ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชซัปโปโรให้โอกาสเจอีกครั้ง พร้อมชี้แจงสิ่งที่อยากได้จากนักเตะ

โค้ชซัปโปโรให้โอกาสเจอีกครั้ง พร้อมชี้แจงสิ่งที่อยากได้จากนักเตะ

Posted 04/07/2017 by siamsport

ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมเกมอุ่นเครื่องให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ทดลองอีกครั้ง หลังจากหวดแมตช์แรกไปแล้ว ย้ำจะให้ "เมสซี่เจ" ได้เป็นตัวรุกอย่างแน่นอน แต่ต้องการเห็นแข้งทีมชาติไทยรายนี้ ฉีกหนีตัวประกบออกไปทางด้านข้างมากขึ้น ตลอดจนหาพื้นที่ว่างในการจบสกอร์

เมื่อเวลา 8.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2 มื้อ ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม

การซ้อมในช่วงเช้านั้น ชูเฮ โยโมดะ ได้เน้นไปที่จังหวะการเข้าทำ พร้อมกับให้เล่นสมอลไซส์เกม โดยที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่ทีมเดียวกับ เคน โตคุระ กองหน้าเจ้าเวหา และ ฮิโรยูกิ มาเอะ ที่เคยไปเล่นให้กับ ขอนแก่น เอฟซี ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง

จากนั้นในเวลา 15.30 น. น. ชูเฮ โยโมดะ กุนซือคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้นำลูกทีมที่ไม่มีชื่อจากเกม เจ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ ชิมิสุ เอส พัลส์ 1-0 เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในนั้นยังมี "เมสซี่เจ" ลงสนามฝึกซ้อมเป็นมื้อที่ 2 ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม โดยเน้นไปที่การเข้าต่อบอลระยะสั้น ไม่มีการทำประตู เล่นชิ่งกัน 1-2 ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง

หลังเสร็จสิ้นการซ้อม  ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า "จริงๆแล้ว เจ เพิ่งมาอยู่กับทีมได้แค่ 10 กว่าวันเท่านั้น แต่เจ้าตัวกำลังเร่งพัฒนาตัวเอง เพื่อให้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมให้ได้เร็วทีสุด ส่วนตำแหน่งที่ลงตัวนั้นผมคิดว่าน่าจะเป็นตัวรุกที่เขามีความถนัด ที่สำคัญเราจะมีเกมอุ่นเครื่องอยู่ทุกสัปดาห์อยู่แล้ว จะเป็นช่วงเสาร์และอาทิตย์ฉะนั้นเขาจะได้ทดสอบแท็กติกแน่นอน"

ขณะเดียวกัน ชูเฮ โยโมดะ ยังได้ทิ้งท้ายถึงดาวเตะทีมชาติไทย ว่า "สิ่งที่ผมต้องการเห็นจาก เจ มากกว่าเดิม นั่นคือ จังหวะการพลิกบอลออกข้างให้ไกล เพื่อให้ฉีกหนีการประกบของคู่แข่งให้ได้ รวมทั้งการเข้าทำประตูที่จะต้องสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะการมองไปที่พื้นที่ว่าง เพื่อไม่ให้คู่แข่งจับทางได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม11แข้งเด่นฟอร์มแจ่มไทยลีกนัด21
    กลับมาประจำกับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ และวีคนี้ก็เดินทางมาถึง นัดที่ 21 ใครจะติดทีมยอดเยี่ยม กันบ้าง เรามาติดตามไปพร้อมๆกัน
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 พัทยา ยูไนเต็ด
    กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้แค่เจ๊ากับ โลมาสีน้ำเงิน พัทยา ยูไนเต็ด ไร้สกอร์ 0-0 แข่งเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 21 เกม แต่ตามอยู่ถึง 4 แต้มเข้าไปแล้ว
  • "กิเลน" เจาะไม่เข้า พัทยาสุดเหนียวยันเจ๊าโนสกอร์
    "กิเลนผยอง" โหมบุกหนัก แถมส่งแนวรุกลงมาครบทีม แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับอันแข็งแกร่งของพัทยา ยูไนเต็ดได้ เจ๊ากันไป 0-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 ทำให้ช่องว่าง ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับจ่าฝูงบุรีรัมย์ ห่างกัน 4 แต้มฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 พัทยา ยูไนเต็ดผู้ตัดสิน : อนุสรณ์ หนูแก้ว , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : วิโรจน...
  • เดือด2แดง! โปรตุเกสไร้โด้บดจังโก้ต่อเวลา 2-1 ซิวที่3คอนเฟด
    ดราม่าสุดๆ! ทีมชาติโปรตุเกส คว้าอันดับสาม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ รัสเซีย ไปครอง ทั้งๆ ที่พลาดจุดโทษขึ้นแรกแถมโดน เม็กซิโก ขึ้นนำ แต่ เปเป้ ยิงทดเจ็บ ยื้อเกมไปช่วงต่อเวลาที่เล่นกันดุเดือด มี 2 ใบแดง ซึ่งสุดท้าย แชมป์ยุโรปเบียดเข้าวินจากการแก้แชมป์ยุโรปออกสตาร์ทได้วูบวาบ แม้ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้ไฟเขียวไปพักรับลูกแฝด โดยผ่านมาถึงนาทีที่ 15 อันเดร ซิลวา ถูก ราฟาเอล มาร์เกซ จอมเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »