ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กูรูชี้ค้านสายตา!ปาเกียวยอมรับผล-แชมป์ใหม่ท้าฟลอยด์

กูรูชี้ค้านสายตา!ปาเกียวยอมรับผล-แชมป์ใหม่ท้าฟลอยด์

Posted 02/07/2017 by siamsport

 

หลัง เจฟฟ์ ฮอร์น ผงาดครองแชมป์ เวลเตอร์เวท ดับเบิ้ลยูบีโอ คนใหม่ ด้วยการชนะ แมนนี่ ปาเกียว สื่อหลายสำนัก ทั้งคอมเมนเตเตอร์ทางทีวี รวมถึงนักข่าวที่เกาะติดริมสังเวียนอย่าง ดีเจ กัลโล จาก เดอะ การ์เดี้ยน ของอังกฤษ ต่างไม่เชื่อสายตากับคะแนนที่ออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ 117-111, 115-113, 115-113

ทีมงาน เดอะ การ์เดี้ยน ยกสถิติว่า ปาเกียว ออกหมัดชัดเจนกว่า และมากกว่า ในการชกที่ ซันคอร์ป สเตเดี้ยม, บริสเบน โดยให้คะแนนแบบไม่เป็นทางการให้ยอดมวยเก๋าจากฟิลิปปินส์ชนะ 117-111แต่ถึงกระนั้นปาเกียว ที่พ่ายถึง 4 จาก 9 ไฟต์หลังสุด ก็เอ่ยปากยอมรับผลการตัดสินของคณะกรรมการแต่โดยดี

ด้าน ฮอร์น วัย 29 ที่ประกอบอาชีพเป็นครู เปิดใจว่า นี่ยังไม่ใช่วันที่สุดยอดของเขา เพราะโมเม้นท์แห่งความทรงจำจริงๆ กำลังจะมาถึง เมื่อภรรยา มีกำหนดคลอดลูกคนแรกในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ฮอร์น ที่มีสถิติการชก 18 ชนะ 17 เสมอ 1 ไม่มีแพ้ ยังประกาศท้าชน ฟลอยด์​ เมย์เวทเธอร์ ยอดมวยชาวอเมริกัน และพร้อมเปิดโอกาสให้ ปาเกียว ได้แก้มือด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกโลก!ปาเกียวแตกยับพ่ายฮอร์นแชมป์หลุด
    แมนนี่ ปาเกียว ยอดแชมป์ตากาล็อก ถึงคราวดวงแตก โดน เจฟฟ์ ฮอร์น ผู้ท้าชิงบุกใส่ไม่หยุด ก่อนจะมีแผลแตกเลือดอาบ ทั้งคู่แลกกันสนุก สุดท้ายเป็น เจฟฟ์ ฮอร์น จะเอาชนะคะแนนแย่งแชมป์โลกไปครองได้สำเร็จ
  • "ฟลอยด์ vs แม็คเกรเกอร์" ว่าที่คู่มวยทำเงินตลอดกาล
    แม้ว่าจะมีกระแสวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับคู่มวยระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาว อเมริกัน กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมของ ยูเอฟซี ว่าจะเป็นการชกที่น่าเบื่อ และไม่คุ้มค่าแก่การรอคอย เนื่องจากทุกคนต่างก็มองว่า แม็คเกรเกอร์ ไม่มีประตูที่จะเอาชนะ เมย์เวทเธอร์ ได้
  • โปรเมหล่นมือ1โลก-โซยอนขึ้นบัลลังก์แทน
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักหวดวงสวิงสาวชาวไทย หล่นมาเป็นมือ 2 ของโลก โดน ริว โซ ยอน เบียดแย่งตำแหน่งเบอร์ 1 หลังก้านเหล็กเกาหลีใต้ คว้าแชมป์ วอลมาร์ต เอ็นดับเบิ้ลยู อาร์คันซอส์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่วน "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ที่ได้รองแชมป์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 33
  • ว้าว!บูชาร์ดใสบิกินี่อวดหุ่นพักผ่อนก่อนหวดวิมเบิลดัน
    พักผ่อนเยียวยาจิตใจ! ยูเจนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยชาวแคนาเดี้ยน อวดโฉมในชุดบิกินี่ ควงแฟนหนุ่มเที่ยวทะเล หลังตกรอบแรกการแข่งขันที่สเปนนักหวดแร็กเก็ตวัย 23 ปี ล่าสุดหล่นไปอยู่อันดับ 57 ของโลก ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ทั้งที่เคยเป็นถึงมืออันดับ 5 ของโลกมาแล้ว ล่าสุดถูก ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ สาวใหญ่จากอิตาลี เขี่ยตกรอบแรกรายการหญิงเดี่ยว มายอร์ก้า โอเพ่น 2-1 เซต ทำให้เธอหันไปพักผ่อนชิลๆ เล่นน้ำที่ชายห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »