ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์เงิบ!บิ๊กไลป์ซิกลั่นไม่ขายเกอิต้า

หงส์เงิบ!บิ๊กไลป์ซิกลั่นไม่ขายเกอิต้า

Posted 07/07/2017 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ประกาศชัด นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวหลัก จะถูกเก็บไว้กับทีมต่อไป พร้อมแจงสโมสรตนไม่ได้อยู่ในสถานะต้องการเงิน

ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ นาบี้ เกอิต้า กองกลางคนเก่งของทีม จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะราคาไหนก็ตาม

เกอิต้า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีรายงานว่า "หงส์แดง" พร้อมล่าตัวด้วยวงเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รังนิก ประกาศชัดว่า ไลป์ซิก ต้องการที่จะเก็บ ดาวเตะทีมชาติกีนีวัย 22 ปี ไว้ในถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า ต่อไป "แน่นอนว่า เราจะไม่ปล่อยนักเตะแกนหลักออกไป มันไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่จะทำให้เราต้องรีบหาเงินเข้าสโมสร มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่หลายสโมสรให้ความสนใจนักเตะในทีมเรา แต่มันก็ไม่ได้มีผลอะไรต่อจุดยืนของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลป์ซิกเซ็น5ปีคว้าหอกดาวรุ่งเปแอสเช
    ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 ตัดสินใจโบกมือลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซบอก ไลป์ซิก ด้วยสัญญา 5 ปี แล้ว คาดค่าตัว 13 ล้านยูโร
  • แฟนหงส์ยิ้มไร้เกอิต้าเปิดตัวชุดเหย้าไลป์ซิก
    ท่าทาง นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวตัดเกม แอร์เบ ไลป์ซิก อาจไม่ได้อยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้าเสียแล้ว หลังไม่มีภาพห้องเครื่องทีมชาติกินีร่วมโปรโมตชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับซีซั่นหน้าด้วย จนทำให้ "เดอะ ค็อป" บางส่วน โพสต์ข้อความว่ามีความหวังมากขึ้นกันเลยทีเดียว
  • อันเชล็อตติเผยอลอนโซ่เมินตำแหน่งมือขวา
    อุตส่าห์จะให้มาเป็นมือขวาหน่อย แต่ดันถอยดีกว่าซะงั้น! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "เสือใต้" เผยชักชวน ชาบี อลอนโซ่ ให้อยู่โยงเป็นผู้ช่วย แต่เจ้าตัวกลับตอบปฏิเสธ สุดท้ายเลยได้ตัว วิลลี่ ซาญอล เข้ามานั่งแท่นตำแหน่งดังกล่าวในบั้นปลาย
  • ผอ.กีฬาชาลเก้ลั่นไม่ปล่อยโกเร็ตซ์ก้า
    คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 ประกาศชัด ไม่ปล่อย ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์อนาคตไกล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยก โกเร็ตซ์ก้า เป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากต่อทัพ "ราชันสีน้ำเงิน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »