ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ได้แต้ม! ฮันตูโช ว่าโชว์นู้ดถ่ายแบบ

ได้แต้ม! ฮันตูโช ว่าโชว์นู้ดถ่ายแบบ

Posted 30/06/2017 by siamsport

ดานิเอล่า ฮันตูโชว่า แร็กเกตสาวสวย พักจากการลงคอร์ตมาโชว์นู้ดถ่ายแบบ แต่เธอก็เอาชุดเดรสสีน้ำเงินมาปกปิดเรือนร่างเหมือนกัน

ดานิเอล่า ฮันตูโชว่า นักเทนนิสหญิงชาวสโลวาเกีย ทำให้หลายคนต้องฮือฮาก่อนถึงศึก แกรนด์สแลม รายการวิมเบิลดัน หลังจากที่โชว์ถ่ายภาพในสภาพโป๊เปลือย

ทั้งนี้ นักหวดวัย 34 ปี ทำให้มันไม่ติดเรทเกินไปด้วยการเอาชุดเดรสสีน้ำเงินมาปิดบังเรือนร่างของเธอ โดยเธอมีการยื่นขาออกมาข้างหนึ่ง เพื่อให้ท่าโพสต์ดูเซ็กซี่สุดๆ ด้วย

 นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฮันตูโชว่า ทิ้งแร็กเกตแล้วมาโชว์ความเซ็กซี่นอกสนาม โดยในปี 2012 เธอเคยถ่ายภาพแบบนู้ดให้กับนิตยสารของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกมาแล้ว ขณะที่เมื่อปี 2013 เจ้าของแชมป์ระดับ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ 7 รายการ ก็เคยไปเดินแบบเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรสาวสวย"อี โบ-มี"ทูตสันธวไมตรีอลป.ฤดูหนาวพยองชางเกมส์
    แฟนกีฬาฮือฮาเมื่อ อี โบ-มี โปรกอล์ฟสาวสวยซี่งสร้างผลงานผงาดครองความยิ่งใหญ่ในเวทีเจแอลพีจีเอทัวร์ญี่ปุ่นรับงานทูตสันธวไมตรีกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวพยองชาง เกมส์ 2018 ที่เมืองพยองชาง ประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดของเธอเป็นเจ้าภาพหวังจะอาศัยภาพลักษณ์ของเธอสู่เวทีโลก
  • โชว์ของ!เซเรน่าถ่ายนู้ดท้องแก่ขึ้นปกวานิตี้ฯ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวเลือดมะกัน ขอเดินตามรอยมนุษย์แม่แบบ เดมี่ มัวร์ ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายนู้ดขณะที่ท้องแก่เต็มที่ให้นิตยสารวานิตี้ แฟร์ งานนี้คุณเธอนำภาพดังกล่าวโพสต์ในทวิตเตอร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนคลับมากมาย
  • ยินดีด้วย!เดอบรอยน์ควงแฟนสาววิวาห์หวาน
    ฤดูแห่งความรัก! เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นสามีป้ายแดง หลังควงแขนแฟนสาววิวาห์เรียบร้อย หลังคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานขณะบินเที่ยวปารีสแบบสุดโรแมนติก เมื่อปลายปีที่ผ่านมา
  • หวานใจโมราต้า ขยับไอจี ทำเอาแฟนผีใจเต้นโครมคราม!
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง หลังภรรยาเริ่มกดตาม ไอจี ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »