ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กิเลน" เจาะไม่เข้า พัทยาสุดเหนียวยันเจ๊าโนสกอร์

"กิเลน" เจาะไม่เข้า พัทยาสุดเหนียวยันเจ๊าโนสกอร์

Posted 03/07/2017 by siamsport

"กิเลนผยอง" โหมบุกหนัก แถมส่งแนวรุกลงมาครบทีม แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับอันแข็งแกร่งของพัทยา ยูไนเต็ดได้ เจ๊ากันไป 0-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 ทำให้ช่องว่าง ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับจ่าฝูงบุรีรัมย์ ห่างกัน 4 แต้ม
 

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017
วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 พัทยา ยูไนเต็ด
 

    ผู้ตัดสิน : อนุสรณ์ หนูแก้ว , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : วิโรจน์ ลอคำ , ผู้ช่วยผุ้ตัดสินที่ 2 : อุดร เอนกศักดิ์ , ผู้ตัดสินที่ 4 : ภุมรินทร์ คำรื่น , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : ผศ.ชลัช ภิรมย์ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน : นาวาเอก(พิเศษ) บุญธรรม พันธ์นุช ,


    เกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 โตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงของตารางคะแนนที่มี 44 แต้ม จากการ ชนะ 14 เสมอ 2 แพ้ 4 เปิดบ้านรับมือ"โลมาสีน้ำเงิน"พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 15 ของตารางคะแนน ที่มี 22 แต้ม จากการชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 12

x
    เกมนี้"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซญือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดขุมกำลังชุดใหญ่ มี เฮร์เบอร์ตี้ แฟร์นันเดซ , อดศักดิ์ ไกรษร และ เลอันโดร อัสสัมเซา ประสานเกมรุกในแดนหน้าร่วมกัน ขณะที่ พัทยา ยูไนเต็ด ผู้มาเยือนที่นำทัพมาโดย"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ ก็ส่งผู้เล่นสุดที่ดีที่สุดอย่าง มิลอส สโตยานโนวิซ คำในแดนหน้า โดยมี เวลลิงตัน พริโอรี่ ทำเกมร่วมกับ พิชา อุทรา สนับสนุนอยู่ข้างหลัง


    เริ่มเกมในครึ่งแรก เป็นทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ที่เะปิดเกมกดดันก่อน นาทีที่ 3 มาได้ทักทาย จากฟรีคิก ที่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ปั่นด้วยขวากึ่งยิงกึ่งผ่าน บอลโค้งเข้าหาประตู แต่ ปฎิวัติ คำไหม ยังป้องกันไว้ได้ นาทีที่ 13 เป็นโอกาสของ พัทยา ยูไนเต็ด ที่ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ เวลลิงตัน พริโอรี่ พลิกบอลหลบแนวรับเจ้าบ้าน หลุดขึ้นไปทางฝึ่งขวา ก่อนจะตัดสินใจยิงจากนอกกรอบ บอลหลุดสามเหลี่ยมออกไปไม่ไกล


นาทีที่ 17 เกมยังสู้กันแย่างสูสี และเป็นทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ตอบโต้มาและได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุม ที่ธีราธร บุญมาทัน เตะมุมจากฝั่งซ้ายไปกลางประตู ไม่มีใครเข้าถึง ก่อนบอลจะไปตกใส่หัว นาโออากิ  อาโอยามะ แต่คุมบอลไม่อยู่ บอลโด่งข้ามคานออกไป นาทีที่ 28 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบมาได้ประตูออกนำ จากจังหวะฟรีคิก ที่ ธีราธร บุญมาทัน วางลึกมาเสาสองให้ อดิศักดิ์ ไกรษร โหม่งเปลี่ยนทาง แต่โดนไม่ดี บอลหลุดเสาสองออกไปแบบน่าเสียดาย


    นาทีที่ 30 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึงเกมรุกหนัก และเกือบมาได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ แนวรับ พิทยา ป้องกันลูกฟรีคิกไม่ขาด เฮอร์เบอร์ตี้ แฟร์นันเดซ ย้ำเข้ามากดดันในกรอบ ก่อนที่ อดศักดิ์ ไกรษร จะโขกต่อมาให้ เลอันโดร อัสสัมเซา วิ่งมากดด้วยขวา ยัดเสาแรก แต่ก็ยังหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 34 เลอันโร อัสสัมเซา ได้โอกาสทำประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ ทริสตอง สมชาย โด คลอสบอลจากฝั่งขวา มาให้ ที่เสาสอง แต่เจ้าตัวโหม่งไปติดเซฟ ปฏิวัติ คำไหม


    นาทีที่ 34 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเกมรุกหนัก หวังยิงประตูขึ้นนำ และมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ อดศักดิ์ ไกรษร เก็บบอลได้ หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะคืนให้ เฮอร์เบอร์ตี้ แฟร์นันเดซ วิ่งมากดด้วยซ้าย แต่ก็เหิน้ามคานไปแบบน่าเสียดาย นาทีที่ 39 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนต็ด เข้าใกล้การได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ แนวรับ พัทยา ยูไนเต็ด เคลียบอลไม่ดี ไปเข้าทาง ทริสตอง โด วิ่งมาวอลเล่สวนด้วยขวา ตรงหัวกระโหลก บอลหลุดเสาซ้ายมือออกไป จบ 45 นาทีแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0


    กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง เกิดเกมยังเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เกิเกมรุกก่อน แต่ นาทีที่ 48 เป็น พัทยา ยูไนเต็ด ที่ได้ทักทายก่น จากการยิงไกลของ คิม แท ยอน แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไป นาทีที่ 57 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แก้เกมส่ง ธีรศลป์ แดงดา ลงมายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน อดิศักดิ์ ไกรษร และ ส่ง วัฒนา พลายนุ่ม ลงมาแทน สิโรจน์ ฉัตรทอง


    นาทีที่ 61 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำบ้าน จากจังหวะต่อเกมที่ วัฒนา พลายนุ่ม กระชากบอลลากจี้เข้ากรอบ ก่อนจะจ่ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา พักบอลให้ เฮอร์เบอร์ตี้ แฟร์นันเดซ วิ่งมาปั่นด้วยซ้าย แต่ ปฏิวัติ คำไหม ยังงล้มตัวปัดออกหลังไปได้ นาทีที่ 70 หลังจากที่โดยกดดันหลนัก พัทยา ยูไนเต็ดกหาโอกาสตอบโต้มาบ้าง และก็มาได้ลุ้นจากจังหวะสับไกด้วยซ้ายของ สราวุธ กัลยาบัณฑิต แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังล้อมตัวรับไว้ได้
"กิเลน"ปูพรม เจาะไม่เข้าเจ๊า 0-0


    นาทีที่ 83 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครองเกมไว้ได้เกือบหมด และมาได้ลุ้นอีกครั้ง จาจังหวะที่ ธีราธร บุญมาทัน พาบอลขึ้นมาทางฝั้งซ้าย ก่นจะหักมากลางประตู และเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่สอดมาโขกที่เสาสอง แต่ ปฎวัติ คำไหม ยังขยับไปรับบอลไว้ได้แบบไม่มีปัญหา นาทีที่ 90+4 พัทยา ยูไนเต็ด เกือบมาได้ประตูชัย จากการยิงไกลของ อนุวัฒน์ อินยิน แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังปัดไว้ได้ จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


    คะแนนความสามารถ

    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK) 5 , ธีราทร บุญมาทัน 5 , นาโออากิ  อาโอยามะ 5 , เฮเบอร์ตี้ เเฟร์นานเดซ 5 , ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร 5 , อดิศักดิ์ ไกรสร 5 (นาทีที่ 57 ธีรศลป์ แดงดา 5 ) , อี โฮ 5 , ทริสตอง โด 5 , อดิศร พรหมรักษ์ 5 , เลอันโดร อัสสัมเซา 5 , สิโรจน์ ฉัตรทอง 5 (นาทีที่ 57 วัฒนา พลายนุ่ม 5 ) ,

    พัทยา ยูไนเต็ด : ปฏิวัติ คำไหม (GK) 7 , ลี วอน ยัง 5 , ศุภนันท์ บุรีรัตน์ 5 , สราวุธ กัลยาบัณฑิต 5 , เวลลิงตัน พริโอรี่ 6 (นาทีที่ 76 กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ 5) , คิม แท ยอน 5 , นพรัตน์ สกุลอ๊อด 5 , สันติธร ลัทธิรมย์ 5 (นาทีที่ 67 อนุวัฒน์ อินยิน 5) , มิลอส สโตยานโนวิซ 5 , วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ 5 (นาทีที่ 55 สุรเชษฐ์ งามทิพย์ 5) , พิชา อุทรา 5 ,

    แมน ออฟ เดอะ แมตช์ - ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตู พัทยา ยูไนเต็ด

 

    วาทะโค้ช

    ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด "สำหรับผลการแข่งขัน 1 แต้มก็ถือว่าไม่น่าพอใจ แต่รูปเกมที่ออกมาน้องๆก็ทำได้ดีในระดับ หนึ่งแต่ก็ต้องชมพัทยา ยูไนเต็ด ที่มาตั้งใจเล่นเกมรับและก็ทำได้ดีก็ต้องชมเขาด้วย "

    สุรพงษ์ คงเทพ เทรนเนอร์ พัทยา ยูไนเต็ด "ก็ต้องบอกว่าเราโชคดีที่วันนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโอกาสแล้วเค้าทำไม่ได้ แต่ก็ต้องชมเด็กทุกคนที่สู้ได้อย่างเต็มที่ ตามแทคติกที่วางไว้ ถือว่าเป็น 1 คะแนนที่สำคัญมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด2แดง! โปรตุเกสไร้โด้บดจังโก้ต่อเวลา 2-1 ซิวที่3คอนเฟด
    ดราม่าสุดๆ! ทีมชาติโปรตุเกส คว้าอันดับสาม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ รัสเซีย ไปครอง ทั้งๆ ที่พลาดจุดโทษขึ้นแรกแถมโดน เม็กซิโก ขึ้นนำ แต่ เปเป้ ยิงทดเจ็บ ยื้อเกมไปช่วงต่อเวลาที่เล่นกันดุเดือด มี 2 ใบแดง ซึ่งสุดท้าย แชมป์ยุโรปเบียดเข้าวินจากการแก้แชมป์ยุโรปออกสตาร์ทได้วูบวาบ แม้ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้ไฟเขียวไปพักรับลูกแฝด โดยผ่านมาถึงนาทีที่ 15 อันเดร ซิลวา ถูก ราฟาเอล มาร์เกซ จอมเ...
  • โค้ชไว้ใจจัด "เจ" ลงเต็มเกม คอนซาโดเล่ อุ่นแข้งเจ๊า
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60
  • "เฮแบร์ตี้-อัสซัมเซา"นำทัพกิเลนบู๊โลมาน้ำเงิน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ไร้ปราการหลัง "เซลิโอ" ติดโทษแบน รอเช็กฟิต ธีรศิลป์ที่ยังไม่สมบูรณ์พร้อมรับมือ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด
  • เบอร์9! "จ่าเย็น" ชูเสื้อพัทยา-ลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง
    "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว 'จ่าเย็น' มงคล ทศไกร ปีกจอมทุ่มเททีมชาติไทยจาก เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนหมดฤดูกาล โดยได้ชูเสื้อ พร้อมร่วมซ้อมกับเพื่อนใหม่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »