ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่กลัวเงิบ! เปาลินโญ่ เชื่อยังมีลุ้นซบบาร์ซ่า

ไม่กลัวเงิบ! เปาลินโญ่ เชื่อยังมีลุ้นซบบาร์ซ่า

Posted 09/07/2017 by siamsport

เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ดาวดัง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เชื่อยังมีโอกาสได้โยกซบ บาร์เซโลน่า ระบุตอนนี้มีการเจรจาเกิดขึ้นอีกรอบแล้ว หลังจากที่ล้มเหลวในรอบแรก

เปาลินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ สโมสรดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ยังมั่นใจว่า จะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ต้นสังกัดของตนเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจากทาง "อาซูลกราน่า" ไปก็ตาม

อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้ยื่นข้อเสนอในเบื้องต้นไปที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับครึ่งหนึ่งของค่าฉีกสัญญาของ เปาลินโญ่ ก่อนที่จะโดนบอกปัดไป ถึงกระนั้น สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี เชื่อว่า ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอีกครั้ง

"ผมไม่ใช่พวกที่ชอบเสแสร้ง ผมเป็นพวกตรงไปตรงมา ผมคิดเกี่ยวกับ บาร์ซ่า เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของผมมันอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ผมเชื่อว่า บาร์ซ่า เคยยื่นเข้ามาที่ 20 ล้านยูโร และ กว่างโจว ก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป แต่เอเยนต์บอกกับผมว่ามันมีการเจรจากันรอบใหม่แล้ว"

"ปกติแล้วนักเตะหลายคนจะไม่พูดอะไรจนกว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น แต่ผมยืนยันได้เลยว่าพวกเขาสนใจในตัวผมจริงๆ สิ่งที่ผมรู้ก็คือมันมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ และประธานของ บาร์เซโลน่า ก็ได้หารือกับเหล่าผู้บริหาร (ของ กว่างโจว) แล้ว แต่มันยังไม่มีการทำข้อตกลงกัน"

"มันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะได้ย้ายไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า ร่วมกับบรรดานักเตะชั้นยอดหลายคน ผมอาจได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่เต็มไปด้วยสตาร์ดัง ตอนนี้มันยังอยู่ระหว่างการเจรจากัน มันมีความเป็นไปได้ที่จะมีการทำข้อตกลงกันระหว่างสองสโมสร และถ้าผมต้องการให้มันเป็นแบบนั้นแล้วล่ะก็ มันก็จะเกิดขึ้นแน่" ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »