ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวไฟเขียวหงส์คว้าฮาเมสร่วมทีม

ชุดขาวไฟเขียวหงส์คว้าฮาเมสร่วมทีม

Posted 09/07/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้รับการเสนอโอกาสคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็จะต้องจ่ายหนักถึง 75 ล้านยูโรเลยทีเดียว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้รับการเสนอโอกาสให้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้รับการติดต่อจาก จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ฮาเมส ซึ่งแจ้งว่าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย สามารถย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวนักเตะที่สูงถึง 75 ล้านยูโร (2,925 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ก็ได้รับการติดต่อจาก เมนเดส ด้วยเช่นกัน หลังจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ต้องการที่จะขาย ฮาเมส ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็จะไม่ยอมปล่อยออกไปในราคาถูกๆ อย่างแน่นอน

เมื่อต้นสัปดาห์นี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินหน้าเพื่อหวังคว้าตัวแข้งวัย 25 ปี แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็จะต้องแย่งกับ เชลซี หลังจาก ฮาเมส แสดงความต้องการอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังได้เป็นตัวจริงเพียง 18 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์มาแล้ว!ร่วมลงซ้อมกับหงส์ครั้งแรก
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลงซ้อมกับทีมมื้อแรกแล้ว ก่อนที่ "หงส์แดง" จะประเดิมเกมปรีซีซั่นกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส วันพุธที่ 12 กรกฏาคมนี้
  • โมดริชเตือนฮาเมส-โมราต้าทบทวนก่อนลาชุดขาว
    คิดดีๆ เพื่อน! ลูก้า โมดริช ยก เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเบอร์ 1 ของโลก สะกิด ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า ดูโอร่วมสังกัด ทบทวนอีกครั้งก่อนตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว"
  • 8 ข้อ! ''บอ.บู๋'' ชำแหละทำไมผีแดงถึงเลือก ลูกากู ก่อน โมราต้า
    หลังตกเป็นข่าวกับ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปนจาก เรอัล มาดริด มาสักพักใหญ่ แต่ไปๆมาๆ จู่ๆถึงชิงประกาศคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติเบลเยียม ชนิดมาแรงแซงทางโค้ง
  • คล็อปป์เชื่อความเร็วซาลาห์พาหงส์ทะยานฉิว
    จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกป้ายแดง ครบเครื่องทั้งความเร็ว, จบสกอร์เฉียบคม, สร้างโอกาสและยิงประตู เชื่อสปีดจัดจ้านของแข้งอียิปต์ช่วยทีมเจ๋งขึ้นชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »