ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.กีฬาชาลเก้ลั่นไม่ปล่อยโกเร็ตซ์ก้า

ผอ.กีฬาชาลเก้ลั่นไม่ปล่อยโกเร็ตซ์ก้า

Posted 02/07/2017 by siamsport

คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 ประกาศชัด ไม่ปล่อย ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์อนาคตไกล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยก โกเร็ตซ์ก้า เป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากต่อทัพ "ราชันสีน้ำเงิน"

คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวกำลังเป็นที่สนใจของ บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซน่อล

ฤดูกาลที่ผ่านมา โกเร็ตซ์ก้า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยลงเล่นให้ ชาลเก้ ไปทั้งสิ้น 39 นัด ทำได้ 7 ประตู จนกลายเป็นที่หมายปองของ "เสือใต้" และ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยเฉพาะรายหลังนั้นมีข่าวว่าพร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อด้วยวงเงิน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) เลยทีเดียว

หลายฝ่ายเชื่อว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ ดาวเตะวัย 22 ปี จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" แค่ปีเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไฮเดิ้ล ระบุว่า พวกเขาตั้งเป้าที่จะรั้งตัว โกเร็ตซ์ก้า ให้อยู่กับทีมต่อไป ไม่ว่าจะได้ค่าตัวสูงแค่ไหนก็ตาม

"เราจะลงเล่นในฤดูกาลหน้าโดยที่มี ลีออน อยู่ในทีมด้วยแน่นอน ตอนนี้เขาอาจจะเป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดของเราเลยก็ว่าได้ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะปล่อยเขาออกจากทีม ทีมที่จะซื้อเขามันไม่จำเป็นว่าต้องมีแค่ทีมจากทวีปยุโรป ทีมจากจีนก็สามารถติดต่อขอซื้อเขาได้ แต่มันก็ไม่สำคัญสำหรับเราหรอก" ผู้บริหารระดับสูงของ ชาลเก้ ระบุ

เวลานี้ โกเร็ตซ์ก้า กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017  โดยเจ้าตัวมีคิวช่วยทีมชาติเยอรมนี ดวลกับ ชิลี ในเกมรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮอเนสเปรยเสือใต้ไม่สนทุ่มเงินซื้ออเล็กซิส
    อูลี่ เฮอเนส ประธานบาเยิร์น มิวนิค เปรยชวนให้คิดว่า พวกเขาจะไม่เอาเงินมากมายระดับ 100 ล้านยูโรไปทุ่มซื้อนักเตะคนเดียวแน่นอน โดยเฉพาะกับนักเตะที่อายุใกล้เลขสามแล้ว บอกสู้เอาไปลงทุนกับดาวรุ่ง และสร้างอนาคตให้ทีมยังดีกว่า วงในคาด ท่าจะถอนสมอจากที่เคยคิดจะล่าตัว อเล็กซิส ซานเซซ แหงๆ
  • เสือใต้บู๊ห้างยา! เปิดโปรแกรมนัดแรกบุนเดสลีกา 2017/18
    เผยโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ โดยทีมแชมป์จะต้องเจอกับทีมหนีตกชั้นภายใต้โค้ชคนใหม่ในนัดเปิดสนาม
  • ผีเงิบ!ซานเชสยันไม่ย้ายหนีเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจงตอนนี้ตนเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว
  • ผี-สิงห์ลุ้น!ดอร์ทฯเผยราคานี้ปล่อยเดมเบเล่
    สื่อแดนน้ำหอมอ้าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย อุสมาน เดมเบเล่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส พ้นทีม หากมีทีมไหนยื่นเงิน 79 ล้านปอนด์มาให้ ซึ่งข่าวดังกล่าวอาจทำให้ 2 ทีมดัง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดหนักไม่มากก็น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »