ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาติเยอย้ายซบสปอร์ติ้ง ลิสบอน

มาติเยอย้ายซบสปอร์ติ้ง ลิสบอน

Posted 08/07/2017 by siamsport

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของลีกโปรตุเกส เซ็นสัญญาคว้าตัว เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังชาวฝรั่งเศสของบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมแล้ว ด้วยสัญญาสองปี ตามรายงานจากสปอร์ติ้ง ไลฟ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 33 ปี ย้ายจากบาเลนเซีย มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2014 แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมเจ้าบุญทุ่มได้ โดยได้ลงสนามในลา ลีกา เพียงแค่ 13 นัด และ อีก 2 เกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพิ่งคว้าตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา วิงแบ็คกราบซ้ายมาจากเรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,หงส์ตาลุก!คิเมเนซสนลุยพรีเมียร์ลีก
    โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด เผยมีความฝันที่จะย้ายไปหากินในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่แย้มพร้อมอยู่โยงกับต้นสังกัดเช่นกัน
  • กว่างโจวปัดข้อเสนอบาร์ซ่ายื่นซื้อเปาลินโญ่
    บาร์เซโลน่า ต้องเบนหาเป้าหมายใหม่ หลังเม็ดเงินทุ่มซื้อ เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล โดน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ บอกปัดแบบไม่ใยดี
  • ไม่ไปไหน!ตอร์เรสยืดสัญญาตราหมีอีกปี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ สยบข่าวเตรียมย้ายไปหากินในลีกจังโก้เรียบร้อย เมื่อล่าสุดตัดสินใจขยายสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ออกไปอีก 1 ปี
  • ทิ้งไม่ลง!กรีซมันน์รับอยู่หมีเพราะโดนแบน
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเลือดเฟร้นช์แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า สาเหตุหลักๆ ที่เขาอยู่เล่นกับ "ตราหมี" ต่อไป เพราะทีมโดนแบน ห้ามซื้อนักเตะใหม่ ทำให้เขาทิ้งทีมไม่ได้ แต่ก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่า หลังจบปีนี้แล้วจะเป็นยังไงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »