ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พุธสุดคลั่ง! บอลไทยยิงรวมกันสนั่นเฉียด 70 ลูก

พุธสุดคลั่ง! บอลไทยยิงรวมกันสนั่นเฉียด 70 ลูก

Posted 06/07/2017 by siamsport

 

ฟุตบอลไทยลีก สมเป็นสุดยอดแห่งความมันส์จริงๆ ในเกมกลางสัปดาห์ (พุธที่ 5 กรกฎาคม) มีการยิงประตูกันในลีกสูงสุด (t1) และ M150-แชมเปี้ยนชิพ (t2) รวมกันถึง 69 ประตู เฉลี่ยแล้วยิงกันสนามละ 4 ลูก!

ในศึกโตโยต้าไทยลีก 9 คู่ มียิง 35 ประตู โดยคู่ที่ยิงเยอะที่สุด คือพัทยา ถล่มซุปเปอร์พาวเวอร์ 9-2 (รวมกัน 11 ลูก) ขณะที่รองลงมา คือแบ็งค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บางกอกกล๊าส 5-4 (รวมกัน 9 ประตู)

นอกจากนี้ ในเกมวันพุธ ยังมีประตูดราม่า ที่ยิงได้ในช่วงทดเจ็บมากมายหลายสนาม  ไม่ว่าจะเป็นเกม พัทยา ชนะ ซุปเปอร์พาวเวอร์ มียิงทดเจ็บ 2 เม็ด , เกมไทยฮอนด้า เสมอ อุบล ยูเอ็มที มียิงทดเจ็บ 2 เม็ด , เกมแบงค็อก ชนะ บีจี มียิงทดเจ็บ 2 เม็ด , เกม เมืองทองชนะ โคราช มียิงทดเจ็บ 1 เม็ด และ เกมราชนาวี ชนะเชียงราย มียิงทดเจ็บ 1 เม็ด

ขณะที่ใน T2 มี 8 คู่ ยิงทั้งหมด 34 ลูก โดยคู่ที่ยิงเยอะสุด คือ กระบี่ ชนะ ระยอง 5-2 ยิงรวมกันถึง 7 ประตู

โดยในสัปดาห์นี้ ทั้งระดับ T1 และ T2 มีเกมเดียวเท่านั้นที่จบ 0-0 นั่นคือ บีอีซี เทโร พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แต่ที่เหลือทุกสนาม มีการยิงประตูกันทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จาจ้าอีกแล้วจ้า! หวดเม็ด16 นำบุรีรัมย์เชือดท่าเรือ 1-0 ยึดฝูงต่อ
    "จาจ้า" ยังคงร้อนแรงต่อไป เมื่อซัดประตูที่ 16 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ พาบุรีรัมย์ สอย ท่าเรือ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญยึดบัลลังก์จ่าฝูงไทยลีกต่อไป นอกจากนี้ "ปราสาทสายฟ้า" ยังเก็บคลีนชีทได้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 5 แล้วด้วย
  • 2 ประสานแซมบ้า พากิเลนคว้าชัยหืดทดเจ็บ 1-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยทดเจ็บ จาก 2 ประสานแซมบ้า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เปิดให้ เลอันโดร อาสซัมเซา โขก ช่วยให้ "กิเลนผยอง" บุกคว้าชัยเหนือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หวุดหวิด 1-0 ในเกมที่เล่นกันท่ามกลางสภาพสนามที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อ 5 ก.ค. 60 เก็บ 3 แต้ม ตามจ่าฝูง บุรีรัมย์ 4 แต้มต่อไป
  • สถิติฟ้อง!บุรีรัมย์เปิดปราสาทข่มเจ้าท่าและซิโก้
    โกล ประเทศไทย เปิดสถิติพบว่า การท่าเรือ เอฟซี เผชิญงานหนักแน่นอนในการบุกมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. เมื่อไม่เคยบุกมาชนะจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก ได้เลย
  • "เคน"ยก"เจ"แข้งคุณภาพแนะเรียนรู้แท็กติกเพิ่ม
    เคน โตคุระ หัวหอกจอมโขกของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีความสามารถอยู่ในตัวจากการซ้อมร่วมกันมา 2 สัปดาห์ แต่อยากจะให้เรียนรู้แท็กติกให้มากกว่านี้ เพราะตัวเองเฝ้ารอการลงเล่นร่วมกับ "เมสซี่เจ"อย่างใจจดใจจ่อ ด้าน ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของทีม ระบุ ยังตอบไม่ได้ว่าแข้งใหม่จะสามารถยกระดับทีมได้มากเพียงใด ทว่าที่แน่ๆ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าคนใหม่ยังหวดในนัดอุ่นเครื่องไม่ได้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่เล่นงานอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »