ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พันธุ์มู!คุณยายเจ๋งโคตรสักมูรินโญ่ทั่วร่างกาย

พันธุ์มู!คุณยายเจ๋งโคตรสักมูรินโญ่ทั่วร่างกาย

Posted 05/07/2017 by siamsport

 

คุณยายสุดเจ๋งโชว์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ด้วยการสักทุกอย่างเกี่ยวกับ "เฮียมู" บนร่างกายของเธอ โดยระบุเสพติดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ดมากๆ และไม่มีวันไหนที่ไม่ดูรูปของเขาในโลกออนไลน์

วิเวียน บอดี้โค้ต คุณยายวัย 59 ปี แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้ในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมาก ด้วยการสักทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ "เฮียมู" ถึง 20 แห่งตามร่างกาย โดยให้เหตุผลว่าเธอเสพติด  "เดอะ สเปเชียล วัน"

สาวใหญ่ใจเด็ด ประทับใจในตัว มูรินโญ่ อย่างหนักทำให้เธอยอมอุทิศเรือนร่างเพื่อสักเกี่ยวกับตัวเขา โดยงานนี้ โทนี่ สามีวัย 76 ปีซึ่งเกษียณจากงานไปแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน ได้ควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวน 800 ปอนด์ (ราว 36,000 บาท) จากเงินบำนาญของเขาเพื่อให้ศรีภรรยาได้ทำตามความฝันของตัวเอง

วิเวียน เปิดใจว่า "ไม่บ่อยนักหรอกที่ฉันจะเข้ามาในเมือง และกลับบ้านโดยที่ไม่มีรอยสักที่เกี่ยวกับ โชเซ่ บนร่างกายของฉัน ฉันมีรอยสักเกี่ยวกับเขา 20 แห่ง เขาไม่ใช่แค่ สเปเชียล วัน เขาเป็นโอลี่ วัน ของฉัน ฉันคงตายตาหลับหากได้เห็นเขาอยู่บนผิวหนัง และมี มูรินโญ่ อยู่ที่หน้าอกของฉัน"

"เขาทำเรื่องที่สุดยอดทุกๆ ครั้งที่ฉันเปิดหนังสือพิมพ์อ่าน และการได้เห็นเขาทำให้ฉันเข่าอ่อนเลยทีเดียว รอยสักแต่ละรอยมีราคาแตกต่างกันไป ฉันมีรอยสักที่เขียนเป็นข้อความตัวเล็กราคาราวๆ 60 ปอนด์ (ราว 2,700 บาท) แต่เมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะสักราคา 250 ปอนด์ (ราว 11,250 บาท) รวมทั้งหมดฉันใช้เงินสักไปราวๆ 800 ปอนด์"

วิเวียน ซึ่งแต่งงานกับ โทนี่ สามีคนที่สองเมื่อ 15 ปีก่อน เผยต่อไปว่าเธอเสพติด มูรินโญ่ จนถอนตัวไม่ขึ้น "ไม่มีวันใดที่ฉันไม่ดูรูป โชเซ่ ในเน็ต ฉันเสพติด โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อนบ้านมักจะถามว่าทำไมคุณถึงไม่เชียร์เลสเตอร์ ฉันก็จะตอบไปว่าฉันตกหลุมรักผู้จัดการทีมฟุตบอล ไม่ใช่สโมสร"

"ถ้าเขาลาออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัดสินใจย้ายไปคุมทีมในประเทศอื่น แน่นอนว่าฉันก็จะกล่าวอำลาทีมในอังกฤษ และไปเชียร์ทีมของเขาแทน ตอนที่หลานชายของฉันบอกฉันว่า เขาโดนเชลซีไล่ออก งานคริสต์มาสถูกยกเลิก และเราไม่มีดินเนอร์กันเลย ฉันอยากไปกอดเขา และพูดปลอบโยนเขา" คุณยายแฟนพันธุ์แท้ มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวสาวอ้างเสือเตี้ยใช้กำลังถอดเสื้อเธอ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า เจอดีเข้าจนได้หลังนักข่าวสาวเลือดหมีขาว อ้างว่าโดน "เสือเตี้ย" ใช้กำลังถอดเสื้อผ้าจนเหลือแค่ชุดชั้นในตอนที่เข้าไปในห้องพักของเขาที่โรงแรมหรูเพื่อสัมภาษณ์
  • พอลลีน งามพริ้ง เผยความในใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว
    พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทย ที่เคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า จะอธิบายทุกอย่างในระยะเวลาอันใกล้นี้
  • ตะลึง! พินิจ อดีตแกนนำเชียร์ไทย วันนี้กลายเป็น "พอลลีน งามพริ้ง"
    ช็อควงการลูกหนังไทย! อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ที่ครั้งหนึ่งเคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลอย่างนาย พินิจ งามพริ้ง ค้นพบตัวเอง ทำในสิ่งที่เลือกแล้วด้วยการเปลี่ยนลุคส์ใหม่จากชายหนุ่มมุ่งมั่นกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว เพียงแต่ยังไม่ผ่าตัดแปลงเพศ และไปใช้ชีวิตอยู่ที่ ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐฯ เรียบร้อยแล้ว พร้อมใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า Pauline Ngarmpring
  • หนุ่มไทยรอ เบ็คแฮม มาทั้งชีวิต เมื่อได้เจอ เขาก็ต้องจำไปตลอดชีวิต!
    หนุ่มไทยผู้คลั่งไคล้ เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับตายตาหลับแล้ว หลังได้เจอไอดอลที่เฝ้ารอมาทั้งชีวิตที่เมืองไทย แถมได้ใกล้ชิดสุดๆ นอกจากชักภาพเป็นที่ระลึกสมใจ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังเอาตุ๊กตาสั่งทำพิเศษที่ตัวเองมอบให้กับมือไปโพสต์ลงอินสตาแกรมโชว์อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »