ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมียิ้ม!ซาอูลยันไม่คิดซบบาร์ซ่า

ตราหมียิ้ม!ซาอูลยันไม่คิดซบบาร์ซ่า

Posted 29/06/2017 by siamsport

กองเชียร์ แอต.มาดริด ได้เฮกันยาวๆ เมื่อ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ลูกหม้อย้ำชัด ถึงมีข่าว บาร์เซโลน่า จ้องตะครุบตาเป็นมัน แต่ก็ไม่คิดย้ายหนีไปไหนแน่นอน บอกอยากอยู่ตอบแทน "ตราหมี" ที่เชื่อมั่นตนมาตลอด

ซาอูล ญีเกซ กองกลางดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด สโมสรดัง ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าไม่คิดเก็บข้าวของย้ายไปซบอก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน

สตาร์วัย 22 ปี มีข่าวพัวพันเรื่องการมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น คัมป์ นู ซัมเมอร์นี้มากขึ้นเรื่อยๆ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ส่อพลาดได้เป้าหมายหลักอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม ซาอูล ที่เซ็นสัญญากับ "ตราหมี" 5 ปี เมื่อปี 2016 ก็ย้ำว่าอยากตอบแทนสโมสรที่ช่วยขัดเกลาฝีเท้าและเชื่อมั่นในตัวเขามาตั้งแต่เป็นเยาวชนจนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่มากกว่า

จอมทัพทีมชาติสเปน ยู-21 กล่าวผ่าน อาส สื่อดังในบ้านเกิดว่า "ผมไม่มีความคิดอยากย้ายทีม ผมได้อยู่กับสโมสรที่ต้องการแล้ว และหลายอย่างก็จะยังเหมือนเดิม แอตเลติโก ให้ความเชื่อมั่นในตัวผมมาตั้งแต่เด็ก และผมอยากตอบแทนความเชื่อใจเหล่านั้น"

ซาอูล เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพด้วยการซัดแฮตทริกในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร ยู-21 2017" รอบรองชนะเลิศ ที่ สเปน ถล่ม อิตาลี 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เกาหลีขู่ย้ายหนีบาร์ซ่าหากไม่ได้ลงเล่น
    ดอร์ทมุนด์ ยิ้มกริ่มรอรับเซ้งหลัง อี ซึง วู ดาวยิงอนาคตไกล บาร์เซโลน่า เจ้าของฉายา "เมสซี่แห่งเกาหลี" ขู่มองหาต้นสังกัดใหม่ หากไม่ได้รับโอกาสลงสัมผัสสนาม หลังมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุด เบ เพียงนัดเดียวเท่านั้นตั้งแต่ย้ายเข้าสู่สโมสรเมื่อปี 2011
  • เมสซี่แฮปปี้ฉลองวันเกิด30ปีร่วมกับครอบครัว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า หน้าชื่นตาบานฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีร่วมกับครอบครัว โดยงานนี้ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมสังกัดร่วมโพสต์ข้อความยินดีปรีดากับเพื่อนซี้ซะด้วย
  • เนื้อหอม! เปาลินโญรับบาร์ซาติดต่อผ่านเอเย่นต์
    กองกลางบราซิลเลียนเนื้อหอมสุดขีดได้รับความสนใจจากอาซูลกรานาที่พยายามทาบทามไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • อดีตเอเยนต์เผย เมสซี่ เกือบซบชุดขาวตอนเด็ก
    ออราชิโอ้ กาโยลี่ อดีตนายหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงแล้ว เรอัล มาดริด เกือบเป็นสโมสรที่ได้ตัว เมสซี่ ไปร่วมทัพตั้งแต่ตอนเป็นเยาวชน แต่เป็นเพราะตอนนั้นตนเลือกมาอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »