ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุดมายังไง?ยลโฉมชุดใหม่ผีเน้นสีแดงเป็นหลัก

หลุดมายังไง?ยลโฉมชุดใหม่ผีเน้นสีแดงเป็นหลัก

Posted 02/07/2017 by siamsport

  

 

สาวก "ปีศาจแดง" ชอบมั้ยชุดเหย้าใหม่ที่ทีมรักสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้าหลุดออกมาให้ยลโฉมกันอีกครั้ง โดยยังเน้นสีแดงเป็นหลัก มีแถบสีดำสลับขาวตรงปลายแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง

ภาพที่หลุดออกมาน่าจะเป็นของจริงร้อยเปอร์เซนต์เมื่อมีเหล่านักเตะผีแดงทั้งปอล ป๊อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด,ฟิล โจนส์ และ ลุค ชอว์ เป็นนายแบบ ซึ่งชุดใหม่นี้ยังออกแบบโดย อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมัน และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้

สำหรับชุดเหย้าใหม่ของ "ปีศาจแดง" ยังคงเน้นเป็นโทนสีแดง ออกแบบเป็นคอกลมและมีกระดุม 2 เม็ด ขณะที่มีแถบสีขาว 3 เส้นสัญลักษณ์ของ อาดิดาส อยู่บนหัวไหล่ และมีแถบสีดำสลับขาวที่บริเวณปลายแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง โดย เชฟโรเล็ต บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ ยังรับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัวชุดเยือนใหม่ที่ดีไซน์แบบย้อนยุค โดยใช้สีดำและมีลวดลายคล้ายกับเสื้อที่ทีมเคยสวมลงสนามในปี 1990

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับจองให้ไว!รวมรายชื่อแข้งฟรีเอเยนต์พรีเมียร์ฯ
    จอห์น เทอร์รี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฆซุส นาบาส กลายเป็นผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ที่เป็นพวกฟรีเอเยนต์เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • คัดมาให้ 7 ข้อ! ไฮไลท์เด็ดไลฟ์สด เบ็คแฮม ในเมืองไทย
    เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าวงการลูกหนัง เยือนเมืองไทย พร้อมเปิดใจสดๆ ผ่านเครือข่ายสังคมดังอย่างเฟสบุ๊คไลฟ์เป็นครั้งแรกในชีวิต
  • ชัดเจน!อิบราโพสต์ปิดจ๊อบผีแดงแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าเวลาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวปิดปากเงียบมาโดยตลอด
  • โมราต้าบอกเพื่อนจ่อซบผีหลังชุดขาวไฟเขียวย้าย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย เมื่อสื่อดังเผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด บอกกับเพื่อนสนิทว่า จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้าแน่นอน หลังอ้อน "ราชันชุดขาว" ให้ไฟเขียวย้ายออกจากทีมและลดค่าตัวลงมาสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »