ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช่แค่วิดาล!7คนที่โด้เคยเกาเหลาด้วย

ไม่ใช่แค่วิดาล!7คนที่โด้เคยเกาเหลาด้วย

Posted 29/06/2017 by siamsport

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี กลายเป็นคนล่าสุดที่มีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เหน็บปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ก่อนเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ

 

อย่างไรก็ตาม วิดาล ไม่ใช่คนแรกที่เกาเหลากับ โรนัลโด้ โดย "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ ได้รวบรวม 7 บุคคลที่เคยไม่ลงรอยด้วยมาแล้วดังนี้

 

                                                                              1. โชเซ่ มูรินโญ่


ทั้ง โรนัลโด้ และ มูรินโญ่ ต่างมีความเป็นมืออาชีพ แน่นอนว่า ความขัดแย้งของเพื่อนร่วมชาติ อาจมีผลกระทบ และทำให้ "เฮียมู" ไม่ต้องการดึง โรนัลโด้ กลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีนี้

 หนังสือเกี่ยวกับ โรนัลโด้ เมื่อปี 2015 มีการเปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันในห้องแต่งตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ กับ บาเลนเซีย ทำให้ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ ต้องเข้ามาสงบศึกของทั้งคู่อยู่หลายครั้ง

 

                                                                                  2. แกเร็ธ เบล


ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันนับตั้งแต่ที่ เบล มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 ด้วยความที่เป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงมหาศาลเหมือนกัน ทำให้แทบจะไม่ค่อยส่งบอลให้กันเลย

แน่นอนว่า พวกเขาทั้งสองคนต่างทุ่มเททำงานเพื่อทีมด้วยความเป็นมืออาชีพ อย่างไรก็ตาม ทุกคนคงเชื่อว่า อีกคนคงจะมีความสุขมากขึ้นถ้าอีกฝ่ายไม่อยู่ด้วย 

 

                                                                              3. ราฟาเอล เบนิเตซ


ราฟา เข้ามาคุม เรอัล มาดริด ช่วงเวลาสั้นๆ และมีข่าวว่า เกาเหลากับ โรนัลโด้ จนเป็นเหตุให้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ได้

 ดูเหมือนดาวเตะโปรตุกีส ไม่ชอบรูปแบบการฝึกซ้อมของ เบนิเตซ และเขาก็ไม่อายที่จะบอกให้รู้ ก่อนที่สุดท้ายกุนซือชาวสเปน จะต้องเป็นคนเก็บกระเป๋าไปในที่สุด

 

                                                                                 4. ดานี่ อัลเวส


ตอนที่ อัลเวส อยู่กับ บาร์เซโลน่า มักจะเปิดสงครามน้ำลายกับ โรนัลโด้ เสมอในช่วงระหว่างเกม เอล กลาซิโก้ และบอกว่า ดาวเตะโปรตุกีส ชอบตกเป็นจุดสนใจ ทำให้ โรนัลโด้ ไม่ยอมคุยด้วยในงาน บัลลง ดอร์ ปี 2015

 

                                                                            5. ชาบี เอร์นานเดซ


ชาบี มักจะออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เสมอว่าเก่งกว่า โรนัลโด้ จนทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ฉุนขาด ต้องออกมาสวนกลับเมื่อปีที่แล้ว
   


                                                      6. คารี อาร์นาสัน และเพื่อนร่วมทีมชาติไอซ์แลนด์

 

กองหลังทีมชาติไอซ์แลนด์ เคยออกโรงจวก โรนัลโด้ ว่าเป็นพวกขี้แพ้ชวนตี หลังออกมาด่าทีมคู่แข่งว่าไม่ตั้งใจชนะ และเอาแต่อุดลูกเดียว ในศึกยูโร 2016 รอบแรก กลุ่ม เอฟ ที่เสมอกัน 1-1

โรนัลโด้ ไม่แฮปปี้หลังเกมที่ทำได้แค่เสมอ และพูดจาดูถูก ไอซ์แลนด์ ว่าเอาแต่อุด ไม่คิดชนะ แต่ อาร์นาสัน ที่จับคู่คุมเกมรับกับ รากนาร์ ซิกูร์ดส์สัน และทำให้ โรนัลโด้ มีเกมที่เงียบฉี่ บอกว่า โรนัลโด้ แสดงให้เห็นว่า ไม่มีน้ำใจนักกีฬา ขี้แพ้ชวนตี

 

                                                            7. และแน่นอนสุดท้ายคือ ลิโอเนล เมสซี่ 

 

แม้ทั้งคู่ต่างบอกว่า เคารพซึ่งกันและกัน แต่เบื้องลึกพวกเขาคงต่างต้องการเอาชนะอีกฝ่าย เพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของโลกให้จงได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซมั่นใจโด้จะอยู่กับชุดขาวต่อไป
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด รับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ทั้งโกรธและเจ็บปวด หลังมีกรณีหลีกเลี่ยงภาษี แต่มั่นใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่กับสโมสรต่อไป บอกนักเตะยังคงมีสัญญากับ "ราชันชุดขาว" และจะมีการพูดคุยกันหลังจบศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แล้ว
  • ผีโอเคสัญญาส่วนตัวฮาเมสรอราชันเคาะราคา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับ ฮาเมส โรดริเกซกองกลางทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว
  • เสียดาย!เดลบอสเก้ไม่อยากเห็นโมราต้าซบผี
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ระบุคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ขวางทางแน่นอน
  • หวานใจโมราต้า ขยับไอจี ทำเอาแฟนผีใจเต้นโครมคราม!
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง หลังภรรยาเริ่มกดตาม ไอจี ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »