ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคลียร์กัน!โด้ คุยชุดขาวสัปดาห์หน้า

เคลียร์กัน!โด้ คุยชุดขาวสัปดาห์หน้า

Posted 30/06/2017 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด จะหารือเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมในต้นสัปดาห์หน้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะเจรจาเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม หรือไม่ก็วันอังคารที่ 4 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ


ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า โรนัลโด้ อยากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สุดๆ หลังจากโดนกล่าวหาว่าเบี้ยวภาษี แถมมองว่า เรอัล ไม่ยอมให้การสนับสนุนเขามากเท่าที่ควร โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้แข้งวัย 32 ปีไม่สามารถหารือเรื่องสถานการณ์ต่างๆ กับบอร์ดบริหารของสโมสรได้ เนื่องจากเขาติดภารกิจช่วยทีมชาติโปรตุเกสในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แต่ตอนนี้ "ฝอยทอง" ตกรอบรองชนะเลิศไปแล้ว ทำให้เขามีเวลาที่จะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของสโมสรทันที โดย มาร์ก้า เสริมว่าเจ้าของรางวัล บัลลัง ดอร์ 4 สมัย ได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องลงเล่นเกมชิงอันดับ 3 ของศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ด้วย เพื่อที่เขาจะได้กลับไปที่ สเปน แล้วพูดเรื่องต่างๆ กับต้นสังกัดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีลุ้นระทึก!เจ็ทส่วนตัวใครมาจากมาดริด
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเกาะติดข่าวอย่างใกล้ชิด หลังมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำหนึ่งบินมาจากมาดริด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางความสงสัยว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่
  • ไม่ใช่แค่วิดาล!7คนที่โด้เคยเกาเหลาด้วย
    อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี กลายเป็นคนล่าสุดที่มีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เหน็บปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ก่อนเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ
  • เปเรซมั่นใจโด้จะอยู่กับชุดขาวต่อไป
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด รับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ทั้งโกรธและเจ็บปวด หลังมีกรณีหลีกเลี่ยงภาษี แต่มั่นใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่กับสโมสรต่อไป บอกนักเตะยังคงมีสัญญากับ "ราชันชุดขาว" และจะมีการพูดคุยกันหลังจบศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แล้ว
  • ผีโอเคสัญญาส่วนตัวฮาเมสรอราชันเคาะราคา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับ ฮาเมส โรดริเกซกองกลางทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »