ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ" ยิ้มได้สกอร์แรกมาแล้วแต่ยังมีสิ่งต้องปรับ

"เจ" ยิ้มได้สกอร์แรกมาแล้วแต่ยังมีสิ่งต้องปรับ

Posted 09/07/2017 by siamsport

หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเสสมอ เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย 1-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจในการมีส่วนช่วยทีม ในการยิง 1 ประตูใน น.68 ของแมตช์ดังกล่าวว่า

"เมื่อจบครึ่งแรกทีมก็มีการคุยกัน เพราะเราเล่นบอลยาวกันเกินไป จากนั้นครึ่งหลังเราเริ่มที่จะเล่นบอลตามช่องกันมากขึ้น อีกทั้งโค้ช (ชูเฮ โยโมดะ) ก็ให้ผมได้เล่นในเกมรุกตามที่ถนัด ทว่าสิ่งที่สำคัญคือการลงมาช่วยเกมรับในแดนของตัวเอง แม้ว่าเขาจะถามผมก่อนว่าจะต้องใช้พลังเยอะกว่าเดิมจะไหวหรือไม่ ซึ่งผมเองก็บอกไปว่าไหว"
 
"ซึ่งการที่ผมยิงไป 1 ประตูในเกมนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจ เพราะมันเป็นสกอร์แรกของผม รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมกับสตาฟฟ์โค้ช ตลอดจนกองเขียร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เป็นคนญี่ปุ่นแต่นำธงชาติไทยมาสะบัดให้กำลังใจ ต่างก็มาแสดงความดีใจกับผมเช่นกัน รวมถึง เพื่อนๆนักฟุตบอลที่เมืองไทยต่างร่วมแสดงความดีใจด้วย"
 
นอกจากนี้สิ่งที่ "เมสซี่เจ" ยังคิดว่ายังต้องปรับให้ดีกว่าเดิม คือ "ในเกมดังที่ผ่านมาผมเริ่มจะเรียนรู้ระบบของทีมมากขึ้น ทว่าคงจะต้องพัฒนาในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนๆให้เยอะกว่าเดิม เชื่อว่าเวลาที่เหลือทุกอย่างจะต้องดีขึ้นเรื่อยๆไปแน่นอน" 
 
และในเวลา 20.20 น. คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกเดินทางจากสนามบินนาริตะ กลับมาสู่สนามบินชิโตเซะ จังหวัดฮอกไกโด ก่อนที่จะนั่งรถบัสต่อมายังคลับ เฮ้าส์ ที่มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ถึงเวลา 22.20 น. และได้ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อน 2 วัน ในช่วงวันที่ 10-11 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะรวมพลซ้อมกันอีกครั้งวันที่ 12 ก.ค.60 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแมตช์อุ่นเครื่องมาเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »