ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาราโนะชมชนาคุงมีแววเป็นคีย์แมนซัปโปโร

อาราโนะชมชนาคุงมีแววเป็นคีย์แมนซัปโปโร

Posted 30/06/2017 by siamsport

ทาคุมะ อาราโนะ มิดฟิลด์จอมวางบอลของ คอนซาโดเร่ ซัโปโร เปิดใจถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่จะได้เล่นด้วยการในเลกสองของ เจ ลีก

"เจ เป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก เมื่อผมรู้ว่าเขาจะมาเล่นให้กับทีม ผมตื่นเต้นไม่น้อย เนื่องจากได้ดูฟอร์มของเขามาก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่ญี่ปุ่น เปิดบ้านเอาชนะ ไทย 4-0 วันที่  28 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น มีทั้งความเร็วและการกระชากไปกับบอลที่ดี ยิ่งได้มาซ้อมกับเขาแล้วทำให้เห็นถึงศักยภาพที่สูงมากในตัวเขา ผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นคีย์แมนสำคัญให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้อย่างแน่นอน"

สำหรับ ทาคุมะ อาราโนะ อยู่กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาตั้งแต่ทีมเยาวชน ยู 15 ในตำแหน่งกองกลาง ก่อนที่จะได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมในวัย 17 ปี เมื่อซีซั่น 2010 ตอนที่ทีมอยู่ใน เจ ทู และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทีมคว้าแชมป์ เจ ทู ในปี 2016 ทะยาน ขึ้นมาเล่นใน เจ ลีก ปีนี้

ขณะเดียวกันกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ ยังเคยผ่านการเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ชุดเอเชียน เกมส์ ที่เมืองอินชอน มาแล้ว ในปี 2014 โดยทำไป 1 ประตู ในวันที่ 25 ก.ย.2014 เกมที่ชนะ ปาเลสไตน์ 4-0 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่าทีมจอดป้ายแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ แพ้เกาหลีใต้ เจ้าภาพ 0-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปิริต หัวใจ และแฟนบอล... สูตรลัดเขย่าบัลลังก์ไทยลีกของ "กว่างโซ้ง"
    ปฎิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้นอกจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่จะลุ้นคว้าแชมป์ไทยลีก 2017 แล้วยังคงมีอีกหนึ่งทีมที่เป็นม้ามืดนั้นก็คือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน
  • 5 นาที 3 เม็ด เมืองทองรัวยิงแซงชลบุรี บี้ติดจ่าฝูง
    เลอันโดร อัสซัมเซา สุดฮอต ซัดเบิ้ลให้ เอสซีจี เมืองทองฯ รัวแซงทีมเก่า ชลบุรี 3-1 หลังโดนนำไปก่อนในครึ่งแรก ถือเป็นการพังตาข่ายได้สามนัดติด (4 ประตู) ของดาวเตะตีนจรวด ขณะที่ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แอสซิสต์ไปสองเม็ด ซึ่งจากสามแต้มนัดนี้ ส่งผลให้ "กิเลนผยอง" รักษาระยะห่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองแต้มเช่นเดิม ศึก โตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันพุธที่ 28 มิ.ย. 60
  • 2เจผนึกกำลัง!เจย์โบมาแล้วโผล่ซ้อมซัปโปโร
    ตามที่มีข่าวว่าคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจจะต้องพลาดการใช้งาน จูลินโญ่ หรือ ชูลิโอ เซซ่าร์ โกดินโญ่ คาโตเล่ ดาวเตะวัย 30 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและกราบซ้าย ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ทำให้ต้องพัก 6 เดือน ปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้ว
  • ''เจ'' เล่นกับเจ้าหนูญี่ปุ่น
    "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นกับเจ้าหนูญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »