ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนใจชื้น! เกิตเซ่อาการดีขึ้น ใกล้คัมแบ๊กซ้อม

แฟนใจชื้น! เกิตเซ่อาการดีขึ้น ใกล้คัมแบ๊กซ้อม

Posted 07/07/2017 by siamsport

แฟนเสือเหลืองอาจได้เห็น มาริโอ เกิตเซ่ ลงสัมผัสผืนหญ้าสีเขียวอีกครั้งหลังอาการดีขึ้นจากอาการป่วยตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

มาริโอ เกิตเซ่ กองกลางทีมชาติเยอรมนี เผยอาการดีขึ้นตามลำดับ หลังป่วยระบบเผาผลาญอาหารผิดปกติ จนชวดลงสนามมาตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

แข้งวัย 25 ลงเล่นให้ "เสือเหลือง" แค่ 11 นัด นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แถมยืนครบ 90 นาทีได้แค่ 4 นัด ถือเป็นช่วงตกต่ำสุดขีดของดาวเตะผู้ยิงประตูตัดสินแชมป์โลก ที่ริโอ ในปี 2014

ตอนนี้ เกิตเซ่ กำลังจะเริ่มการฟื้นฟูร่างกายขั้นที่ 3 ในช่วงปรีซีซั่น และหวังว่าจะกลับมาซ้อมเต็มที่กับเพื่อนๆ ในไม่ช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า
    มองความจริง! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช ชม แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อต้องใช้เวลาถึง 10 ปี หากหวังก้าวขึ้นเทียบเคียงบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป
  • อันเชล็อตติเผยอลอนโซ่เมินตำแหน่งมือขวา
    อุตส่าห์จะให้มาเป็นมือขวาหน่อย แต่ดันถอยดีกว่าซะงั้น! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "เสือใต้" เผยชักชวน ชาบี อลอนโซ่ ให้อยู่โยงเป็นผู้ช่วย แต่เจ้าตัวกลับตอบปฏิเสธ สุดท้ายเลยได้ตัว วิลลี่ ซาญอล เข้ามานั่งแท่นตำแหน่งดังกล่าวในบั้นปลาย
  • ผอ.กีฬาชาลเก้ลั่นไม่ปล่อยโกเร็ตซ์ก้า
    คริสเตียน ไฮเดิ้ล ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 ประกาศชัด ไม่ปล่อย ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์อนาคตไกล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยก โกเร็ตซ์ก้า เป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากต่อทัพ "ราชันสีน้ำเงิน"
  • เฮอเนสเปรยเสือใต้ไม่สนทุ่มเงินซื้ออเล็กซิส
    อูลี่ เฮอเนส ประธานบาเยิร์น มิวนิค เปรยชวนให้คิดว่า พวกเขาจะไม่เอาเงินมากมายระดับ 100 ล้านยูโรไปทุ่มซื้อนักเตะคนเดียวแน่นอน โดยเฉพาะกับนักเตะที่อายุใกล้เลขสามแล้ว บอกสู้เอาไปลงทุนกับดาวรุ่ง และสร้างอนาคตให้ทีมยังดีกว่า วงในคาด ท่าจะถอนสมอจากที่เคยคิดจะล่าตัว อเล็กซิส ซานเซซ แหงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »