ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า

เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า

Posted 05/07/2017 by siamsport

 

มองความจริง! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช ชม แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อต้องใช้เวลาถึง 10 ปี หากหวังก้าวขึ้นเทียบเคียงบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องใช้เวลาราว 10 ปี เพื่อขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ยูเวนตุส

กุนซือชาวสเปน ทำผลงานในฤดูกาลแรกกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง หลังทีมจบแบบมือเปล่าและเข้าป้ายเพียงอันดับ 3 ในลีก ขณะที่แพ้ อาแอส โมนาโก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "เป๊ป" เตือนแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ว่า มันต้องใช้เวลาหลายปี หากต้องการประสบความสำเร็จเทียบเท่ากับทีมชั้นนำของยุโรป

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมจะไม่เปลี่ยนสไตล์การทำทีม เพราะผมไม่รู้ว่าวิธีการทำในแนวทางอื่น ที่นี่เป็นแบบเดียวกับทุกแห่ง มันเป็นการดวลกันของนักเตะ 11 ต่อ 11 คน และในพื้นที่เดียวกัน ความแตกต่างอยู่ที่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และจากนั้นเป็นเรื่องของใครมีความสมดุลในเกมมากกว่ากัน"

"ผมหวังทำผลงานให้ออกมาดีอย่างที่ผมทำได้ในซีซั่นแรก เพราะผมพอใจกับมัน มีผู้คนบางส่วนที่บอกว่ามันน่าผิดหวัง แต่ความคาดหวังคือสิ่งที่เราเคยมีจนถึงขณะนี้ 7 ปีในฐานะกุนซือและแชมป์ลีก 6 สมัย และด้วยความเคารพในทีมที่พ่ายแพ้ มีเรื่องโต้แย้งกันมากมาย ต้องเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เสมอ ปีนี้เราเข้าไม่ถึงรอบนั้น แต่แม้กระทั่ง บาร์ซ่า ก็เข้าไม่ถึงรอบตัดเชือกทุกปี"

"ซิตี้ เป็นทีมที่ดี พวกเขาเข้าร่วมชิงชัยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ปีติดต่อกัน เป็นทีมเดียวในอังกฤษที่ทำได้แบบนั้น แต่การจะไปถึงระดับ บาร์ซ่า, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น, ยูเวนตุส มันเป็นเรื่องยากมาก บางทีคุณอาจต้องใช้เวลา 10 ปีเลยล่ะ" "เป๊ป" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เปเป้โยกซบเบซิคตัส
    เปเป้ อดีตปราการหลัง เรอัล มาดริด โยกร่วมก๊วน เบซิคตัส เรียบร้อย ภายใต้สัญญา 2 ปี เผยรับค่าเหนื่อยปีละ 3.25 ล้านยูโร
  • ขอหวานก่อน!เมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าหลังฮันนีมูน
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอล ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะต่อสัญญาอย่างเป็นทางการหลังจากไปฮันนีมูนแล้ว โดยมันจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกด้วยจำนวนเงิน 22 ล้านยูโรต่อปีเลย
  • ไม่หวั่น!นาวาสลั่นรักษามือ1ราชันจนตัวตาย
    เคย์ลอร์ นาวาส มือกาวคอสตาริกาของเรอัล มาดริด บอกซาบซึ้งบุญคุณของ ซีเนดีน ซีดาน มาก เพราะเชื่อใจเขา และให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเอง พร้อมประกาศบอกไม่ยอมยกตำแหน่งมือ 1 "ราชันชุดขาว" ให้ใครง่ายๆ แน่นอน และจะสู้จนตัวตาย
  • บาร์ซาได้เฮ! เมสซีพร้อมต่อสัญญาใหม่หลังฮันนีมูน
    แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์เตรียมตัวอยู่ค้าแข้งในคัมป์นูต่อไป หลังจากเพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ และกำลังอยู่ในช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »