ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอ๊ยใจสั่น! แฟนนักเตะใส่บิกินี่ เห็นแล้วบอกคำเดียว อิจฉา...

โอ๊ยใจสั่น! แฟนนักเตะใส่บิกินี่ เห็นแล้วบอกคำเดียว อิจฉา...

Posted 02/07/2017 by siamsport

มันช่างน่าอิจฉา ตาร้อนเสียจริง นักเตะบ้านเราสมัยนี้ ทั้งเงินเดือนหลักแสน มากกว่าระดับผู้บริหาร และยิ่งกว่านั้น หวานใจแต่ละคนแถมน่ารักเห็นแล้วอยากกลับไปเกิดใหม่และฝึกฟุตบอลตั้งแต่อายุ 2 ขวบ วันนี้ทีมข่าวจะพาไปดูความเซ็กซี่ของเหล่าบรรดานักเตะในชุดว่ายน้ำ กั


1. น้องออม (แฟนสรรวัชญ์ เดชมิตร) 

สาวน้อยคนนี้ การันตีความน่ารักและเซ็กซี่ เหล่าแฟนบอลน่าจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเวลาทีมชาติไทยลงเตะในบ้าน หวานใจอย่าง สรรวัชร์ เดชมิตร ลงสนาม ทีมงานถ่ายทอดสดมักจะจับภาพเธอในทุกเกม ด้วยความเซ็กซี่แบบนี้ ไม่แปลกใจทำไม เจ้าแคมป์ ถึงได้รักษาความฟิตได้ไม่มีตก ที่สำคัญ น้องออม ทำงานเกี่ยวกับการบิน ซะด้วยนะจ๊ะ

2. น้องเมย์ (วรวุฒิ ศรีสุภา)


นี่คือกำลังใจสำคัญของนายทวารสิงห์เจ้าท่า ต้องบอกว่า เป็นสาวที่ทั้งสวยและเก่ง ที่สำคัญรักแฟนมาก หุ่นนี่อย่างกับนางแบบ หุ่นเป๊ะเว่อร์


3. น้องบี (แฟนดัสกร ทองเหลา)

 

เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “กัปตันโก้” ดูหน้าหวานๆ แบบนี้ แอบไปดูการใส่ชุดว่ายน้ำบอกเลย มะนาวที่ว่าเปรี้ยว ยังแพ้เธอ นอกจากนั้น ยังขยันทำธุรกิจ ต่างๆมากมายด้วยนะเออ ...


4. น้องเฟี๊ยส (แฟนธีรเทพ วิโนทัย)


สาวหน้าหวาน เรียบร้อย ผู้เป็นกำลังใจของ “ลีซอ” รอยยิ้มของเธอแต่ละที ทำให้โลกดูสดใส นี่คือเจ้าแม่ธุรกิจอีกคน ซึ่งดูแล้วมัดใจ ลีซอ ได้อยู่หมัด ความสวยเธอในสไตล์ชุดว่ายน้ำก็เช่นกัน ไม่เป็นสองรองใครนะนี่


 5.น้องเฟิร์น (แฟน เอกชัย สำเร)


สาวน้อยหน้าใสคนนี้ คือ ทายาท ธุรกิจเสื้อกีฬา กีล่า สปอร์ต และเป็นหวานใจของ แบ็กจอมลุย ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เธอกำลังจะเป็นเจ้าของธุรกิจร้อยล้านในวัน 20 ต้นๆ สไตล์ชุดว่ายน้ำของเธอ เป็นอะไรที่ชวนให้ เอกชัย หลงใหลได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา "ซน ยอน-เจ" อดีตนักยิมส์หันเล่นกอล์ฟ
    เมื่อพูดถึง ซน ยอน-เจ อดีตนักกีฬายิมนาสติกสาวสวยชาวเกาหลีใต้ แฟนๆกีฬาต่างรู้จักเธอ แม้ว่าเธอจะไม่เคยคว้าเหรียญโอลิมปิกเลยก็ตาม แต่แชมป์อื่นๆ รวมทั้งเวิลด์ คัพ และในเอเชียเธอกวาดมามากมายและด้วยความสวยน่ารักของเธอสามารถเป็นดาราได้เลย
  • เคนคุกเข่าขอแฟนแต่งงานเธอจะตอบว่าอย่างไร
    ช่วงเวลาแห่งความสุขของบรรดานักฟุตบอล ล่าสุด แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส เป็นอีกรายที่คุกเข่าขอแฟนแต่งงานในช่วงปิดซีซั่น ก่อนที่เธอจะเซย์เยส หลังคบกันมานาน 5 ปี และมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน
  • โลกโซเชียลล้อกันมันปาก!เทพเมสซี่จูบสาวไม่เป็น!
    โลกโซเชียลล้อเลียนกันระงม...ฮาสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทอง "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นบอลเก่งกาจยังกะมาจากต่างดาวแท้ๆ แต่ดันจูบเจ้าสาวไม่ได้เรื่องเอาซะเลย หลังคลิปวิดีโอแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ต เห็นชัดๆ จุมพิตเก้ๆ กังๆ เหมือนไม่เคยซ้อมไม่เคยทำยังไงชอบกล?!
  • น่ารักอ่ะ! โด้ โพสต์ภาพอุ้มลูกฝาแฝดสุดสุข
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หน้าเปื้อนยิ้มหลังโชว์ภาพทายาทฝาแฝดของเขาผ่าน ทวิตเตอร์ เป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวแสนสุขสันต์ เพราะแก้วตาดวงใจทั้งสองคนสุขภาพแข็งแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »