ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลหนุนมูพาผีคว้าแชมป์ลีกแน่ถ้าเลิกเจ๊าในบ้าน

ฟิลหนุนมูพาผีคว้าแชมป์ลีกแน่ถ้าเลิกเจ๊าในบ้าน

Posted 30/06/2017 by siamsport

ฟิล เนวิลล์ ศิษย์เก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังพา "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะหลังจากได้แชมป์ลีกคัพ กับยูโรป้า ลีก ในซีซั่นที่แล้ว ชี้สิ่งที่ควรแก้มีข้อเดียวคืออย่าเสมอในบ้านมากไป

ยูไนเต็ด เสมอในบ้านถึง 10 นัดจาก 19 นัด ชนะแค่ 8 นัด และแพ้นัดเดียว ซึ่ง ฟิล มองว่าถ้าลองเปลี่ยนผลเสมอให้กลายเป็นชนะสัก 90 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่นหน้า เท่านี้ทีมก็มีลุ้นแชมป์เต็มตัว แม้ซีซั่นแรกของมูรินโญ่จะคว้าแชมป์ 2 ถ้วยคืออีเอฟแอล คัพ และ ยูโรป้า ลีก

"คุณจะเห็นว่าพวกเขาเสมอในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เยอะมากในซีซั่นที่แล้ว บางทีถ้าหากเปลี่ยนเป็นชนะสัก 90 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาคงจะลุ้นแชมป์ไปแล้ว ถ้าหากพวกเขาทำได้ในปีนี้ ผมว่าถ้วยแชมป์จะกลับมาแมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ดกำลังเดินไปถูกทาง และยังจะได้ความมั่นใจจากการได้แชมป์อีเอฟแอล คัพ กับ ยูโรป้า ลีก ด้วย" ฟิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าเลิกฮันนีมูน-ลือบินคุยย้ายซบผี70ล้านปอนด์
    สื่อสเปนกระพือข่าว อัลบาโร่ โมราต้า ยุติช่วงเวลาฮันนีมูนกับ อลิซ คัมเปโญ่ ศรีภรรยาสุดสวย ที่เกาะอิบิซ่า เพื่อมาทำเรื่องโยกย้ายไปล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไปเสียที คาดทีม "ปีศาจแดง" จะปิดดีลดึงแข้งเลือดกระทิงดุภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้
  • เซอร์ไพรส์!!ผีจ้องคว้าเดอรอนจากโบโร่เสริมกลาง
    แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข่าวอาจทำเซอร์ไพรส์ในตลาดรอบนี้ ด้วยการจ่ายเงินเบาๆ คว้าตัว มาร์เทน เดอ รอน กองกลางชาวดัตช์มาจากมิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมที่เพิ่งตกชั้นลงไปจากพรีเมียร์ลีกมาเพิ่มตัวเลือกนักเตะแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »