ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รวม11แข้งเด่นฟอร์มแจ่มไทยลีกนัด21

รวม11แข้งเด่นฟอร์มแจ่มไทยลีกนัด21

Posted 03/07/2017 by siamsport

กลับมาประจำกับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ และวีคนี้ก็เดินทางมาถึง นัดที่ 21 ใครจะติดทีมยอดเยี่ยม กันบ้าง เรามาติดตามไปพร้อมๆกัน

ผู้รักษาประตู
วรุต เมฆมุสิก (แบงค็อก ยูไนเต็ด) : หลายครั้งที่โดนแฟนบอลถากถาง เรื่องฟอร์มการเล่นของ "เจ้าเจ" วรุต นายด่านมือหนึ่งของ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่พักหลังที่ทีมแพ้ยากก็มาจากฟอร์มของเขาด้วย โดยเฉพาะในเกมที่ ต้นสังกัดบุกไปอัดเชียงราย ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-0 นายด่านรายนี้ เซฟทั้งจุดโทษเซฟทั้งจังหวะสำคัญๆ ยิ่งทำให้เจ้าตัวมั่นใจมากขึ้น แม้ว่าใครจะบอกว่าฟอร์มแบบนี้ถือว่า "องค์ลง" แต่ 3 คะแนนี้ ก็ต้องให้เครดิตเขาไปเต็มๆ

กองหลัง 
ปัณณ์พันธ์พงษ์ ปิ่นกอง (การท่าเรือ เอฟซี) : ริมเส้นฝั่งซ้าย ที่เป็นตัวหลักของท่าเรือมาตั้งแต่ยุคของ จเด็จ มีลาภ จนกระทั่งเปลี่ยนถ่ายมาเป็น เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็ยึดตำแหน่งนี้มาอย่างเหนียวแน่ โดยในเกมเปิดบ้านเอาชนะ ไทย ฮอนด้า เจ้าตัวยิงไกล ซัดประตูเบิกร่องให้ทีมต้นสังกัด ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะเอาชนะ ทีมเยือน ในท้ายที่สุด 3-1

สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (พัทยา ยูไนเต็ด) : เซนเตอร์ ร่างโย่ง ของทีมโลมา ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อพาทีมพัทยา บุกรังอดีตต้นสังกัดอย่างเมืองทอง โดยเกมนี้ เจ้าแฟลช เล่นได้อย่างโดดเด่น และสกัดเกมรุกของ เจ้าบ้านได้อย่างหมดจด จนทำให้บุกไปเก็บ 1 คะแนน ด้วยการยัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบไม่เสียประตู

โยฮัน ตาบาเรส (แบงค็อก ยูไนเต็ด) : อดีตเซนเตอร์ฮาฟของ เอสโตริล รายนี้ เริ่มกลายเป็นกำลังสำคัญ ที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้เสียแล้ว แม้ว่าในเกมบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมต้นสังกัดจะโดนเจ้าบ้านบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ลูกจังหวะสกัดอันตราย และ จังหวะบัญชาเกมรับของ ตาบาเรส ทำได้อย่างดีเยี่ยม จนดีพอที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเก็บ 3 คะแนน จากรังของ กว่างโซ้ง

นิติพงษ์ เสนานนท์( การท่าเรือ เอฟซี) : แบ็คขวาจอมลุย ของ สิงห์เจ้าท่า ยังคงเสมอต้นเสมอปลายกับฟอร์มการเล่น ของตัวเองและในเกม ที่ท่าเรือ เปิดบ้าน เอาชนะ ไทย ฮอนด้า นิติพงษ์ ก็เปิดจากริมเส้นฝั่งขวาได้อย่างแม่นยำ ไปเข้าหัวกองหน้าเพื่อนร่วมทีม เป็นประตูตอกย้ำชัยชนะในเกมนี้อีกด้วย

กองกลาง
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี) : กัปตันทีมฉลามชล กลายเป็นคนบัญชาเกมของชลบุรี ได้ดีในเกมบุกถล่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 4-1 ซึ่งเกมนี้ เจ้าก้อง เป็นคนเปิดบอลลูกแรกให้ เรนาน มาร์ดกวซ โหม่งจ่อๆเข้าไป ซึ่ง 1 แอสซิสนี้ ก็เป็นที่มาของชัยชนะสำหรับ ชลบุรี เอฟซี

จักรพันธ์ แก้วพรหม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลานี้ สร้างมาตรฐานของตัวเอง ได้สูงมากในเกมบุกอัด นครราชสีมา 2-0 โดย กัปตันโน๊ต เป็นคนยิงประตูตอกฝาโลง ในเกมนี้ พาทีมบุรีรัมย์ ยึดสถิติชนะรวดต่อไป

ปกเกล้า อนันต์ (แบงค็อก ยูไนเต็ด) : กองกลางจอมยิงไกล ทำได้ดีอย่างต่อเนื่องกับฟอร์มของตัวเอง เรียกได้ว่า ประตู 1-0 จากเขา ทำให้เกม ระหว่างแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ เชียงราย เปลี่ยนจากหน้ามือ เป็นหลังมือ ลูกยิงอันสุดสวย บวกกับการมีส่วนร่วมในเกมของเขา ต้องยอมรับว่า เวลานี้ ปกเกล้า เป็นกองกลางชาวไทย ที่ผลงานเยี่ยมระดับต้นๆของประเทศเลยทีเดียว 

ก้องนทีชัย บุญมา (สุโขทัย เอฟซี) : ริมเส้นฝีเท้าจัดของ สุโขทัย รายนี้ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับฟอร์มของตัวเองในนัดที่ สุโขทัย บุกไปเก็บแต้มจากรังราชันมังกร 1-1 และ เกมที่สุโขทัย บุกไปเยือน ราชบุรี ก้องนทีชัย ทำผลงานได้อย่างโดเด่นในเกมริมเส้น ก่อนที่สุดท้ายเขาก็เป็นคนยิงประตู ตีเสมอในเเกมดังกล่าว

กองหน้า    
บียอร์น ลินเดอร์มัน (ศรีสะเกษ เอฟซี) : สำหรับ ลินเดอร์มัน กองหน้าชาวเยอรมัน ลงสนามเป็นตัวหลักให้ ศรีสะเกษ ตั้งแต่ต้นเกม ที่เปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโร และมีโอกาส ยิงประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายเขาทำได้ในช่วงวินาทีสุดท้ายของ เกมการแข่งขันเปิดมุมเข้าประตู ทำให้ทัพกูปรี เปิดบ้านเฉือนทีมเยือน 2-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ 

ติอาโก้ คุนญ่า (ชลบุรี เอฟซี) : กลับมาร่วมทัพ ชลบุรี เอฟซี เป็นหนที่ 2 สำหรับ ติอาโก้ คุนญ่า แม้ว่าจะประเดิมสนามในเกม กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปแล้ว แต่เกมที่ 2 ที่ลงสนามพบกับ ซูเปอร์ พาวเวอร์ คุนญ่า เนรมิตรฟอร์มแจ่ม ยิง 1 จ่าย 1 พา ฉลามชล ต้นสังกัดกลับมาเก็บ 3 คะแนนแรกในรอบ 4 นัด ได้

เฮดโค้ช
มาโน่ โพลกิ้ง (แบงค็อก ยูไนเต็ด) : ผลงานของกุนซือเยอรมัน กับแบงค็อก ยูไนเต็ด เอกอุเป็นอ่ยางมาก ด้วยการพาทีมแข้งเทพ บุกไปเก็บชัยชนะเหนือทีมอันดับ 3 อย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด กับแทกติกที่รัดกุม และนอกจาก 3 คะแนนที่ได้มา ยังมีผลกับการลุ้นแชมป์ ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 พัทยา ยูไนเต็ด
    กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้แค่เจ๊ากับ โลมาสีน้ำเงิน พัทยา ยูไนเต็ด ไร้สกอร์ 0-0 แข่งเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 21 เกม แต่ตามอยู่ถึง 4 แต้มเข้าไปแล้ว
  • "กิเลน" เจาะไม่เข้า พัทยาสุดเหนียวยันเจ๊าโนสกอร์
    "กิเลนผยอง" โหมบุกหนัก แถมส่งแนวรุกลงมาครบทีม แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับอันแข็งแกร่งของพัทยา ยูไนเต็ดได้ เจ๊ากันไป 0-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 ทำให้ช่องว่าง ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับจ่าฝูงบุรีรัมย์ ห่างกัน 4 แต้มฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 พัทยา ยูไนเต็ดผู้ตัดสิน : อนุสรณ์ หนูแก้ว , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : วิโรจน...
  • เดือด2แดง! โปรตุเกสไร้โด้บดจังโก้ต่อเวลา 2-1 ซิวที่3คอนเฟด
    ดราม่าสุดๆ! ทีมชาติโปรตุเกส คว้าอันดับสาม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ รัสเซีย ไปครอง ทั้งๆ ที่พลาดจุดโทษขึ้นแรกแถมโดน เม็กซิโก ขึ้นนำ แต่ เปเป้ ยิงทดเจ็บ ยื้อเกมไปช่วงต่อเวลาที่เล่นกันดุเดือด มี 2 ใบแดง ซึ่งสุดท้าย แชมป์ยุโรปเบียดเข้าวินจากการแก้แชมป์ยุโรปออกสตาร์ทได้วูบวาบ แม้ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้ไฟเขียวไปพักรับลูกแฝด โดยผ่านมาถึงนาทีที่ 15 อันเดร ซิลวา ถูก ราฟาเอล มาร์เกซ จอมเ...
  • โค้ชไว้ใจจัด "เจ" ลงเต็มเกม คอนซาโดเล่ อุ่นแข้งเจ๊า
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »