ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าเทิดเดือด "นี่ไทยลีก ไม่ใช่บอลงานวัด"

น้าเทิดเดือด "นี่ไทยลีก ไม่ใช่บอลงานวัด"

Posted 09/07/2017 by siamsport

เทิดศักดิ์ ใจมั่น เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ออกมาระเบิดอารมณ์ ระบายความอัดอั้น หลังจบเกม ไทยลีก ที่ราชบุรี ถล่มฉลามชลไป 5-1

โดยในเกมนี้ มีประเด็นเดือด ระหว่างช่วงพักครึ่ง เมื่อคุนญ่า สาดน้ำใส่ "เสี่ยฟลุ้ก" ผู้บริหารของราชบุรี จนนำมาซึ่งการตะลุมบอนของสองฝ่าย จนสุดท้าย คุนญ่า ไปโดนการ์ดของราชบุรี ทำร้ายจนถึงขั้นเลือดตกยางออก

หลังจบเกม เทิดศักดิ์ ใจมั่น ให้สัมภาษณ์ในหลายๆประเด็นว่า "ถ้านักเตะทะเลาะกัน ชกกันในสนาม ผมจะไม่ว่าเลย คือเราเข้าใจได้ แต่นี่คือคนนอก มาทำร้ายร่างกายนักเตะทีมผม ผมรับไม่ได้ มันแสดงให้เห็นถึงการรักษาความปลอดภัยที่หละหลวม"

"นี่ไม่ใช่บอลงานวัด ที่ใครจะเข้ามาทำร้ายนักเตะก็ได้ ผมชื่นชมราชบุรีนะ ที่นี่สนามสวย สนามดี แต่ผมบอกเลยนะ คุณมีเงินอย่างเดียว คุณทำทีมฟุตบอลไม่ได้ ต้องดูแลคนของตัวเองด้วย"

ส่วนประเด็นเรื่องการวอล์กเอาต์ ช่วงต้นครึ่งหลัง จนเกมล่าช้ากว่าครึ่งชั่วโมง น้าเทิด อธิบายว่า "เรากำลังถามแมตช์คอม ว่าคุณปล่อยให้คนอื่น มาทำร้ายนักกีฬาเราได้อย่างไร เราไม่มีเจตนาอะไรไม่ดี แต่ต้องการคำตอบ ผมในฐานะโค้ชเราเสียใจที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในฟุตบอลไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)
    โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบังไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันห...
  • ซุปเปอร์พาวเวอร์ แพ้รวด 19 นัดเท่าสถิติโลกยอดแย่ไปแล้ว
    เว็บไซต์ fussball.wettpoint.com รายงานว่า ซูปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ ทีมบ๊วยของโตโยต้า ไทยลีก2017 ทำสถิติแพ้รวด 19 นัด เทียบเท่ากับสถิติโลกเดิมของ 3 ทีมร่วมกับ เกรมิโอ บาเรรี่ (เปาลิสต้าลีก กลุ่ม 3 บราซิล) , โอลิมเปีย โควารี่ (ลีกา 3 โปแลนด์ กลุ่ม 3) และ สเวเน่ (ดิวิชั่น 5 นอร์เวย์)
  • น้าฉ่วยบ่นอุบเจอพิษเปา2เกมติด-เผยคว้าเสนีย์ร่วมทัพ
    "น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ราชนาวีออกโรงท้วงติงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ทีมตนเองโดนกระทำมาแล้วถึง 2 นัดติดต่อกัน
  • ตูเนซ-ดีโอโก้ซัดคนละดอกบุรีรัมย์ซิวฮอนด้า2-0ฉีกแต้มนำฝูงต่อ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงรักษามาตรฐานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านคว้าชัย เหนือไทยฮอนด้าไปสบายๆ 2-0 โดยสองสตาร์ต่างชาติ อันเดรส ตูเนซ และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ซัดคนละดอกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ทำแต้มฉีกเป็นจ่าฝูงในวีคนี้ต่อไป ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »