ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)

TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)

Posted 05/07/2017 by goal.com

 

โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่
(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)

เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง

ไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันหนู ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย ถวิล บุตรสมบัติ ,โรนินโญ่ เด ซูซ่า และ ราฟาเอล ลิมา

อุบล ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า ราชนาวี เอฟซี 2-2 ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันนับตั้งแต่เปิดเลกสอง อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใชงาน จอนาตา แวร์ซูร่า ที่ติดโทษแบน แต่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ , เนบิญ่า บายรัม และ นิคม สมหวัง
(13) พัทยา ยูไนเต็ด - ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ (18)

เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลหนองปรือ ถ่ายทอดสดทาง True Sport 7

ซุปเปอร์ เพาเวอร์ สมุทรปราการ - พัทยา ยูไนเต็ด

โลมาสีน้ำเงินไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันเมื่อล่าสุดบุกเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เป็นครั้งแรก 0-0 ทว่าเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สมพร ยศ , ปฏิวัติ คำไหม และ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่แกนหลักที่เหลืออยู่กันครบนำโดย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี , เวลลิงตัน ปรีโอรี และ มงคล ทศไกร ก็พร้อมลงสนาม

เดอะ พาวเวอร์ ล่าสุดพ่ายแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 19 ติดต่อกันหลังถูก ชลบุรี เอฟซี บุกถล่ม 1-4 แต่ยังดีที่ไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ คาดว่าผู้เล่นอย่าง รัสเซส บุสโตส , อี คึน พิล และ สามารถ เพชรหนู จะถูกส่งลงสนามครบครัน
(6) ชลบุรี เอฟซี - ศรีสะเกษ เอฟซี (16)

เวลา 18.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

ศรีสะเกษ - ชลบุรี

ฉลามชลล่าสุดหยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่ 3 นัด เมื่อบุกชนะ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 4-1 โดยเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน นัสตพล มาลาพันธ์ ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว นอกนั้นแกนหลักอยู่กันครบทั้ง นูรูล ศรียานเก็ม ,ติอาโก้ คุนญ่า และ เรนัน มาร์เกวซ

กูปรีอันตรายล่าสุดกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งหลังเปิดบ้านดับ บีอีซี เทโรศาสน 2-1 อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ คาดว่าแกนหลักอย่าง เอกพันธ์ จันดากรณ์ ,มาเรียโน่ เบร์ริกซ์ และ บียอร์น ลินเดมันน์ ฮีโร่ในเกมที่แล้วจะถูกส่งลงสนามครบครัน

(9) บีอีซี เทโรศาสน – ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (7)

เวลา 19.00 น. ที่สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง True Spark Jump (True Visions 445)

ราชบุรี มิตรผล - บีอีซี เทโรศาสน

มังกรไฟล่าสุดบุกพ่าย ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 แต่ยังดีที่ไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ คาดว่าแกนหลักอย่าง ดัสกร ทองเหลา , มาริโอ อบรานเต้ และ ไมเคิล เอ็นดรี้ จะถูกส่งลงสนามพร้อมหน้า

ราชันมังกรล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 แต่ก็ถือว่าไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัด คาดว่าแกนหลักอย่าง โจเอล ซามี่ , ปฐมชัย เสือสกุล และ มาเชล เอสชอมเบ้ รวมถึง ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาลูกครึ่งเยอรมัน ที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทยครั้งแรก ในคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 จะถูกส่งลงสนามครบครัน
(11) สุพรรณบุรี เอฟซี – สุโขทัย เอฟซี (15)

เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2

สุโขทัย - สุพรรณบุรี

ช้างศึกยุทธตหัตถีไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันหลังบุกพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 แต่ก็ได้ ทินกร อสุรินทร์ และ กิลแยร์เม เดลลาตอร์เร่ พ้นโทษแบนกลับมา พร้อมลงสนามร่วมกับแกนหลักอย่าง อดุล หละโสะ , นิโคลัส เบเลซ และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา

ค้างคาวไฟล่าสุดบุกเจ๊า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันจากทุกรายการ ทว่าเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิยุฟ บีรัม , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง จุง เมือง โอ ก็รอเช็คความฟิต นอกนั้นแกนหลักอยู่กันครบนำโดย จอห์น บาจโจ้ , คาตาโนะ ฮิโรมิชิ และ โรดริโก มารันเยา
(12) ราชนาวี เอฟซี – เชียงราย ยูไนเต็ด (3)

เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬาสัตหีบ กม.5 ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

เชียงราย - ราชนาวี

ตะหานน้ำล่าสุดบุกเจ๊า อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-2 ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน โดยเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ ทั้ง ชุษณะ นัมคณิสรี ,โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ และ การ์ฟา ดูโรซินมี่

กว่างโซ้งมหาภัยล่าสุดถูกหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 4 นัดหลังเปิดบ้านพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ชัยวัฒน์ บุราณ ที่ติดโทษแบน แต่ก็ได้ สุริยา สิงห์มุ้ย กลับมาลงสนามร่วมกับแกนหลักอย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ วานเดอร์ หลุยส์
TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : แบงค็อก ยูไนเต็ด - บางกอกกล๊าส เอฟซี

TTL PREVIEW : แบงค็อก ยูไนเต็ด - บางกอกกล๊าส เอฟซี
TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นครราชสีมา เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »