ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชล็อตติเผยอลอนโซ่เมินตำแหน่งมือขวา

อันเชล็อตติเผยอลอนโซ่เมินตำแหน่งมือขวา

Posted 03/07/2017 by siamsport

อุตส่าห์จะให้มาเป็นมือขวาหน่อย แต่ดันถอยดีกว่าซะงั้น! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "เสือใต้" เผยชักชวน ชาบี อลอนโซ่ ให้อยู่โยงเป็นผู้ช่วย แต่เจ้าตัวกลับตอบปฏิเสธ สุดท้ายเลยได้ตัว วิลลี่ ซาญอล เข้ามานั่งแท่นตำแหน่งดังกล่าวในบั้นปลาย

ชาบี อลอนโซ่ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดอำลาสังเวียนแข้งไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่โยกย้ายมาโชว์ฝีเกือกในทีม บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นเวลา 3 ปีแล้วนั้น บอกปัดโอกาสที่จะก้าวเข้ามาเป็นผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "เสือใต้" เสียอย่างนั้น!

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองลิเวอร์พูล รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่าอดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ เรอัล โซเซียดาด วัย 35 ปี ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวของกุนซือชาวอิตาลีเช่นเดียวกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ตำนานกองหลังทีมชาติเยอรมัน ก่อนที่ วิลลี่ ซาญอล อดีตแบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส จะเข้ามาสวมบทมือขวาของ อันเชล็อตติ ในบั้นปลาย 

อันเชล็อตติ วัย 58 ปี กล่าวว่า "ผมต้องการผู้ช่วยสักคนที่รู้จักสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี ผมพยายามจะชวน ฟิลิปป์ ลาห์ม ก่อนปิดซีซั่น ผมยังพยายามหว่านล้อม ชาบี อลอนโซ่ ด้วยอีกคน แต่พวกเขาปฏิเสธ"

"วิลลี่ เหมาะสมอยู่แล้ว เขามีเกียรติประวัติที่ใช่เลย เขาเคยประสบความสำเร็จกับ บอร์กโดซ์ และเขาก็รู้จักนักเตะอย่าง (คิงส์ลี่ย์) โกม็อง หรือ (ฟร้องค์) ริเบรี่ และเขาจะมาช่วยปรับปรุงทีมงานเทรนเนอร์ของเราได้ด้วย" นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาชาลเก้ลั่นไม่ปล่อยโกเร็ตซ์ก้า
    คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 ประกาศชัด ไม่ปล่อย ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์อนาคตไกล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยก โกเร็ตซ์ก้า เป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากต่อทัพ "ราชันสีน้ำเงิน"
  • เฮอเนสเปรยเสือใต้ไม่สนทุ่มเงินซื้ออเล็กซิส
    อูลี่ เฮอเนส ประธานบาเยิร์น มิวนิค เปรยชวนให้คิดว่า พวกเขาจะไม่เอาเงินมากมายระดับ 100 ล้านยูโรไปทุ่มซื้อนักเตะคนเดียวแน่นอน โดยเฉพาะกับนักเตะที่อายุใกล้เลขสามแล้ว บอกสู้เอาไปลงทุนกับดาวรุ่ง และสร้างอนาคตให้ทีมยังดีกว่า วงในคาด ท่าจะถอนสมอจากที่เคยคิดจะล่าตัว อเล็กซิส ซานเซซ แหงๆ
  • เสือใต้บู๊ห้างยา! เปิดโปรแกรมนัดแรกบุนเดสลีกา 2017/18
    เผยโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ โดยทีมแชมป์จะต้องเจอกับทีมหนีตกชั้นภายใต้โค้ชคนใหม่ในนัดเปิดสนาม
  • ผีเงิบ!ซานเชสยันไม่ย้ายหนีเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจงตอนนี้ตนเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »