ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไพรส์!!ผีจ้องคว้าเดอรอนจากโบโร่เสริมกลาง

เซอร์ไพรส์!!ผีจ้องคว้าเดอรอนจากโบโร่เสริมกลาง

Posted 30/06/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข่าวอาจทำเซอร์ไพรส์ในตลาดรอบนี้ ด้วยการจ่ายเงินเบาๆ คว้าตัว มาร์เทน เดอ รอน กองกลางชาวดัตช์มาจากมิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมที่เพิ่งตกชั้นลงไปจากพรีเมียร์ลีกมาเพิ่มตัวเลือกนักเตะแดนกลาง

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งที่บริเวณกลางสนาม และที่ผ่านมาเป็นข่าวกับ เนมานย่า มาติช ของเชลซี และ เอริก ดายเออร์ ของสเปอร์ส ซึ่งล้วนแต่เป็นดาวเตะค่าตัวแพง

ล่าสุด ทรานสเฟอร์มาร์เก็ตเว็บ สื่อฟุตบอลอิตาลี ระบุว่า มูรินโญ่อาจทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้า เดอ รอน มาจาก "เดอะ โบโร่" ภายหลังประทับใจในฟอร์มการเล่นส่วนตัวของอดีตแข้งอตาลันต้า และโค้ชโปรตุกีสยังเคยเอ่ยชมมาแล้วในระหว่างซีซั่นล่าสุด

คาดว่า ไอตอร์ การันก้า อดีตกุนซือโบโร่ ที่สนิทสนมกับมูรินโญ่มาตั้งแต่ทำงานร่วมกันที่เรอัล มาดริด เป็นคนเอ่ยปากแนะนำกับ "เดอะ สเปเชียล วัน" ว่าเขาจะไม่ผิดหวังหากคว้ามิดฟิลด์วัย 26 เข้าสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคาดว่าโบโร่พร้อมปล่อยตัวออกมาในราคาเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) เท่านั้น

มูรินโญ่เคยกล่าวถึง เดอ รอน ที่ติดทีมชาติฮอลแลนด์ไป 1 นัด ว่า "โบโร่มีทีมที่ดี กองกลางของพวกเขาแข็งแกร่งมาก เจ้าหนุ่มเดอ รอน คือปรากฏการณ์ ระดับการทำงานของเขาเหลือเชื่อมาก พวกเขาแข็งแกร่งและเล่นบอลจังหวะเดียวได้ดี"

อย่างไรก็ตาม ทั้งอตาลันต้า ทีมเก่าของนักเตะ และ ลาซิโอต่างสนใจจะคว้า เดอ รอน ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันท่าบาร์ซ่า!ผีขอ60ล้านป.แลกเอร์เรร่า
    บาร์เซโลน่า อาจมีเหงื่อตกเล็กน้อยหากคิดพราก อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ เมื่อ "ปีศาจแดง" ตั้งค่าตัวของห้องเครื่องชาวสเปนสูงถึง 60 ล้านปอนด์ขึ้นไป เนื่องจากไม่มีแผนปล่อยแข้งสำคัญไปจากโรงละครแห่งความฝันแต่อย่างใด
  • 10อันดับแข้งผีคนตามทางทวิตเตอร์มากสุด
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่มีคนกดติดตาม ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมมากสุด จากการเปิดเผยของ "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่
  • ผีโอเคสัญญาส่วนตัวฮาเมสรอราชันเคาะราคา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับ ฮาเมส โรดริเกซกองกลางทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »