ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา "ซน ยอน-เจ" อดีตนักยิมส์หันเล่นกอล์ฟ

ฮือฮา "ซน ยอน-เจ" อดีตนักยิมส์หันเล่นกอล์ฟ

Posted 02/07/2017 by siamsport

 

เมื่อพูดถึง ซน ยอน-เจ อดีตนักกีฬายิมนาสติกสาวสวยชาวเกาหลีใต้ แฟนๆกีฬาต่างรู้จักเธอ แม้ว่าเธอจะไม่เคยคว้าเหรียญโอลิมปิกเลยก็ตาม แต่แชมป์อื่นๆ รวมทั้งเวิลด์ คัพ และในเอเชียเธอกวาดมามากมายและด้วยความสวยน่ารักของเธอสามารถเป็นดาราได้เลย

ตอนนี้เธอเลิกเล่นทีมชาติและเลิกเล่นอาชีพไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้หลังจากได้แข่งขันโอลิมปิกริโอ เกมส์ 2016 ที่ริโอ ประเทศบราซิล นั่นคือโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของเธอ

 เมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวคราวออกมาว่าเธอได้เดทกับ แช จอง-ฮุน นักร้องเคป็อปวงเอฟที ไอส์แลนด์ พากันไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น

ล่าสุด ซน หันมาเล่นกอล์ฟแล้วซึ่งดูลีลาวงสวิงของเธอกันเอาเองว่าหน่วยก้านน่าจะไปได้ขนาดไหน หากเธอจะเอาดีเพื่อก้าวไปเป็นโปรเหมือนกับหลายๆคนที่เอาดีในกีฬานี้

หากเธอลงแข่งขันจริงเชื่อว่าสปอนเซอร์รุมกันเต็มแน่ๆเผลอๆอาจเป็นคู่แข่ง เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวไทย, ลีเดีย โค จากนิวซีแลนด์ หรือ ยู โซยอน จากเกาหลีใต้ที่กำลังฮอตกันอยู่ในขณะนี้ก็เป็นได้

ซน ยอน-เจ วัย 23 ปี เคยคว้าเหรียญเงินยิมนาสติกลีลาชิงแชมป์โลกปี 2014 และ เหรียญทองเอเชี่ยน เกมส์ บุคคลรวมอุปกรณ์, เหรียญเงินประเภททีม อินชอน เกมส์ 2014, เหรียญทองแดงบุคคลรวมอุปกรณ์กว่างโจว เกมส์ 2010  และ แชมป์เอเชี่ยอีกมากมาย เพิ่งประกาศเลิกแข่งขันเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนคุกเข่าขอแฟนแต่งงานเธอจะตอบว่าอย่างไร
    ช่วงเวลาแห่งความสุขของบรรดานักฟุตบอล ล่าสุด แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส เป็นอีกรายที่คุกเข่าขอแฟนแต่งงานในช่วงปิดซีซั่น ก่อนที่เธอจะเซย์เยส หลังคบกันมานาน 5 ปี และมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน
  • โลกโซเชียลล้อกันมันปาก!เทพเมสซี่จูบสาวไม่เป็น!
    โลกโซเชียลล้อเลียนกันระงม...ฮาสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นบอลเก่งกาจยังกะมาจากต่างดาวแท้ๆ แต่ดันจูบเจ้าสาวไม่ได้เรื่องเอาซะเลย หลังคลิปวิดีโอแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ต เห็นชัดๆ จุมพิตเก้ๆ กังๆ เหมือนไม่เคยซ้อมไม่เคยทำยังไงชอบกล?!
  • น่ารักอ่ะ! โด้ โพสต์ภาพอุ้มลูกฝาแฝดสุดสุข
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หน้าเปื้อนยิ้มหลังโชว์ภาพทายาทฝาแฝดของเขาผ่าน ทวิตเตอร์ เป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวแสนสุขสันต์ เพราะแก้วตาดวงใจทั้งสองคนสุขภาพแข็งแรง
  • ได้แต้ม! ฮันตูโช ว่าโชว์นู้ดถ่ายแบบ
    ดานิเอล่า ฮันตูโชว่า แร็กเกตสาวสวย พักจากการลงคอร์ตมาโชว์นู้ดถ่ายแบบ แต่เธอก็เอาชุดเดรสสีน้ำเงินมาปกปิดเรือนร่างเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »