ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนหงส์ยิ้มไร้เกอิต้าเปิดตัวชุดเหย้าไลป์ซิก

แฟนหงส์ยิ้มไร้เกอิต้าเปิดตัวชุดเหย้าไลป์ซิก

Posted 04/07/2017 by siamsport

ท่าทาง นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวตัดเกม แอร์เบ ไลป์ซิก อาจไม่ได้อยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้าเสียแล้ว หลังไม่มีภาพห้องเครื่องทีมชาติกินีร่วมโปรโมตชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับซีซั่นหน้าด้วย จนทำให้ "เดอะ ค็อป" บางส่วน โพสต์ข้อความว่ามีความหวังมากขึ้นกันเลยทีเดียว

กองเชียร์บางส่วนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับโพสต์ข้อความยินดีที่ไม่เห็น นาบี เกอิต้า กองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมถ่ายแบบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยซีซั่น 2017-18 กับต้นสังกัดด้วย จากรายงานของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

รองแชมป์ลีกแดนเบียร์เผยโฉมชุดเหย้าแบบใหม่ที่ได้ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติอเมริกาออกแบบให้สำหรับซีซั่นหน้าออกมาแล้ว แต่ที่น่าสังเกตคือไม่มีแข้งวัย 22 ปี ที่เป็น 1 ในเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ร่วมอยู่ด้วย ทำให้เหล่า "เดอะ ค็อป" บางส่วนยินดีที่ได้รู้ว่าสโมสรรักน่าจะมีโอกาสคว้า เกอิต้า มากขึ้น

แฟน "หงส์แดง" ที่ใช้แอคเคาท์ชื่อว่า "Coutinho10" โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ว่า "ขอบคุณที่ไม่มี เกอิต้า ร่วมเปิดตัวด้วย คุณรู้ดีว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้ทำให้ผมมีความหวัง"

ส่วนแอคเคาท์ชื่อ "The Magician" ทวีต ว่า "ไม่มี เกอิต้า โปรโมตเสื้อแข้งใหม่ หวังว่ามันจะบอกอะไรได้บ้างนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชล็อตติเผยอลอนโซ่เมินตำแหน่งมือขวา
    อุตส่าห์จะให้มาเป็นมือขวาหน่อย แต่ดันถอยดีกว่าซะงั้น! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "เสือใต้" เผยชักชวน ชาบี อลอนโซ่ ให้อยู่โยงเป็นผู้ช่วย แต่เจ้าตัวกลับตอบปฏิเสธ สุดท้ายเลยได้ตัว วิลลี่ ซาญอล เข้ามานั่งแท่นตำแหน่งดังกล่าวในบั้นปลาย
  • ผอ.กีฬาชาลเก้ลั่นไม่ปล่อยโกเร็ตซ์ก้า
    คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 ประกาศชัด ไม่ปล่อย ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์อนาคตไกล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยก โกเร็ตซ์ก้า เป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากต่อทัพ "ราชันสีน้ำเงิน"
  • สิงห์หนุ่มเล็งยื่น12ลป.สู่ขอยานส์เซ่น
    "บิลด์" สื่อชื่อก้องของเยอรมัน ตีข่าว โบรุสเซีย มีนเช่นกลัดบัค เล็งยื่นสินสอดราว 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) เพื่อสู่ขอ วินเซนต์ ยานส์เซ่น กองหน้าสเปอร์ มาเสริมเกมรุก หลังนักเตะแทบไม่รับโอกาสลงเล่นให้ต้นสังกัดเลย แต่คาด ข้อเสนอดังกล่าวของ "สิงห์หนุ่ม"
  • เฮอเนสเปรยเสือใต้ไม่สนทุ่มเงินซื้ออเล็กซิส
    อูลี่ เฮอเนส ประธานบาเยิร์น มิวนิค เปรยชวนให้คิดว่า พวกเขาจะไม่เอาเงินมากมายระดับ 100 ล้านยูโรไปทุ่มซื้อนักเตะคนเดียวแน่นอน โดยเฉพาะกับนักเตะที่อายุใกล้เลขสามแล้ว บอกสู้เอาไปลงทุนกับดาวรุ่ง และสร้างอนาคตให้ทีมยังดีกว่า วงในคาด ท่าจะถอนสมอจากที่เคยคิดจะล่าตัว อเล็กซิส ซานเซซ แหงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »