเซีย" กระหายเหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์
    ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์ เป็นเหรียญที่ทุกชาติปรารถนาจะครอบครองอยู่แล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่ไทยเท่านั้น แต่เจ้าภาพมาเลเซีย ก็โหยหาเหรียญทองในซีเกมส์ 2017 ไม่น้อยไปกว่ากัน
  • พรีวิว:บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด Vs ไทยฮอนด้า
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพร้อมจัดหนักใส่ไทยฮอนด้า "ดีโอโก้-จาจ้า" ลงยิง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 20 ของฤดูกาล วันพุธ 28 มิ.ย. 60 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
  • มหากาพย์ ''กิเลน'' บู๊ ''ฉลามชล''... ดวลทุกที ดีกรีความมันส์กระฉูด!
    ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 3 เลกสอง เกม 20 ของฤดูกาลที่จะเตะกลางสัปดาห์พุธที่ 28 มิย. 60 นี้ เกมบิ๊กแมตซ์จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ''กิเลนผยอง'' เปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »