ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสเปรยเสือใต้ไม่สนทุ่มเงินซื้ออเล็กซิส

เฮอเนสเปรยเสือใต้ไม่สนทุ่มเงินซื้ออเล็กซิส

Posted 30/06/2017 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส ประธานบาเยิร์น มิวนิค เปรยชวนให้คิดว่า  พวกเขาจะไม่เอาเงินมากมายระดับ 100 ล้านยูโรไปทุ่มซื้อนักเตะคนเดียวแน่นอน โดยเฉพาะกับนักเตะที่อายุใกล้เลขสามแล้ว บอกสู้เอาไปลงทุนกับดาวรุ่ง และสร้างอนาคตให้ทีมยังดีกว่า วงในคาด ท่าจะถอนสมอจากที่เคยคิดจะล่าตัว อเล็กซิส ซานเซซ แหงๆ

ทีม "เสือใต้" แชมป์ผูกขาดบุนเดสลีกา เป็นหนึ่งในทีมที่โดนโยงหา อเล็กซิส มากที่สุดทีมหนึ่ง นอกเหนือจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ล่าสุด เฮอเนส บอกว่าทิศทางของทีมจะเน้นไปที่การลงทุนกับนักเตะดาวรุ่ง มากกว่าทุ่มเงินก้อนโตมหาศาลแบบไม่มีเหตุผล

"ทุกๆ คนพูดถึงเรื่องการสร้างทีมใหม่ และเรื่องที่ว่าอนาคตของบาเยิร์น มิวนิค ต้องเป็นยังไง และสิ่งที่ บาเยิร์น ทำจริงๆ ก็คือการเซ็นสัญญากับนักเตะอายุ 20-22 ปี แล้วก็โดนวิจารณ์เหมือนเดิม คุณสร้างทีมใหม่ไม่ได้หรอกหากเอาเงิน 100 ล้านยูโรไปซื้อนักเตะอายุ 29-30 ปี มันไม่ใช่นโยบายของเรา ทางเลือกของเราคือจะเดินไปทางนี้ ที่มีนักเตะดาวรุ่ง และได้โอกาสลงเล่น หรือเราจะไปทางอื่น"

"ผมสนับสนุนสิ่งที่ทำกันมาจนถึงปัจจุบัน มันน่าประทับใจ และสมน้ำสมเนื้อ ทั้ง (นิคลาส) ซูเล่, (เซบาสเตียน) รูดี้, (แซร์จ) นาบรี้ และ (โกร็องแต็ง) โตลิสโซ่ ล้วนเป็นนักเตะที่มีศักยภาพเพื่ออนาคต ในฐานะประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา ผมพอใจกับนโยบายซื้อขายนักเตะของเราจนถึงตอนนี้ เพราะมันถูกปฏิบัติด้วยความเอาใจใส่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »