ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบอร์9! "จ่าเย็น" ชูเสื้อพัทยา-ลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง

เบอร์9! "จ่าเย็น" ชูเสื้อพัทยา-ลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง

Posted 02/07/2017 by siamsport

"โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว 'จ่าเย็น' มงคล ทศไกร ปีกจอมทุ่มเททีมชาติไทยจาก เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนหมดฤดูกาล โดยได้ชูเสื้อ พร้อมร่วมซ้อมกับเพื่อนใหม่เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวของ "โลมาน้ำเงิน" ก่อนมีคิวบุกไปเยือนในศึกไทยลีกนัดที่ 21 พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.นี้ ล่าสุดได้มีการดึงตัว มงคล เข้ามาเสริม ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมซ้อมกับทีมใหม่ พร้อมชูเสื้อ และเปิดใจสั้นๆ ว่า "ดีใจเป็นอย่างมากที่ทางพัทยาให้ความสนใจในตัวผม และผมก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองและพัฒนาการเล่นอยู่ตลอดเวลา ที่นี่มีนักเตะหนุ่มๆฝีเท้าดีมากมาย ผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆโลมาน้ำเงินด้วยนะครับ"

 สำหรับ มงคล วัย 30 สร้างชื่อจาก ติดทีมชาติไทย คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย, คิงส์ คัพ 1 ครั้ง อีกทั้งยังเคยผ่านการค้าแข้งกับ ธ.กรุงไทย, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, พีทีที ระยอง, เชียงราย ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งจะเข้ามาสวมเสื้อแข่งหมายเลข 9 ลงสนามในเกมวันพุธที่จะถึงนี้ พบกับไทยฮอนด้า

ขณะที่ "บอสโจ" ธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด เผยว่า "ถือเป็นการปิดดีลผู้เล่นคนสำคัญอีกหนึ่งคน ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีการเสริมตัวผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับในรายของ 'จ่าเย็น' ทางเราต้องขอขอบคุณสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และตัวนักเตะเองด้วยที่เลือกมาอยู่กับเรา ทั้งที่ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นมากมาย ในส่วนของการเสริมตัวผู้เล่นเพิ่มเติมนั้นเรายังมีโควต้านักเตะต่างชาติที่ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยในเร็วๆนี้ แฟนบอลอดใจรออีกนิด เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะจบให้ได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้"


เครดิตภาพ: Pattaya United

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนตะโกนเรียกชื่อกลับ
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพ
  • เลือกมาว่าจะเอายังไง ใครบ้างที่ทิ้งงานดีๆเพื่อเล่นฟุตบอล
    นักเตะอาชีพไม่ต่างอะไรกับชีวิต "หมาล่าเนื้อ" มีโอกาสต้องรีบกอบโกย เพราะอาชีพนี้เป็นอะไรที่อาจจะท้าทาย แต่ก็สามารถพลิกผันได้เสมอ หลายครั้งที่แฟนบอลชื่นชมความยิ่งใหญ่บนความสำเร็จของพวกเขา แต่ก็มีหลายครั้งที่เบื้องหลังของความสำเร็จเกิดขึ้นจากการตัดสินใจทั้งท
  • เจลั่นซ้อมยิงบ่อยช่วยมั่นใจขึ้น,ตื่นเต้นเปิดตัวในสนาม1ก.ค.นี้
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60
  • อาราโนะชมชนาคุงมีแววเป็นคีย์แมนซัปโปโร
    ทาคุมะ อาราโนะ มิดฟิลด์จอมวางบอลของ คอนซาโดเร่ ซัโปโร เปิดใจถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่จะได้เล่นด้วยการในเลกสองของ เจ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »