ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตูเนซ-ดีโอโก้ซัดคนละดอกบุรีรัมย์ซิวฮอนด้า2-0ฉีกแต้มนำฝูงต่อ

ตูเนซ-ดีโอโก้ซัดคนละดอกบุรีรัมย์ซิวฮอนด้า2-0ฉีกแต้มนำฝูงต่อ

Posted 28/06/2017 by siamsport

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงรักษามาตรฐานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านคว้าชัย เหนือไทยฮอนด้าไปสบายๆ 2-0 โดยสองสตาร์ต่างชาติ อันเดรส ตูเนซ และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ซัดคนละดอกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ทำแต้มฉีกเป็นจ่าฝูงในวีคนี้ต่อไป ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560

                                                         ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017

                                                           วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560

                                                บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง

 

    ผู้ตัดสิน ชัยพร ยงแสง ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ธีรพล สัญญาปลิม ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จ.ส.อ.ครรชิต นิตยสาร ,ผู้ตัดสินที่ 4 จักรตาวุธ จุลมาศ ,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ศักดิ์ชาย แพบัว ,ผู้ควบคุมการแข่งขัน ธีรโชติ การรักเรียน

         
    ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 นาทีที่ เป็นเกมการแข่งขันของศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 หรือไทยลีก 1 โดยเป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ"อินทรีอัคนี"ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ทีมในอันดับที่ 16 ของตาราง


    เริ่มเกมก็เป็นเจ้าถิ่นอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เดินเกมบุกเข้าใส่ทัมเยือนทันที ก่อนที่ในนาทีที่13 จะมาได้ลุ้นประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ดิเอโก้ หลุยซานโต ได้จังหวะกระชากบอลไปเกือบสุกเส้นหลังทางฝั่งซ้าย ก่อนที่ปาดบอลเข้ามาลุ้นในกรอบเขตโทษ โดยเป็นทางด้านของ ศุภชัย ใจเด็ด ที่วิ่งเข้ามาแปบอลแต่ไปแฉลบผู้เล่นของไทยฮอนด้า ออกหลังไปนิดเดียว


    จากนั้นถัดมาในนาทีที่18 แฟนบอลเจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ก็ได้เฮลั่นสนาม จากจังหวะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลจากลูกเตะมุมเข้าไปลุ้นที่ปากประตู โดยในจังหวะดังกล่าวเป็นผู้เล่นของไทยฮอนด้า ที่พยายามเคลียร์บอลออกมาไม่สกัดบอลไม่ขาดทำให้บอลนั้นมาเข้าทาง อันเดรส ตูเญช ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงบอลแถวๆจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0     

                      
    นาทีที่35 ทีมเยือนไทยฮอนด้า ลาดกระบัง มีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะซัดไกลนอกกรอบเขตโทษของ ถวิล บุตรสมบัติ แต่บอลยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทพสูงเนิน นายด่านของเจ้าถิ่นที่พุ่งเซฟเอาไว้ได้
       

    และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกในนาทีที่45+2 จากจังหวะลูกเตะมุม ซึ่งเป็นทางด้านของ กรกช วิริยอุดมศิริ ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนมาแทน สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลจากลูกเตะมุมไปที่เสาแรกโดยเป็น อันเดรส ตูเญช ที่ขึ้นโหม่งบอลเช็ดบอลไปที่เสาสอง ซึ่งตรงนั้นมีทางด้านของ ดิเอโก้ หลุยซานโต ยืนอยู่โล่งๆคนเดียวก่อนที่จะโหม่งบอลเข้าไปง่าย ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีห่าง ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 2-0 ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

        
    กลับมาลุยต่อในครึ่งหลังยังคงเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ดีกว่าพอสมวครและเกือบที่จะมาได้ประตูหนีห่างไทยฮอนด้า ออกไปอีกในนาทีที่56 เมื่อ ศุภชัย ใจเด็ด ได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปซัดบอลในกรอบเขตโทษแต่ว่า ศุภชัย ยิงบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
        

    ต่อจากนั้นก็ยังคงเป็นเจ้าถิ่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โหมบุกอย่างหนักหวังที่จะยิงประตูทิ้งห่างไปโดยในนาทีที่78 มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่กระชากบอลเข้าไปกรอบเขตโทษก่อนจะตบบอลย้อยมาบริเวณแถวๆหัวกระโหลกซึ่งเป็น ราฟาเอล บาสโต๊ส ที่วิ่งเข้ามากดบอลเต็มข้อแต่บอลนั้นพุ่งเฉียดคานออกไปนิดเดียว       

                     
    ในช่วงท้ายเกมนาทีที่87 ทีมไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เกือบที่จะมาได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ ราฟาเอล ลิม่า ได้จังหวะปั่นบอลด้วยขวาเน้นๆบริเวณหน้ากรอบเขตโทษโดยบอลนนั้นทำท่าจะพุ่งเสียบสามเหลี่ยมแต่ทว่า ศิรรักษ์ เทพสูงเนิน ยังโชว์ซุปเปอร์เซฟ บินปัดบอลออกหลังไว้ได้อย่างหวุดหวิด
       

    โดยในช่วงเวลาที่เหลือจะเป็นทีมเยือนไทยฮอนด้า ที่บุกหนักมากขึ้นหวังที่จะยิงประตูให้เจ้าถิ่นให้ได้แต่ทว่ายังไม่สามารถจบสกอร์ในจังหวะสุดท้ายได้ครบ ทำให้จบเกม เป็น บุรีรัมย์ ยุไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ ไทยฮอนด้า


    แมนออฟเดอะแมตช์ - อันเดรส ตูเญช (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)


    คะแนนความสามารถของทั้งสองทีม

    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ศิวรักษ์ เทพสูงเนิน GK 5 ,พรรษา เหมวิบูลย์ 6 (แทนนาทีที่62 ชิติพันธ์ แทนกลาง5 ) ,อันเดรส ตูเญช 7 ,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 6 ,สุเชาว์ นุชนุ่ม 5 (แทนนาทีที่37 กรกช วิริยะอุดมศิริ 6 ) ,ศศลักษณ์ ไหประโคน 6 ,รัตนากร ใหม่คามิ 6 ,อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 6 ,ศุภชัย ใจเด็ด 6 ,ดิเอโก้ หลุยซานโต 6.5 (ราฟาเอล บาสโต๊ส 5) ,แจ็คสัน โคเอลโญ่ 6

    ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - บัญชา ยิ้มช้อย GK 5 ,เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ 6 (แทนนาทีที่74 วัชระ มหาวงศ์ 5),มีเดช สรายุทธพิสัย 6 ,สาธิต ศรีอุทัย 5 ,สุพจน์ วงศ์หอย 5 ,มิชิทากะ อากิโมโตะ 6 ,กฤษฏ์ ลอยทอง 5 (แทนนาทีที่50 ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ 5 ) ,คอนซาเวส เดอซูซ่า 5 ,ถวิล บุตรสมบัติ 6 ,ราฟาเอล ลีม่า 6 ,เจซุส ดาซิลวา 6 (แทนนาทีที่58 สราวุฒิ คงเจริญ 5 )


    โบซิดาร์  บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ก็ต้องบอกว่าวันนี้ทีมเราสมควรเป็นผู้ชนะอย่างยิ่ง ซึ่งตลอดทั้งเกมจะเห็นได้ว่าทีมเราเล่นได้ดีตลอดทั้งเกม ซึ่งในช่วงครึ่งแรกเราเล่นได้ดีพอสมควร โดยรวมแล้ววันนี้ทำได้ดี แต่ก็ต้องยังปรับปรุงในเรื่องการจบสกอร์

    อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - เราเองก็ต้องยอมรับว่าการมาเจอกับบุรีรัมย์ ไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว โดยรวมแล้ววันนี้เราก็เล่นกันได้ดี แต่ลูกที่เราเสียไปเกิดจากนักเตะเราเสียสมาธิ ก็คงต้องปรับกันไป ซึ่งยังคงเหลืออีกหลายนัดที่เราต้องสู้กันต่อ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นาที 3 เม็ด เมืองทองรัวยิงแซงชลบุรี บี้ติดจ่าฝูง
    เลอันโดร อัสซัมเซา สุดฮอต ซัดเบิ้ลให้ เอสซีจี เมืองทองฯ รัวแซงทีมเก่า ชลบุรี 3-1 หลังโดนนำไปก่อนในครึ่งแรก ถือเป็นการพังตาข่ายได้สามนัดติด (4 ประตู) ของดาวเตะตีนจรวด ขณะที่ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แอสซิสต์ไปสองเม็ด ซึ่งจากสามแต้มนัดนี้ ส่งผลให้ "กิเลนผยอง" รักษาระยะห่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองแต้มเช่นเดิม ศึก โตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันพุธที่ 28 มิ.ย. 60
  • มหากาพย์ ''กิเลน'' บู๊ ''ฉลามชล''... ดวลทุกที ดีกรีความมันส์กระฉูด!
    ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 3 เลกสอง เกม 20 ของฤดูกาลที่จะเตะกลางสัปดาห์พุธที่ 28 มิย. 60 นี้ เกมบิ๊กแมตซ์จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ''กิเลนผยอง'' เปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เวลา 19.00 น.
  • พรีวิว:SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด Vs ชลบุรี เอฟซี
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ "ทริสตอง โด-ธีราทร" พ้นโทษแบนร่วมผนึก "ชาริล ชัปปุยส์" แดนหน้าจัดโหด "เลอันโดร-อดิศักดิ์-สิโรจน์" ดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มี "เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์-เรนัน มาร์เกส" แถมยังมี ติอาโก้ คุนญ่า เตรียมประเดิมสนามด้วย ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 20 ของฤดูกาล วันพุธ 28 มิ.ย. 60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
  • ซี้ด!กิเลนฟัดบีจี,ชัยนาทรับปราสาท32ทีมลีกคัพ
    ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายฟาดแข้งกันมันส์แน่เมื่อ"กิเลนผยอง" SCGเมืองทองฯ รอเปิดรังดวล"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส ขณะที่"ปราสาทสายฟ้า" ต้องไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »