ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาขู่ลาสาลิกาหากยังไม่เสริมทัพ

ราฟาขู่ลาสาลิกาหากยังไม่เสริมทัพ

Posted 01/07/2017 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวขู่ลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หากสโมสรยังไม่มีการเสริมทัพตามที่ต้องการ เหตุเชื่อว่า "สาลิกาดง" จะต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแน่หากใช้ทีมเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าไม่ปิดโอกาสที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เบนิเตซ พา นิวคาสเซิ่ล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ พร้อมเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และก่อนหน้านี้มีการอ้างว่ากุนซือชาวสเปนจะมีเงินสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญากับ คริสเตียน อัตซู มิดฟิลด์ทีมชาติกานา เป็นการถาวรยังคงเป็นการเสริมทัพเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นจนถึงตอนนี้ ซึ่งทำให้เขาไม่พอใจอย่างยิ่ง

กุนซือวัย 57 ปี พร้อมที่จะประกาศอำลาถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค หากการเซ็นสัญญาต่างๆ ยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เนื่องจากอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล จะต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอีกครั้งหากไม่มีการเสริมทัพหลายตำแหน่ง

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล พลาดยืมตัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอก เชลซี ขณะที่พวกเขายังต้องเจอกับคู่แข่งในการคว้าตัว เชยี โอโจ ปีก ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าบอกเพื่อนจ่อซบผีหลังชุดขาวไฟเขียวย้าย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย เมื่อสื่อดังเผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด บอกกับเพื่อนสนิทว่า จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้าแน่นอน หลังอ้อน "ราชันชุดขาว" ให้ไฟเขียวย้ายออกจากทีมและลดค่าตัวลงมาสำเร็จ
  • พี่เบ็คส์สุดแฮปปี้มาเมืองไทย-เตรียมไลฟ์สดวันเสาร์
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รู้สึกมีความสุขอย่างมากที่เดินทางมาประเทศไทย และเตรียมที่จะไลฟ์สดผ่านทาง เฟซบุ๊ก ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้
  • ใครกล้าสู้มั้ย!ทีมรวม11นักเตะค่าตัวแพง
    "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ จัดทีมรวม 11 นักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดในแต่ละตำแหน่ง นำมาโดย ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของค่าตัวแพงสุดในโลกคนปัจจุบัน, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองดาวเตะ เรอัล มาดริด
  • ฟิลหนุนมูพาผีคว้าแชมป์ลีกแน่ถ้าเลิกเจ๊าในบ้าน
    ฟิล เนวิลล์ ศิษย์เก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังพา "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะหลังจากได้แชมป์ลีกคัพ กับยูโรป้า ลีก ในซีซั่นที่แล้ว ชี้สิ่งที่ควรแก้มีข้อเดียวคืออย่าเสมอในบ้านมากไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »