ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เบ็คส์สุดแฮปปี้มาเมืองไทย-เตรียมไลฟ์สดวันเสาร์

พี่เบ็คส์สุดแฮปปี้มาเมืองไทย-เตรียมไลฟ์สดวันเสาร์

Posted 01/07/2017 by siamsport


เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รู้สึกมีความสุขอย่างมากที่เดินทางมาประเทศไทย และเตรียมที่จะไลฟ์สดผ่านทาง เฟซบุ๊ก ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ว่า "มีความสุขมากที่ได้อยู่ในเมืองไทยในอีก 2-3 วัน และตั้งตารอคอยที่จะได้พูดคุยกับพวกคุณทุกคนทาง เฟซบุ๊ก ไลฟ์  ทิ้งคำถามของพวกคุณไว้ได้ทางคอมเมนต์ แล้วผมจะตอบทางไลฟ์ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้"

 ในเวลานี้ เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ชุด คลาส 92 ของ เบ็คแฮม ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, แกรี่ เนวิลล์ และ ฟิล เนวิลล์ ก็กำลังอยู่ที่ประเทศไทยเช่นกัน หลังมาเล่นเกมนัดพิเศษเอาชนะทีม พัทยา ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครกล้าสู้มั้ย!ทีมรวม11นักเตะค่าตัวแพง
    "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ จัดทีมรวม 11 นักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดในแต่ละตำแหน่ง นำมาโดย ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของค่าตัวแพงสุดในโลกคนปัจจุบัน, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองดาวเตะ เรอัล มาดริด
  • ฟิลหนุนมูพาผีคว้าแชมป์ลีกแน่ถ้าเลิกเจ๊าในบ้าน
    ฟิล เนวิลล์ ศิษย์เก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังพา "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะหลังจากได้แชมป์ลีกคัพ กับยูโรป้า ลีก ในซีซั่นที่แล้ว ชี้สิ่งที่ควรแก้มีข้อเดียวคืออย่าเสมอในบ้านมากไป
  • หงส์ไม่ท้อพร้อมทุ่มสถิติสโมสรคว้าเกอิต้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงเล็งคว้า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แม้ทีมเมืองเบียร์ไม่อยากขายก็ตาม โดย "หงส์แดง" พร้อมจ่ายให้ถึง 70 ล้านปอนด์ เป็นสถิติสโมสรเลยทีเดียว
  • โมราต้าเลิกฮันนีมูน-ลือบินคุยย้ายซบผี70ล้านปอนด์
    สื่อสเปนกระพือข่าว อัลบาโร่ โมราต้า ยุติช่วงเวลาฮันนีมูนกับ อลิซ คัมเปโญ่ ศรีภรรยาสุดสวย ที่เกาะอิบิซ่า เพื่อมาทำเรื่องโยกย้ายไปล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไปเสียที คาดทีม "ปีศาจแดง" จะปิดดีลดึงแข้งเลือดกระทิงดุภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »