ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนผีลุ้นระทึก!เจ็ทส่วนตัวใครมาจากมาดริด

แฟนผีลุ้นระทึก!เจ็ทส่วนตัวใครมาจากมาดริด

Posted 30/06/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเกาะติดข่าวอย่างใกล้ชิด หลังมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำหนึ่งบินมาจากมาดริด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางความสงสัยว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่

เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำหนึ่งบินจากกรุงมาดริด ประเทศสเปน มาลงจอดที่สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ใกล้จะได้ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด เต็มที ตามรายงานจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เจ็ทลำดังกล่าวมาลงจอดที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า บุคคลที่โดยสารมาเป็นใคร ท่ามกลางความสงสัยว่า จะใช่กองหน้าทีมชาติสเปนหรือไม่

โมราต้า วัย 24 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 ในแดนหน้าของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ และมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่ยังติดเรื่องค่าตัว เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องการได้มากกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ตามที่ทีมเมืองผู้ดียื่นเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่แค่วิดาล!7คนที่โด้เคยเกาเหลาด้วย
    อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี กลายเป็นคนล่าสุดที่มีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เหน็บปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ก่อนเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ
  • เปเรซมั่นใจโด้จะอยู่กับชุดขาวต่อไป
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด รับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ทั้งโกรธและเจ็บปวด หลังมีกรณีหลีกเลี่ยงภาษี แต่มั่นใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่กับสโมสรต่อไป บอกนักเตะยังคงมีสัญญากับ "ราชันชุดขาว" และจะมีการพูดคุยกันหลังจบศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แล้ว
  • ผีโอเคสัญญาส่วนตัวฮาเมสรอราชันเคาะราคา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับ ฮาเมส โรดริเกซกองกลางทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว
  • เสียดาย!เดลบอสเก้ไม่อยากเห็นโมราต้าซบผี
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ระบุคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่ขวางทางแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »