ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ค้างคาวไฟงานหนักดวลแข้งเทพที่มี"ดราแกน"นำทัพ

ค้างคาวไฟงานหนักดวลแข้งเทพที่มี"ดราแกน"นำทัพ

Posted 08/07/2017 by siamsport

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เจอศึกหนักรับแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มขาขึ้น มี ''ดราแกน บอสโควิช'' ผู้นำดาวซัลโวลงกะซวก

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 วันเสาร์ที่ 8 ก.ค. 60 ที่สนามทะเลหลวง เวลา 19.00 น. ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 24 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 44 แต้มจาก 22 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ตเอชดี 2
เกมนี้สุโขทัย เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หมดสิทธิ์ใช้งาน ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ และ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่ติดโทษแบน อีกทั้ง ดิยุฟ บีรัม กองหน้าคนสำคัญยังไม่สมบูรณ์

สำหรับ 11 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ สุโขทัย เอฟซี ประกอบด้วย ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (ผู้รักษาประตู), เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, ชมพู แสงโพธิ์, เลอสันต์ เทียมราช, จุง เมือง โอ, พิชิตย์ ใจบุญ, ก้องนทีชัย บุญมา, จอห์น บาจโจ้, มารันเยา

ด้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด  จะมี ดราแกน บอสโควิช ผู้นำดาวซัลโวไทยลีก 24 ประตูลงลุยเกมนี้ ส่วน มานูเอล ทอม บีร์ กองหลังลูกครึ่งยังรอเช็กความฟิตอีกครั้งสำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกอบด้วย วรุฒ เมฆมุสิก(ผู้รักษาประตู) , เอกชัย สำเร, พุทธินันท์ วรรณศรี, โยฮัน ทวาเรส, มานูเอล ทอม บีร์, เออร์เนสโต ภูมิภา, สรรวัชญ์ เดชมิตร, เมห์ดัด ปูลาตี้, ปกเกล้า อนันต์, มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดราแกน บอสโควิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บทุกเม็ด เกร็ดน่ารู้ คู่บอลประวัติศาสตร์ไทยลีก
    หลังจบเกมที่ บุกไปชนะ นครราชสีมาฯ ได้ถึงถิ่น กลับมาได้ 2-0 เมื่อ 1 กค. 60 อันเป็นหนแรกที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกไปชนะ "สวาทแคท" ได้ถึงเมืองย่าโมนั้น เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ประกาศกร้าว มั่นใจทีมขอนำเป็นจ่าฝูงแบบม้วนเดียวจบ เดินหน้าสู่แชมป์
  • เอเอฟซีรับรองศึกคิงส์คัพมีผลคิดคะแนนอันดับโลก
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ส่งหนังสือรับรองการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ค่าลืมนี่มันแพง ไทยลีกปรับเชียงรายอ้วก 2 แสน
    "กว่างโซ้งมหาภัย"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดนปรับเงินรวม 200,000 บาท เหตุเจ้าหน้าที่ลืมเอดีการ์ดแสดงตนของนักฟุตบอล ในเกมบุกแพ้ ราชนาวี 0-2 โดยให้เหตุผลว่าเอดีการ์ดติดอยู่ในกล่องใส่อุปกรณ์ซึ่งค้างอยู่สนามบิน ส่วน เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าเอสซีจี เมืองทองฯ โดนปรับเงินด้วยกับการดีใจปีนรั้วหลังทำประตูชัยเกมบุกชนะ นครราชสีมา มาสด้า 1-0
  • เมสซี่เจ คนเดิมกำลังกลับมาแล้ว แถมมีสิทธิ์เล่นเร็วกว่ากำหนด
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ อาจจะได้ลงทะเบียนเร็วกว่าเดิม หลังจากตลาดซื้อขาย เจ ลีก เลกสอง เปิดวันที่ 17 ก.ค.60 ซึ่งมีรายงานว่าทีมพร้อมส่งชื่อในวันที่ 19 ก.ค.นี้ เพื่อเตรียมลงหวด เลอแว็ง คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่จะออกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 26 ก.ค. ด้าน "เมสซี่เจ" รับปรับจังหวะการเล่นให้เข้ากับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้แล้ว แม้ว่าจะเจอกับแดดที่ร้อน ทว่าไม่หวั่นพร้อมลุยทุกสถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »