ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารักอ่ะ! โด้ โพสต์ภาพอุ้มลูกฝาแฝดสุดสุข

น่ารักอ่ะ! โด้ โพสต์ภาพอุ้มลูกฝาแฝดสุดสุข

Posted 30/06/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หน้าเปื้อนยิ้มหลังโชว์ภาพทายาทฝาแฝดของเขาผ่าน ทวิตเตอร์ เป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวแสนสุขสันต์ เพราะแก้วตาดวงใจทั้งสองคนสุขภาพแข็งแรง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โพสต์ภาพแรกลูกฝาแฝดของเขาผ่านสังคมออนไลน์ เมื่อเดินทางกลับบ้านเกิดหลังไม่สามารถช่วย โปรตุเกส ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ประเทศรัสเซีย

อดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพขณะที่เขากำลังอุ้มทายาทแฝดพร้อมกับใบหน้ายิ้มอย่างมีความสุข ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต โดยเขียนข้อความสั้นๆ แต่กินใจว่า "มันช่างมีความสุขเหลือเกินที่ได้อุ้มลูกฝาแฝดสุดที่รักที่เข้ามาอยู่ในชีวิตของผม"

ทั้งนี้  โรนัลโด้ ซึ่งอยู่ในทัพฝอยทอง ที่แพ้ดวลจุดโทษต่อ ชิลี 0-3 หลังเสมอกัน 0-0 ในช่วง 120 นาที เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีข่าวเรื่องการได้ทายาทครั้งที่สองจากการใช้วิธีคุณอุ้มบุญ โดยคาดว่าเด็กทั้งสองคนเกิดที่สหรัฐอเมริกา และแม่ของ "โด้" ได้เดินทางไปดูแลก่อนหน้านี้แล้ว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์กัน!โด้ คุยชุดขาวสัปดาห์หน้า
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด จะหารือเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมในต้นสัปดาห์หน้า
  • แฟนผีลุ้นระทึก!เจ็ทส่วนตัวใครมาจากมาดริด
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเกาะติดข่าวอย่างใกล้ชิด หลังมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำหนึ่งบินมาจากมาดริด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางความสงสัยว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่
  • ไม่ใช่แค่วิดาล!7คนที่โด้เคยเกาเหลาด้วย
    อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี กลายเป็นคนล่าสุดที่มีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลังดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เหน็บปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ก่อนเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ
  • เปเรซมั่นใจโด้จะอยู่กับชุดขาวต่อไป
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด รับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ทั้งโกรธและเจ็บปวด หลังมีกรณีหลีกเลี่ยงภาษี แต่มั่นใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่กับสโมสรต่อไป บอกนักเตะยังคงมีสัญญากับ "ราชันชุดขาว" และจะมีการพูดคุยกันหลังจบศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »