ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบิกสกอร์แล้ว! "เจ" ซัดคอนซาโดเล่เจ๊า 1-1 แฟนไทยบ่นเพื่อนให้บอลน้อยไป

เบิกสกอร์แล้ว! "เจ" ซัดคอนซาโดเล่เจ๊า 1-1 แฟนไทยบ่นเพื่อนให้บอลน้อยไป

Posted 09/07/2017 by siamsport

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามครบ 90 นาทีเต็ม และตะบันประตูสุดสวยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชุดสอง บุกเจ๊า เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู 1-1 เกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่แฟนชาวไทยที่ชมไลฟ์สด อดบ่นไม่ได้ เพื่อนน่าให้บอลดาวเตะไทยมากกว่านี้

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป ที่ถูกยืมตัวมาร่วมทีมจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา "เมสซี่เจ" และผู้เล่นทีมชุดสำรองของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเยือน เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู ในเกมกระชับมิตร ที่สนามด้านนอกรัง อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม 

ผลการแข่งขันปรากฏว่า หลังกลับมาเล่นในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นทะยานนำ 1-0 จาก ทาอิกิ ฮิราโตะ นาทีที่ 59 ก่อนที่ คอนซาโดเล่ จะบดเอาประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 68 จากจังหวะประสานงานสุดสวย เมื่อ ชนาธิป ได้บอลดึงรอจังหวะให้เพื่อนเติมขึ้นมาทางซ้ายแล้วชิ่งคืนให้ตะบันเต็มข้อเท้าขวาเสยเพดานตาข่ายงดงาม จากนั้นแข้งจิ๋วได้รับการแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ทั้งที่อยู่ในสนาม และซุ้มม้านั่งสำรอง

ในเกมนี้ "เมสซี่เจ" ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็ม แสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ฟิตพร้อม ซึ่งจังหวะที่เจ้าตัวได้บอลสร้างเกมรุก สามารถเรียกเสียงเชียร์ และฮือฮาได้ไม่น้อย ด้วยลีลาล่อหลอกอันเป็นเครื่องหมายการค้าประจำตัว ตลอดจนความทุ่มเทที่พยายามช่วยไล่บอลในเกมรับ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่มีการไลฟ์สดผ่านเพจเจลีกของประเทศไทย ได้มีแฟนบอลชาวไทย ร่วมแสดงความคิดเห็นว่า เพื่อนๆ ส่งบอลให้ ชนาธิป น้อยเกินไป ทั้งๆ ที่มีหลายจังหวะที่ดาวเตะทีมชาติไทย วิ่งทำทางให้ ทว่ากลับไม่ได้รับบอล โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่เน้นการโยน ก่อนที่ "เมสซี่เจ" จะทำผลงานได้ดีขึ้นชัดเจน และมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นในครึ่งหลัง และพังประตูได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสี่ยฟลุ๊ค"ฝ่ามือพิฆาตไทยลีก
    สำหรับเหตุการณ์วุ่นวายในเกมที่ สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม รังเหย้า ของ ราชบุรีฯ ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้าน ชนะ ชลบุรีฯ ไป 5-1 เมื่อ 8 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา
  • งานนี้ไม่จบ คุนญ่าโผล่แจ้งความแล้ว
    ติอาโก้ คุนญ่า ดาวเตะของชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วยทีมงาน เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธร จังหวัดราชบุรี เพื่อทำการแจ้งความจากการโดนทำร้ายร่างกาย จนเย็บไป 6 เข็ม ในเกมไทยลีก นัดล่าสุด ที่ราชบุรี ชนะฉลามชลไป 5-1
  • ชี้ชะตาแชมป์!ซูเปอร์บิ๊กแมตช์กิเลนส่งมุ้ยล่าตาข่ายบุรีรัมย์
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีกอาทิตย์นี้ ชี้ชะตาแชมป์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่ายบุรีรัมย์ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ทุบหม้อข้าว ต้องชนะอย่างเดียว ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไร้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ปีกซ้ายติดโทษแบน
  • น้าเทิดเดือด "นี่ไทยลีก ไม่ใช่บอลงานวัด"
    เทิดศักดิ์ ใจมั่น เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ออกมาระเบิดอารมณ์ ระบายความอัดอั้น หลังจบเกม ไทยลีก ที่ราชบุรี ถล่มฉลามชลไป 5-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »