ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อกโลก!ปาเกียวแตกยับพ่ายฮอร์นแชมป์หลุด

ช็อกโลก!ปาเกียวแตกยับพ่ายฮอร์นแชมป์หลุด

Posted 02/07/2017 by siamsport

 

แมนนี่ ปาเกียว ยอดแชมป์ตากาล็อก ถึงคราวดวงแตก โดน เจฟฟ์ ฮอร์น ผู้ท้าชิงบุกใส่ไม่หยุด ก่อนจะมีแผลแตกเลือดอาบ ทั้งคู่แลกกันสนุก สุดท้ายเป็น เจฟฟ์ ฮอร์น จะเอาชนะคะแนนแย่งแชมป์โลกไปครองได้สำเร็จ

ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต องค์กรมวยโลก (WBO) ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ พบกับ เจฟฟ์ ฮอร์น ผู้ท้าชิงออสเตรเลีย ที่ซันคอร์ป สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย

เริ่มการชกยกแรก ฮอร์น ไม่เกรงศักดิ์ศรีปาเกียว เดินรุกไล่ทันที ปาเกียวยังคอยตั้งรับมีสวนไปบ้าง ยกที่2 ฮอร์น ยังบุกเหมือนเดิมแต่ยังขาดความแม่น ปาเกียวได้จังหวะต่อยเข้าลำตัวออกอาการตัวงอไปเหมือนกัน ปลายยกปาเกียวได้สวยๆหลายหมัด  ยกที่3 ฮอร์น เดินเร็วขยับไม่เป็นเป้นิ่งช่วงต้นทำได้ดียิงหมัดเข้าลำตัวปาเกียวได้ แต่ปลายยกช่วงแลกหมัด เป็นปาเกียวที่ออกได้แม่นยำกว่า ยกที่4 ฮอร์น ทำได้ดีเดินไล่ตลอด ออกหมัดเริ่มเข้าเป้าปาเกียวโดนซ้ายถึงกับผงะ

ยกที่5 เกมการชกยังเป็นรูปแบบเดิม ฮอร์น รุกตลอดแม้ไม่ค่อยแม่นแต่ก็ออกหมัดเป็นชุด ปาเกียวเหมือนยังจับทางไม่ค่อยได้ แต่ช่วงปลายก็ยิงหมัดเข้าหน้า ฮอร์น ได้แต่ยังไม่ได้ผล ช่วงยก6 จากจังหวะบวกกัน ปาเกียวแตกที่ศรีษะแต่ยังชกต่อได้ ปลายยก ปาเกียวโดนบวกขวาเต็มออกอาการเซถลา

ยกที่7 ปาเกียวออกมาเร่งทันที แต่ เจฟฟ์ ฮอร์น ไม่หนี เข้าปะทะตลอด สถานการณ์ปาเกียวยิ่งแย่มีแผลแตกเพิ่มมาอีกแผล เจฟฟ์ ฮอร์น ไม่ปล่อยโอกาสรุกไล่จนปาเกียวถอยกรูด ยกที่8-9 เจฟฟ์ ฮอร์น ยังเดินเหมือนเดิม ออกหมัดตลอดโดนบ้างไม่โดนบ้าง ปาเกียวเริ่มออกซ้ายเข้าเป้ามากขึ้น ช่วงยก9 ฮอร์น โดนสะสมออกอาการเหมือนกัน ปาเกียวเร่งหนัก ฮอร์น เป๋ไปมาแต่ปาเกียวก็ยังกดไม่ลง ยกที่10 หลังจากเร่งมาเยอะ ปาเกียวออกมาเน้นรับคอยสวนจังหวะ2 ปล่อยให้ ฮอร์น เดินเข้าทำ ยกนี้ปาเกียวดักสวยๆได้หลายจังหวะเลย

ยกที่ 11 ปาเกียวไม่เข้าปะทะแล้วปล่อยให้ ฮอร์น รุก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้หมัดไม่มีน้ำหนัก ปาเกียวอาศัยคอยดักอย่างเดียว ยกสุดท้าย ฮอร์น ที่เหมือนรู้ตัวว่าเป็นรอง รุกเต็มที่เลยออกหมัดไม่หยุดกลางยกแลกกัน ปาเกียวออกชุดเข้า แต่ฮอร์นยังไม่ยอมเดินรุกแต่ก็ทำอะไรได้ไม่มาก ครบยกต้องไปตัดสินกันที่คะแนน

ผลการแข่งขันเป็นทาง เจฟฟ์ ฮอร์น เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนนี่ ปาเกียว ไปอย่างเอกฉันท์ (117-111,115-113,115-113) แย่งแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟลอยด์ vs แม็คเกรเกอร์" ว่าที่คู่มวยทำเงินตลอดกาล
    แม้ว่าจะมีกระแสวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับคู่มวยระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาว อเมริกัน กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมของ ยูเอฟซี ว่าจะเป็นการชกที่น่าเบื่อ และไม่คุ้มค่าแก่การรอคอย เนื่องจากทุกคนต่างก็มองว่า แม็คเกรเกอร์ ไม่มีประตูที่จะเอาชนะ เมย์เวทเธอร์ ได้
  • โปรเมหล่นมือ1โลก-โซยอนขึ้นบัลลังก์แทน
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักหวดวงสวิงสาวชาวไทย หล่นมาเป็นมือ 2 ของโลก โดน ริว โซ ยอน เบียดแย่งตำแหน่งเบอร์ 1 หลังก้านเหล็กเกาหลีใต้ คว้าแชมป์ วอลมาร์ต เอ็นดับเบิ้ลยู อาร์คันซอส์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่วน "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ที่ได้รองแชมป์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 33
  • ว้าว!บูชาร์ดใสบิกินี่อวดหุ่นพักผ่อนก่อนหวดวิมเบิลดัน
    พักผ่อนเยียวยาจิตใจ! ยูเจนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยชาวแคนาเดี้ยน อวดโฉมในชุดบิกินี่ ควงแฟนหนุ่มเที่ยวทะเล หลังตกรอบแรกการแข่งขันที่สเปนนักหวดแร็กเก็ตวัย 23 ปี ล่าสุดหล่นไปอยู่อันดับ 57 ของโลก ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ทั้งที่เคยเป็นถึงมืออันดับ 5 ของโลกมาแล้ว ล่าสุดถูก ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ สาวใหญ่จากอิตาลี เขี่ยตกรอบแรกรายการหญิงเดี่ยว มายอร์ก้า โอเพ่น 2-1 เซต ทำให้เธอหันไปพักผ่อนชิลๆ เล่นน้ำที่ชายห...
  • สื่ออินโดเผย "น้องแน็ต" ขยี้ใจชายอิเหนา - ไม้ตายสุดยอดคือรอยยิ้ม
    อินโดสปอร์ต สื่อในประเทศอินโดนีเซ๊ย เปิดเผยว่า "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวชาวไทย กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแดนอิเหนาเรียบร้อยแล้ว จากฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดา และรอยยิ้มที่หวานกระชากใจชายหนุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »