ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ร่วมส่งกำลังใจ!หนูน้อยแบรดลี่ย์ไม่ตอบสนองแล้ว

ร่วมส่งกำลังใจ!หนูน้อยแบรดลี่ย์ไม่ตอบสนองแล้ว

Posted 07/07/2017 by siamsport

แบรดลี่ย์ โลเวอรี่ เด็กที่สนิทกับ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกชาวอังกฤษ ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งนั้น ไม่ตอบสนองใดๆ แล้ว หลังจากที่รับการรักษามานาน แต่เขายังไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด

แบรดลี่ย์ โลเวอรี่ หนูน้อยที่ป่วยเป็นมะเร็งซึ่งสนิทกับ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าคนใหม่ของ บอร์นมัธ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ตอบสนองใดๆ แล้ว ตามการเปิดเผยของเพจบน เฟซบุ๊ก ที่อัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับอาการของเด็กรายดังกล่าว


โลเวอรี่ ที่เป็นแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ นั้น ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมหมวกไตเมื่อปี 2013 โดยเขาถูกตรวจพบอาการนี้ตอนอายุเพียงแค่ 18 เดือน และถึงแม้จะเคยเอาชนะมันได้แล้ว แต่มันก็หวนกลับมาเล่นงานเขาเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีก่อน ซึ่งเรื่องราวของหนูน้อยวัย 6 ขวบ กลายเป็นที่น่าสนใจในวงการฟุตบอล หลังจากที่เขาได้เป็นมาสค็อตของทั้ง "แมวดำ" และทีมชาติอังกฤษ


ทั้งนี้ เดโฟ เคยแวะไปเยี่ยมหนูน้อยรายดังกล่าวถึงโรงพยาบาลหลายครั้งในช่วงที่เขาอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ และมันก็ทำให้พวกเขาสนิทกันมากๆ อย่างไรก็ตาม อาการของเด็กน้อยแย่ลงเรื่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา จนตอนนี้เขาไม่ตอบสนองใดๆ แล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด


"วันนี้ แบรดลี่ย์ ได้พักผ่อน เขาไม่ตอบสนองใดๆ แล้ว แต่เรารู้ว่าเขายังได้ยินทุกอย่างที่เราพูด เขาต่อสู้อย่างหนักจนทำให้เราที่ดูอยู่รู้สึกหดหู่มากๆ เมื่อมันถึงเวลานั้นแล้วเราจะรายงานความคืบหน้าบนเพจของเขาเป็นที่แรก เราขอขอบคุณสำหรับทุกโพสต์และกำลังใจของพวกคุณจากใจจริง" เพจที่รายงานอาการของหนูน้อยรายดังกล่าว เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พันธุ์มู!คุณยายเจ๋งโคตรสักมูรินโญ่ทั่วร่างกาย
    คุณยายสุดเจ๋งโชว์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ด้วยการสักทุกอย่างเกี่ยวกับ "เฮียมู" บนร่างกายของเธอ โดยระบุเสพติดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ดมากๆ และไม่มีวันไหนที่ไม่ดูรูปของเขาในโลกออนไลน์
  • นักข่าวสาวอ้างเสือเตี้ยใช้กำลังถอดเสื้อเธอ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า เจอดีเข้าจนได้หลังนักข่าวสาวเลือดหมีขาว อ้างว่าโดน "เสือเตี้ย" ใช้กำลังถอดเสื้อผ้าจนเหลือแค่ชุดชั้นในตอนที่เข้าไปในห้องพักของเขาที่โรงแรมหรูเพื่อสัมภาษณ์
  • พอลลีน งามพริ้ง เผยความในใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว
    พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทย ที่เคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า จะอธิบายทุกอย่างในระยะเวลาอันใกล้นี้
  • ตะลึง! พินิจ อดีตแกนนำเชียร์ไทย วันนี้กลายเป็น "พอลลีน งามพริ้ง"
    ช็อควงการลูกหนังไทย! อดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ที่ครั้งหนึ่งเคยลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลอย่างนาย พินิจ งามพริ้ง ค้นพบตัวเอง ทำในสิ่งที่เลือกแล้วด้วยการเปลี่ยนลุคส์ใหม่จากชายหนุ่มมุ่งมั่นกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว เพียงแต่ยังไม่ผ่าตัดแปลงเพศ และไปใช้ชีวิตอยู่ที่ ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐฯ เรียบร้อยแล้ว พร้อมใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า Pauline Ngarmpring

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »