ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ดาวยิงทางเลือกใหม่สิงห์หากวืดลูกากู

5ดาวยิงทางเลือกใหม่สิงห์หากวืดลูกากู

Posted 08/07/2017 by siamsport

เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพ หลังส่อแววพลาด โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายหลัก ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวตกลงกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้แล้วที่ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท

ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ได้วิเคราะห์ 5 ดาวยิงที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ "สิงห์บลูส์" ไว้ดังนี้

1. อันเดรีย เบล็อตติ

หัวหอก โตริโน่ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เนื้อหอมที่สุดเวลานี้ และถูกเปรียบเทียบว่ามีสไตล์การจบสกอร์เหมือนกับ คริสเตียน วิเอรี่ ตำนานดาวยิง ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี

กองหน้าวัย 23 ปี มีความเฉียบคมและมีสายตาในการหาช่องพังประตูคู่แข่งไม่เป็นสองรองใคร หลังยิงไป 28 ประตูจากการลงสนาม 38 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หากอยากได้ตัวมาเสริมทัพจริงล่ะก็ เชลซี คงต้องแข่งกับ เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตามให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

2. อัลบาโร่ โมราต้า 
   
กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" กลับเลือก ลูกากู ซะอย่างงั้น
   
โมราต้า วัย 24 ปี เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด โดยทำไปถึง 20 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ส่วนใหญ่จะเป็นแค่ตัวสำรองของ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม

ดังนั้น ถ้า อันโตนิโอ คอนเต้ อยากได้ดาวยิงฝีเท้าดีมาแทน ดีเอโก้ คอสต้า ล่ะก็ โมราต้า น่าจะเป็นคำตอบที่ไม่เลวเลยทีเดียว

3. เมาโร อีการ์ดี้

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซัดไป 26 ประตูจากการลงสนาม 41 เกม

ดาวยิงวัย 24 ปี มีความเป็นผู้นำ และทักษะเยี่ยม ทำให้เป็นเรื่องยากที่ "งูใหญ่" จะยอมปล่อยตัวออกจากถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า แต่ถ้า เชลซี กล้าทุ่มเงินก้อนโตอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

4. ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
   
อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะได้กลับมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ อยู่ไม่น้อย หลังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมอาทิ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

ดาวยิงวัย 29 ปี ย้ายจาก ยูไนเต็ด ไปล่าตาข่ายให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยค่าตัว 7.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 328 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2015 และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ยิงไป 39 ประตูให้ต้นสังกัดตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก เหลือสัญญาเพียงปีเดียวและยังไม่ได้เซ็นขยายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่ง "ห้างขายยา" ไม่ต้องการเสียแข้งวัย 29 ปีแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลหน้า

5. ติโม แวร์เนอร์

กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มสุดแจ่มซัดถึง 21 ประตูจาก 32 นัดใน บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา และถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว

แวร์เนอร์ ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของยุโรป และเพิ่งโชว์ศักยภาพให้เห็นด้วยการช่วย เยอรมัน คว้าแชมป์ คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2017

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายหาก เชลซี อยากจะได้ แวร์เนอร์ เพราะล่าสุดมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ก็จ้องๆ เอามาแทน โมราต้า อยู่เหมือนกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »