ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พอลลีน งามพริ้ง เผยความในใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว

พอลลีน งามพริ้ง เผยความในใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว

Posted 04/07/2017 by siamsport

 

พอลลีน งามพริ้ง  อดีตแกนนำเชียร์ไทย ที่เคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า จะอธิบายทุกอย่างในระยะเวลาอันใกล้นี้

ประเด็นร้อนในแวดวงฟุตบอลไทย ตอนนี้ อยู่ที่เรื่องของพินิจ งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทย ที่ถือเป็นผู้อาวุโสในวงการ ตัดสินใจ ใช้ชีวิตในฐานะผู้หญิง และเปลี่ยนชื่อเรียกตัวเอง เป็นพอลลีน งามพริ้ง  ซึ่งหลังจากที่ข่าวแพร่สะพัดออกไป  ล่าสุด เจ้าตัวได้เขียนความในใจ ผ่านในเฟซบุ๊กของตัวเอง มีเนื้อความดังนี้

"วันนี้เหนื่อยมาก กับภารกิจ และวัตรประจำวัน ที่ต้องทำประกอบกับสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมาในชีวิตเล็กๆนี้

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ มานานมากแล้ว และคิดว่าหน้าเฟสนี้ และเรื่องนี้ เป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ก็ต้องขอบคุณสื่อมวลชน และผู้คนที่ให้ความสนใจ รวมถึงกำลังใจจากมิตรสหายที่ส่งเข้ามาเยอะมาก

เรื่องนี้ เริ่มต้นในจิตใจมาตั้งแต่เกิด แต่พยายามทำตาม ความคาดหวังของทุกคน ณ ขณะนั้นๆให้ดีที่สุด ไม่เคยคิดโกหกหลอกลวงใคร

คนทุกคนก็มีสิทธิ์ของตนที่ไม่ละเมิดผู้อื่น แต่ทุกอย่างขอให้มาลงที่เราคนเดียว ไม่เกี่ยวกับครอบครัวใกล้ชิด

ตอนนี้ขอพัก และยังไม่ตอบคำถามใดๆ เพราะยังเป็นห่วงทายาทที่ยังเด็ก และคนที่อาจจะได้ผลกระทบ

เมื่อเวลามาถึง เราก็พร้อมจะตอบทุกคำถาม เพื่อให้เป็นประโยชน์กับทุกคน และความจริง ถูกทำให้ประจักษ์ขึ้นด้วยตัวของมันเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง! พินิจ อดีตแกนนำเชียร์ไทย วันนี้กลายเป็น "พอลลีน งามพริ้ง"
    ช็อควงการลูกหนังไทย! อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ที่ครั้งหนึ่งเคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลอย่างนาย พินิจ งามพริ้ง ค้นพบตัวเอง ทำในสิ่งที่เลือกแล้วด้วยการเปลี่ยนลุคส์ใหม่จากชายหนุ่มมุ่งมั่นกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว เพียงแต่ยังไม่ผ่าตัดแปลงเพศ และไปใช้ชีวิตอยู่ที่ ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐฯ เรียบร้อยแล้ว พร้อมใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า Pauline Ngarmpring
  • หนุ่มไทยรอ เบ็คแฮม มาทั้งชีวิต เมื่อได้เจอ เขาก็ต้องจำไปตลอดชีวิต!
    หนุ่มไทยผู้คลั่งไคล้ เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับตายตาหลับแล้ว หลังได้เจอไอดอลที่เฝ้ารอมาทั้งชีวิตที่เมืองไทย แถมได้ใกล้ชิดสุดๆ นอกจากชักภาพเป็นที่ระลึกสมใจ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังเอาตุ๊กตาสั่งทำพิเศษที่ตัวเองมอบให้กับมือไปโพสต์ลงอินสตาแกรมโชว์อีกต่างหาก
  • โอ๊ยใจสั่น! แฟนนักเตะใส่บิกินี่ เห็นแล้วบอกคำเดียว อิจฉา...
    มันช่างน่าอิจฉา ตาร้อนเสียจริง นักเตะบ้านเราสมัยนี้ ทั้งเงินเดือนหลักแสน มากกว่าระดับผู้บริหาร และยิ่งกว่านั้น หวานใจแต่ละคนแถมน่ารักเห็นแล้วอยากกลับไปเกิดใหม่และฝึกฟุตบอลตั้งแต่อายุ 2 ขวบ วันนี้ทีมข่าวจะพาไปดูความเซ็กซี่ของเหล่าบรรดานักเตะในชุดว่ายน้ำ กั
  • ฮือฮา "ซน ยอน-เจ" อดีตนักยิมส์หันเล่นกอล์ฟ
    เมื่อพูดถึง ซน ยอน-เจ อดีตนักกีฬายิมนาสติกสาวสวยชาวเกาหลีใต้ แฟนๆกีฬาต่างรู้จักเธอ แม้ว่าเธอจะไม่เคยคว้าเหรียญโอลิมปิกเลยก็ตาม แต่แชมป์อื่นๆ รวมทั้งเวิลด์ คัพ และในเอเชียเธอกวาดมามากมายและด้วยความสวยน่ารักของเธอสามารถเป็นดาราได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »