ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3ก.ค.นี้รู้ผลไทยดวลทีมไหนในศึกคิงส์คัพ

3ก.ค.นี้รู้ผลไทยดวลทีมไหนในศึกคิงส์คัพ

Posted 30/06/2017 by siamsport

 

ประกบคู่คิงส์คัพ 3 ก.ค.ที่ไทยรัฐทีวี ฟาดแข้ง 2 นัด 14 และ 16 กรกฎาคม ไทยยืนพื้นเล่นคู่หลังเวลา 19.30 น. ขณะที่ตำรวจยังเข้มยันปราบปรามพลุแฟร์

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ที่ห้องประชุม Come Together ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ได้มีการประชุมฝ่ายรักษาความปลอดภัยเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในวันที่ 14 และ 16 กรกฎาคมนี้

การประชุมครั้งนี้ ประกอบไปด้วย พล.ต.ต. ฉันทวิทย์ รามสูต ประธานฝ่ายรักษาความปลอดภัยเป็นประธาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายรักษาความปลอดภัย และ อำนวยการจราจร

หลังจากการประชุม พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ให้สัมภาษณ์ว่า "การวางแผนของหน่วยรักษาความปลอดภัยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รวมถึงการอำนวยความสะดวกในด้านการจารจร จะอยู่ในรูปแบบของมาตรการต่างๆในลักษณะคล้ายๆกับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ซึ่งพี่น้องประชาชนก็คงได้เห็นกันแล้วว่า ระบบรักษาความปลอดภัย เราให้ความสำคัญสูงสุด เพราะว่าเป็นความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลภายในสนามกีฬาหรือภายนอกสนามกีฬา รวมถึงการจราจรด้วย"

"มีการควบคุมในเรื่องการจำหน่ายของมึนเมา พลุแฟร์ต่างๆ ทุกสิ่งที่ทำให้เกิดความเสียหายที่เราเคยเห็นกันมา ทั้งหมดนี้ มีมาตรการ, มีการปิดประกาศห้ามอย่างชัดเจน, มีเจ้าหน้าที่ของรักษาความปลอดภัยของสมาคมฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจ"

"มาตรการรักษาความปลอดภัยคงไม่ได้แตกต่างจากฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก ซึ่งแมตช์ของฟุตบอลโลกในครึ่งหลัง เราจะเห็นได้ว่า มีมาตรการที่เข้มข้นขึ้นพอสมควร ที่ผ่านมาก็เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย แฟนบอลหรือพี่น้องประชาชนวางใจและอบอุ่นใจได้เลย"

ขณะที่ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเผยถึงวิธีการและขั้นตอนในการจับสลากประกบคู่การแข่งขัน"คิงส์คัพ2017" ด้วยว่า "การแข่งขันคิงส์คัพในครั้งนี้จะแข่งขัน 2 นัด หาผู้ชนะนัดแรกในวันที่ 14 ก.ค.60 เข้าไปชิงชนะเลิศวันที่ 16 ก.ค.60 ส่วนการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นในวันที่ 3 ก.ค.60 ที่ไทยรัฐทีวี ไม่มีพิธีการอะไรที่ซับซ้อนมากมาย ไทยในฐานะเจ้าภาพจะได้แข่งขันคู่ 2 ในเวลา 19.30 น. โดยสามารถจับเจอทั้ง 3 ทีม ส่วนคู่แรกจะแข่งขันในเวลา 16.30 น."

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 จะแข่งขันวันที่ 14 และ 16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 4 ชาติ ร่วมแข่งขันคือ ทีมชาติไทย, บูร์กินาฟาโซ, เบลารุส แล เกาหลีเหนือ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »