ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมสซี่เจ"ลุ้นเล่นเต็มเกมอุ่นทีมเจทู9ก.ค.นี้

"เมสซี่เจ"ลุ้นเล่นเต็มเกมอุ่นทีมเจทู9ก.ค.นี้

Posted 08/07/2017 by siamsport

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลุ้นลงเล่น 90 นาที ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกไปเยือน สโมสร เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู โดย "เมสซี่เจ" ขอพยายามให้เต็มที่กับฟูลแมตช์ เพื่อเก็บประสบการณ์และแมตช์ฟิตให้เยอะที่สุด

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานความเคลื่อนไหวในการฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ใน เจ ลีก ของ ญี่ปุ่น อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ถูกยืมตัวมาร่วมทีมจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง โดย "เมสซี่เจ" จะนำทีมใหม่เดินทางไปอุ่นเครื่องกับ "กิเลนผยอง" วันที่ 22 ก.ค.นี้
               
ล่าสุดเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางไปที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม เพื่อลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไม่มีชื่อไปเล่นในเกมเปิดหัวเลกสองของ เจ ลีก ที่ออกไปเยือน โอมิยะ อาดิย่า ในวันเดียวกัน
                
ขณะเดียวกัน เคน โตคุระ กองหน้าร่างยักษ์ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย เนื่องจากติดโทษแบนห้ามลงสนาม 1 นัด นอกจากนี้ เจย์ โบธรอยด์ และ จุนอิชิ อินาโมโตะ ยังร่วมบรรเลงการซ้อมกับคนอื่นๆอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง

อย่างไรก็ตามในวันที่ 9 ก.ค.นี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในชุดสำรองของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไม่มีชื่อในเกม เจ ลีก นัดเปิดหัวเลกสอง ที่จะบุกไปเยือน โอมิยะ อาดิย่า ทีมในอันดับที่ 16 ของตาราง วันที่ 8 ก.ค.60 จะออกเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับสโมสร เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู

โดยเกมอุ่นเครื่องดังกล่าว "เมสซี่เจ" จะลงพบกับบรรดาผู้เล่นของทีมสำรองของสโมสร เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู บริเวณสนามด้านนอกของ อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง)

และเกมดังกล่าวจะเล่นกันครึ่งละ 45 นาที 2 ครึ่ง ซึ่งมีโอกาสไม่น้อยที่ "เมสซี่เจ"จะได้ลงเล่นครบ 90 นาทีครั้งแรก ในการเช็กสภาพความฟิต รวมทั้งแท็กติกที่ซ้อมมาร่วม 2 สัปดาห์กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยที่ ชนาธป สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจก่อนแมตช์ดังกล่าวว่า

"เวลานี้ความฟิตของผมเองดีขึ้นเรื่อยๆ และคิดว่าพร้อมจะลงสนามใน 90 นาทีของเกมอุ่นเครื่องเช่นเดียวกัน หลังจากนัดก่อนมีแมตช์ฟิตและซ้อมกันอย่างเข้มข้นมาตลอดสัปดาห์ ซึ่งผมเองจะพยายามทำให้เต็มที่กับฟูลแมตช์ จะโชว์ฟอร์มออกมาให้ดี"

"แม้ว่านัดนี้อาจจะเป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม ซึ่งจะเป็นแมตช์กระชับมิตรที่เราจะได้ประสบการณ์ในการเล่น 90 นาทีอย่างแน่นอน" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอนด์ต่อปอนด์! อาวุธใครหนักกว่ากันในศึกชี้แชมป์อาทิตย์นี้
    ถือเป็นเกมการตัดสินแชมป์ก็ว่าได้ ในศึกบิ๊กแม็ตช์ สุดสัปดาห์นี้ ระหว่าง กิเลนผยอง กับ ปราสาทสายฟ้า ซึ่งก่อนเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีฐานะเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า เอสซีจี เมืองทอง 4 คะแนน นั่นทำให้ เกมนี้ ลูกทีมของ ธชตวัน ศรีปาน ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจาก ต้อ
  • คอง วินห์ ถึงญี่ปุ่น สื่อเวียดชี้สอนเทคนิคเจหลายอย่างให้ไปลิ่ว
    เลอ คอง วินห์ อดีตกัปตันทีมชาติเวียดนาม เดินทางไปที่สนามซ้อมของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และถ่ายรูปร่วมกับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ด้วย
  • เก็บทุกเม็ด เกร็ดน่ารู้ คู่บอลประวัติศาสตร์ไทยลีก
    หลังจบเกมที่ บุกไปชนะ นครราชสีมาฯ ได้ถึงถิ่น กลับมาได้ 2-0 เมื่อ 1 กค. 60 อันเป็นหนแรกที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกไปชนะ "สวาทแคท" ได้ถึงเมืองย่าโมนั้น เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ประกาศกร้าว มั่นใจทีมขอนำเป็นจ่าฝูงแบบม้วนเดียวจบ เดินหน้าสู่แชมป์
  • ค่าลืมนี่มันแพง ไทยลีกปรับเชียงรายอ้วก 2 แสน
    "กว่างโซ้งมหาภัย"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดนปรับเงินรวม 200,000 บาท เหตุเจ้าหน้าที่ลืมเอดีการ์ดแสดงตนของนักฟุตบอล ในเกมบุกแพ้ ราชนาวี 0-2 โดยให้เหตุผลว่าเอดีการ์ดติดอยู่ในกล่องใส่อุปกรณ์ซึ่งค้างอยู่สนามบิน ส่วน เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าเอสซีจี เมืองทองฯ โดนปรับเงินด้วยกับการดีใจปีนรั้วหลังทำประตูชัยเกมบุกชนะ นครราชสีมา มาสด้า 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »