ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : ฟีฟ่าลงโทษตัด 3 แต้ม "ตราด เอฟซี"

BREAKING : ฟีฟ่าลงโทษตัด 3 แต้ม "ตราด เอฟซี"

Posted 05/07/2017 by siamsport

 

ฟีฟ่า สั่งลงโทษผ่าน ส.บอลไทย ตัดแต้ม ตราด เอฟซี ทีมในศึก เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ จำนวน 3 แต้ม

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศหนังสือที่ได้รับแจ้งจาก ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ได้รับคำสั่งจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เกี่ยวกับคำตัดสินข้อพิพาทระหว่างสโมสรตราด เอฟซี และผู้เล่น Mr. Norohiro Kawakami ลงวันที่ 18 เมษายน 2560

โดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ได้มีคำสั่งให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการตัดแต้ม 3 คะแนน จากสโมสรตราด เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในประเทศ

ทำให้ บริษัท ไทยลีก จำกัด จะดำเนินการตัดแต้ม 3 แต้มจากสโมสรตราด เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ “เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ” ฤดูกาล 2560 ตามคำสั่งของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)
    โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบังไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันห...
  • TTL PREVIEW: นครราชสีมา เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    อีสานแตกแน่! นครราชสีมา มาสด้า มี เปาโล รันเชล ลงยิงทีมเก่ารับ เอสซีจี เมืองทอง ที่มีลุ้นส่ง "ธีรศิลป์ แดงดา" ล่าตาข่าย
  • TTL PREVIEW: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังพร้อมต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี ที่มี "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมไปสู้แลกหมัดหวังแต้ม
  • "คิงส์คัพ"ตัดสินใจไม่เรียก"ชนาธิป"สองฝ่ายเห็นพ้องลุยเจลีกต่อ
    เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมหารือระหว่างผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของทีมชาติไทยชุดใหญ่ เรื่องการเตรียมทีมเข้าร่วมแข่งขันในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »