ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "เดวโลเฟว" คืนถิ่น

บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "เดวโลเฟว" คืนถิ่น

Posted 01/07/2017 by goal.com

ทัพอาซูลกรานาตัดสินใจใช้เงื่อนไขดึงตัวแนวรุกทีมชาติสเปนจากทอฟฟี่สีน้ำเงินกลับมายังถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง

บาร์เซโลนา ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าพวกเขาจัดการใช้เเงื่อนไขซือตัว เคราร์ด เดวโลเฟว กลับมาจากเอฟเวอร์ตันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาจำนวน 3 ปีด้วยกัน

แนวรุกทีมชาติสเปนถือเป็นผลผลิตของลามาเซียที่ไต่เต้าขึ้นทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2011 ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมตัวให้กับ เอฟเวอร์ตัน และเซบีญา ตามลำดับ กระทั่งเป็นทอฟฟี่สีน้ำเงินที่ซื้อขาดไปแบบถาวรในปี 2015 พร้อมกับมีการใส่เงื่อนไขสำหรับให้ทางอาซูลกรานาสามารถดึงตัวกลับไปได้ทุกเมื่อ

ส่วนในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้ในครึ่งฤดูกาลหลัง และสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีชื่อติดทีมชาติสเปนทำศึกยูโร U21 ที่ในตอนนี้ทัพกระทิงน้อยทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบเยอรมันแล้วด้วย โดยล่าสุดบาร์ซาได้แถลงอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ใช้เงื่อนไขดึงดาวเตะวัย 23 ปี กลับมาสู้อ้อมอกอีกครั้งด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผน2!บาร์ซ่าเล็ง2แข้งดังถ้าชวดแวร์รัตติ
    บาร์เซโลน่า เตรียมใช้แผนสำรองหากชวดได้เป้าหมายหลักอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการหันไปทุ่มข้อเสนอดึง ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด แทน
  • ตราหมียิ้ม!ซาอูลยันไม่คิดซบบาร์ซ่า
    กองเชียร์ แอต.มาดริด ได้เฮกันยาวๆ เมื่อ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ลูกหม้อย้ำชัด ถึงมีข่าว บาร์เซโลน่า จ้องตะครุบตาเป็นมัน แต่ก็ไม่คิดย้ายหนีไปไหนแน่นอน บอกอยากอยู่ตอบแทน "ตราหมี" ที่เชื่อมั่นตนมาตลอด
  • เมสซี่เกาหลีขู่ย้ายหนีบาร์ซ่าหากไม่ได้ลงเล่น
    ดอร์ทมุนด์ ยิ้มกริ่มรอรับเซ้งหลัง อี ซึง วู ดาวยิงอนาคตไกล บาร์เซโลน่า เจ้าของฉายา "เมสซี่แห่งเกาหลี" ขู่มองหาต้นสังกัดใหม่ หากไม่ได้รับโอกาสลงสัมผัสสนาม หลังมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุด เบ เพียงนัดเดียวเท่านั้นตั้งแต่ย้ายเข้าสู่สโมสรเมื่อปี 2011
  • บัคก้าแย้มฮาเมสตัดสินใจชิ่งชุดขาวแล้ว
    คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกตัวเก่งของ เอซี มิลาน แย้มเป็นนัย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจโยกออกจากต้นสังกัดแล้ว พร้อมแนะ แข้ง "โลส บลังโกส" ให้คิดเรื่องอนาคตอย่างถี่ถ้วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »