ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โลกโซเชียลล้อกันมันปาก!เทพเมสซี่จูบสาวไม่เป็น!

โลกโซเชียลล้อกันมันปาก!เทพเมสซี่จูบสาวไม่เป็น!

Posted 02/07/2017 by siamsport

โลกโซเชียลล้อเลียนกันระงม...ฮาสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นบอลเก่งกาจยังกะมาจากต่างดาวแท้ๆ แต่ดันจูบเจ้าสาวไม่ได้เรื่องเอาซะเลย หลังคลิปวิดีโอแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ต เห็นชัดๆ จุมพิตเก้ๆ กังๆ เหมือนไม่เคยซ้อมไม่เคยทำยังไงชอบกล?!

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มีอันต้องโดนชาวโลกออนไลน์ล้อเลียนกันขนานใหญ่ซะแล้ว หลังเพิ่งจูงมือ อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ หวานใจตั้งแต่วัยเยาว์ เข้าพิธีแต่งงานที่เมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ดันวาดลีลาจูบเย้ยจันทร์รับขวัญภรรยาไม่หวานมันเอาซะเลย!

แม้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 30 ปี จะได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะเชิงลูกหนัง แต่ก็ยังเป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาที่แสดงอาการเก้อเขินและผิดพลาดได้เหมือนกัน เพราะเมื่อถึงเวลาจุมพิตเจ้าสาววัย 29 ปี อวดแขกเหรื่อท่ามกลางตากล้องมากหน้าหลายตา เมสซี่ กลับออกท่าทางเงอะงะๆ เก้ๆ กังๆ แลดูชอบกล ขณะบรรจงประทับรอยจูบไปยังริมฝีปากของฝ่ายห

ไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใด เมื่อคลิปวิดีโอนาทีที่ เมสซี่ จุมพิตภรรยา ถูกนำมาแบ่งปันในโซเชียล มีเดีย เจ้าตัวก็มีอันต้องถูกล้อเลียนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยข้อความอาทิ "ตลกจริงๆ เมสซี่ ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในเชิงลูกหนังอยู่เป็นประจำ แต่กลับจูบสาวไม่เป็นซะงั้น", "เมสซี่ คือนักฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แต่จูบไม่ได้เรื่องเลยอ่ะ...เอาน่าเขาก็ต้องมีข้อเสียกันบ้างล่ะ #แฟร์ๆกันหน่อย", "เนี่ยนะลีลาจูบหญิงของ เมสซี่" ฯลฯ

สำหรับงานสมรสดังกล่าวที่สื่ออาร์เจนตินายกให้เป็น "พิธีวิวาห์แห่งปี" และ "พิธีวิวาห์แห่งศตวรรษ" ของประเทศไปแล้วนั้น มีแขกเหรื่อมาร่วมงานกว่า 250 คน ท่ามกลางดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" และดาวดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากหน้าหลายตาที่มาปรากฎกายบนพรมแดงเมื่อเย็นย่ำค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่า 400 นายยกกำลังมาคอยรักษาความปลอดภัย

 


 

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย์มาร์" แชมป์เศรษฐีนักกีฬาอายุไม่เกิน 25 ปี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุด ประจำปี 2017 และการจัดอันดับ 100 นักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดประจำปี ปรากฎว่าอายุเฉลี่ยของนักกีฬาทั้ง 100 คน อยู่ที่ 31 ปี อย่างไรก็ตาม หากวัดกันเฉพาะนักกีฬาที่อายุไม่เกิน 25 ปี เนย์มาร์ ซูเปอร
  • บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "เดวโลเฟว" คืนถิ่น
    ทัพอาซูลกรานาตัดสินใจใช้เงื่อนไขดึงตัวแนวรุกทีมชาติสเปนจากทอฟฟี่สีน้ำเงินกลับมายังถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง
  • แผน2!บาร์ซ่าเล็ง2แข้งดังถ้าชวดแวร์รัตติ
    บาร์เซโลน่า เตรียมใช้แผนสำรองหากชวดได้เป้าหมายหลักอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการหันไปทุ่มข้อเสนอดึง ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด แทน
  • ตราหมียิ้ม!ซาอูลยันไม่คิดซบบาร์ซ่า
    กองเชียร์ แอต.มาดริด ได้เฮกันยาวๆ เมื่อ ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ลูกหม้อย้ำชัด ถึงมีข่าว บาร์เซโลน่า จ้องตะครุบตาเป็นมัน แต่ก็ไม่คิดย้ายหนีไปไหนแน่นอน บอกอยากอยู่ตอบแทน "ตราหมี" ที่เชื่อมั่นตนมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »